My Hero Academia: Những bằng chứng cho thấy Dabi thực sự là con trai của Endeavor

Trong những diễn biến mới nhất được tiết lộ của manga My Hero Academia thì Dabi đã tự nhận mình chính là Touya, đứa con trai tưởng chừng đã chết của Endeavor.

Trong những diễn biến mới nhất được tiết lộ của manga My Hero Academia thì Dabi đã tự nhận mình chính là Touya, đứa con trai tưởng chừng đã chết của Endeavor. Sau đây là những bằng chứng có thể xác nhận cho việc đó.

My Hero Academia: Dabi thực sự là con trai của Endeavor

My Hero Academia: Những bằng chứng cho thấy Dabi thực sự là con trai của Endeavor

Touya Todoroki là con trai cả của Todoroki Enji và Todoroki Rei . Thân phận hiện tại của cậu chính là Dabi, thuộc liên minh tội phạm. Touya được cho rằng là đã chết trước đó nhưng đến Endeavor cũng không thể ngờ rằng anh vẫn còn sống và trở thành Dabi như bây giờ.

Màu tóc

Touya đã mất tích từ khi còn rất nhỏ nên để so sánh ngoại hình giữa Dabi cùng Touya là không hề dễ dàng, nhưng có một thứ sẽ không bao giờ thay đổi đó chính là màu tóc. Touya có mái tóc hơi xù và có màu đỏ trong anime thông qua một phân đoạn hồi tưởng của Endeavor. Và trong chap mới nhất của manga My Hero Academia, Dabi đã tự dội nước lên bản thân và để lộ mày tóc thật sự, giống hệt với tóc của Touya.

My Hero Academia: Mái tóc thật sự của Dabi giống hệt mái tóc Touya năm xưa

Vết sẹo

Phần cổ của Dabi cùng phần mặt bị bỏng cực kì nặng. Vết thương này giống hệt vết bỏng của Todoroki Shoto. Tuy đây không được xem như bằng chứng nhưng ít ra đôi anh em này vẫn có một điểm chung là đều bị bỏng.

Năng Lực

Chắc chắn năng lực chính là thứ khiến các fan của My Hero Academia đã đặt ra nhiều câu hỏi cũng như giả thuyết nhất. Trước đó cũng vì khả năng sử dụng lửa nên rất nhiều giả thuyết đã xuất hiện xoay quanh mối quan hệ giữa Endeavor cùng Dabi.

Quirk của Touya là Hỏa Thiêu, vẫn chưa có một cái tên chính xác nào về năng lực này, nhưng ngọn lửa mà Toya sở hữu được Endeavor đánh giá là mạnh hơn cả ngọn lửa của ông. Tuy nhiên anh lại có cơ địa của người mẹ cho nên Endeavor lấy điều này làm tiếc nuối mà nói rằng anh gần như hoàn hảo.

Còn năng lực của Dabi cũng có cùng tên và hắn có khả năng tạo ra ngọn lửa xanh từ cơ thể của mình. Hắn có thể tạo ra những ngọn lửa này theo ý muốn và từ bất kì vị trí nào trên cơ thể của hắn mà không cần phải mất quá nhiều công sức.

Dabi không chỉ tạo ra lửa mà còn có thể điều khiển chúng. Hắn sử dụng ngọn lửa để chiến đầu tầm xa bằng những quả cầu lửa, hoặc phóng thích toàn bộ để tấn công. Dabi có thể bộc phát vụ nổ lửa trong vài giây, như đòn mà hắn sử dụng để tấn công Eraser Head. Hắn cũng có thể tạo ra những ngọn lửa từ bàn tay của mình để tạo một bức tường lửa khổng lồ.

Thông qua năng lực này thì không còn nghi ngờ gì nữa về thân phận của Dabi khi Quirk của hắn cùng Touya cùng tên và hơn nữa khả năng “chơi lửa” là sức mạnh độc quyền chỉ có mình gia đình Todoroki sở hữu. Điều cần quan tâm bây giờ là mục đích của Dabi khi tiết lộ thân phận thật sự là gì?

My Hero Academia: Dabi thực sự là con trai của Endeavor

My Hero Academia: Chắc chắn việc Dabi tiết lộ thân phận thật sự mang theo một kế hoạch nào đó.

My Hero Academia 290 Spoiler: Sự thật kinh hoàng – Dabi là con trai của Endeavor

tại đây.