Phim đam mỹ Nadao đứng top 1 toàn cầu với loạt cảnh nóng mắt: Hết hít hà rồi mân mê nhau nảy lửa, TharnType cẩn thận bị soán ngôi nha!

Phim đam mỹ I Told Sunset About You của Nadao đang cho thấy độ đáng gờm của mình khi liên tục chiếm lĩnh top 1 thịnh hành toàn cầu, có gì hot dữ vậy ta?

Nadao Bangkok là công ty giải trí của Thái Lan đứng sau hàng loạt phim đình đám như Tuổi Nổi LoạnYêu Chàng Cấp Cứu (My Ambulance)Thiên Tài Bất Hảo,...

Và mới đây, bộ phim đam mỹ đầu tiên của Nadao - I Told Sunset About You (Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em) đã phát sóng tại Thái Lan với thành tích cực khủng. Tập 3 vừa qua đã nhanh chóng leo thẳng lên top 1 trending toàn cầu. Bên cạnh đó thì bộ phim cũng ngồi lì ở top 1 trending trên Twitter Thái Lan trong nhiều giờ liền nhờ những cảnh quay "hot hòn họt" ngập tràn cảm xúc khiến người xem quắn quéo phải tua đi tua lại nhiều lần.

Bộ phim đam mỹ đầu tay của Nadao Bangkok đã phá đảo top trend Thái Lan lẫn thế giới 

Bộ phim kể về câu chuyện giữa đôi bạn thân Tae và Oh Aew trên hòn đảo Phuket. Cả hai đều đang ở độ tuổi 18 rực rỡ với nhiều bỡ ngỡ và tò mò về thế giới của người lớn. Từ tình bạn đơn thuần, dần dần cả Tae và Oh đều nảy sinh những cảm xúc lạ lẫm thật khó giải thích và đặt tên cho nó. Và những đụng chạm đầu đời cũng khiến những chàng trai tuổi đôi mươi bắt đầu hoài nghi về thế giới quan của bản thân.

Phim đam mỹ Nadao đứng top 1 toàn cầu với loạt cảnh nóng mắt: Hết hít hà rồi mân mê nhau nảy lửa, TharnType cẩn thận bị soán ngôi nha! - Ảnh 2.

Bộ phim có sự góp mặt của hai diễn viên trẻ là Billkin và PP, cũng là một trong những cặp đôi đam mỹ hot nhất của Nadao

1. Mỹ nam vì mùi thơm bạn thân mà quéo cả người, ngửi từ bàn học lên tới đầu người ta

Tae là một người rất không thích dừa. Đối với cậu, mùi hương của dừa rất khó ngửi, nước cũng chả ngon nên đây là loại trái mà Tae rất ghét. Ngược lại, Oh Aew lại rất thích hương dừa và cảm thấy mùi hương này giúp cậu thư giãn rất nhiều. Cậu dùng mọi thứ liên quan đến dừa, bút hương dừa, dầu gội đầu cũng hương quả dừa. Ban đầu, Tae rất ghét điều đó và Oh thường hay dụi đầu vào mũi Tae để bắt cậu ta ngửi hương dừa. Nhưng không biết từ bao giờ, Tae lại cảm thấy hương dừa không còn khó chịu như trước nữa mà lại rất thơm.

Một hít là say đắm, hai hít là đắm say nha Tae ơi!

Sau sự việc, Tae bắt đầu ngờ vực bản thân, thử ăn cơm dừa - thứ mà bản thân rất ghét, hay thậm chí là vùi mặt vào những trang giấy đầy nét bút mực của Oh. Là vì Tae không còn ghét dừa nữa hay đã bắt đầu say đắm mọi thứ liên quan đến Oh Aew?

