My Hero Academia: Quirk của Ochako không giúp cô ấy nổi tiếng hơn

22/05/2021 Nữ diễn viên Kate Hudson đã xác nhận việc tham gia Knives Out 2 trên Instargram của mình.

Tuy Ochako sở hữu một Quirk rất thú vị, nhưng nó không hề góp phần làm cô ấy nổi tiếng hơn. Theo người hâm mộ My Hero Academia, ý chí và tính cách là thứ mà họ yêu thích nhất từ Ochako.

My Hero Academia kể về hành trình của Izuku trên con đường trở thành anh hùng. Chắc chắn rằng con đường này sẽ rất dài và đầy rẫy thử thách, cạm bẫy. Những thử thách mà cậu gặp trên đường hoàn toàn có thể kết liễu Deku ngay khi cậu đi sai dù chỉ một bước. Tuy nhiên, Izuku luôn tự tin là mình sẽ vượt qua mọi thử thách, dù có phải vấp ngã bao nhiêu lần. Hơn nữa, cậu không hề cô độc trên con đường này. Izuku dù đi đâu thì vẫn luôn có những người bạn cùng lớp luôn sẵn sàng chống lưng cho cậu.

Một trong những người nhiệt tình giúp Izuku nhất chính là Ochako. Theo như nhiều người đồn đoán, có vẻ như cô ấy thích Izuku. Hai người này khá đẹp đôi. Tâm hồn của họ rất đồng điệu với nhau. Chỉ khác là Ochako sinh ra đã có Quirk, còn Deku lúc mới ra đời là Vô Năng. Quirk của Ochako tên Zero Gravity, cho phép cô ấy loại bỏ trọng lực của bất cứ thứ gì mình chạm vào, kể cả bản thân. Tuy nhiên, Quirk của Ochako chẳng hề góp phần nào trong việc làm nên sự nổi tiếng của cô ấy. Điều làm cho Ochako được nhiều người yêu mến chính là tính cách của cô.

Sự nghiệp làm anh hùng của Ochako rất bình thường

Ochako My Hero Academia

Khi so sánh với các bạn cùng lớp của Ochako, có thể thấy việc trở thành anh hùng của cô mờ nhạt hơn hẳn

Ochako vẫn chưa thể hiện được gì mấy trong các chuyến đi trải nghiệm từ trước tới nay. Tuy nhiên, chúng ta không cần phải thấy xấu hổ cho cô ấy vì khoản này. Ngay cả Momo Yaoyorozu, người được sinh ra với Quirk mạnh như Creation cũng không thể hiện được nhiều trong các chuyến trải nghiệm. Liệu Ochako đã tạo ra điểm nhấn riêng cho mình bằng cách nào? Chắc chắn là nhờ tính cách của cô ấy. Với cá tính riêng của mình, Ochako đã góp phần không nhỏ vào việc “xoa dịu” các tình huống nguy hiểm trong My Hero Academia. Không chỉ vậy, cô ấy còn là người thân thiện và có thể kết bạn với bất kỳ ai. Còn về phần sức mạnh, Ochako cũng cho chúng ta thấy rằng cô là một đồng minh đáng tin cậy. Chỉ có điều là Ochako không