Ám ảnh về mùi hương của bạn thân, Tae thử ăn cơm dừa để tự xác nhận

Thậm chí là ngửi những dòng chữ từ chiếc bút dầu có hương dừa của Oh Aew

2. Bé thụ cứ tí là "mèo méo meo" đòi được nuông chiều, anh nào chịu nổi?

Trong một nhóm bạn học cùng chơi với nhau, Tae và Oh Aew là đôi bạn thân thiết với nhau nhất. Nhưng có lẽ chính cả hai cũng không tự ý thức được việc bản thân đang "thả thính" đối phương. Rất nhiều hành động mờ ám gợi tình giữa Tae và Oh Aew mà chắc chắn rằng không một cặp bạn thân là con trai nào làm như thế cả.

Hành động vô cùng ám muội và đầy tính đưa đẩy giữa Tae và Oh Aew

Em cứ ngọt ngào, "đưa đẩy" thế thì anh cũng chịu...

Hai thằng bạn thân nào mà lại đi... cài hoa cho nhau?

3. "Đánh lẻ" đi biển rồi hút lấy nhau luôn, mê quá trời ơi!

Tae và Oh Aew đều là những cậu trai mới lớn đầy sự tò mò với thế giới của người lớn. Khi cả hai dần ngầm thừa nhận những rung động song phương, thì theo bản năng cả Tae và Oh đều muốn được gần gũi với người kia hơn. Chính những đụng chạm đầu đời này khơi gợi lên ngọn lửa tình giữa hai cậu trai trẻ. Họ quấn quýt lấy nhau, khao khát được gần gũi với đối phương và thả rơi lý trí.

Tae và Oh Aew ôm nhau tình tứ trên bãi biển - nơi chứa đầy kỷ niệm của cả hai

Oh Aew dùng lý do hôm nay đã chạy bộ nhiều để xoa bóp đùi cho Tae

Một lý do khá cồng kềnh, nhưng cả hai đều ngầm đồng tình

4. Màn "mát-xa" giúp phim leo thẳng lên top 1 thế giới, đang có trớn tự dưng khựng lại mất vui ghê

Thế nhưng trong lúc gần gũi với Oh Aew, Tae chợt nhận ra sự khác biệt thật sự giữa cơ thể của con trai và con gái. Cậu dường như lấy lại được lý trí trong lúc lửa tình đang được mồi cháy.

Oh Aew liên tục đụng chạm, khơi gợi dục vọng của Tae

Oh Aew thành công khiến Tae bắt đầu thả rơi lý trí

Những đụng chạm đầu đời khiến cả hai chàng trai trẻ đều bị cuốn vào nó

Sự khựng lại giữa chừng và hành động tránh né của Tae khiến Oh Aew ngỡ ngàng và cũng là lúc con tim của người xem như rớt xuống khỏi thiên đàng. Chuyển biến này thật sự quá bất ngờ khiến khán giả không kịp chuẩn bị tâm lý và cũng hoang mang không kém Oh Aew.

Phản ứng hóa học bùng nổ dữ dội của Billkin và PP

Tae bàng hoàng nhận ra sự khác biệt thật sự giữ cơ thể của nam và nữ

Mỗi tập của Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em đều dài đến 75 phút. Riêng tập 3 vừa phát sóng khiến khán giả cảm giác như đang ngồi trên tàu lượn siêu tốc. Khi người xem đang phấn khích trước hàng loạt thính vô cùng chất lượng, đáng yêu có, mờ ám có mà độ gợi tình thì càng khỏi phải bàn, bỗng dưng lại như bị lao xuống dốc cùng với sự bừng tỉnh bất ngờ của Tae. Một tập phim mà với quá nhiều cảm xúc lên xuống thất thường như thế cùng một rổ khoảnh khắc tình bể bình thì chả trách sao lên hẳn top trending thế giới.

Xem qua trailer chính thức của I Told Sunset About You (Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em)

Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em đang được chiếu vào tối thứ Năm hàng tuần trên LineTV.

Nguồn ảnh: Nadao Bangkok, Twitter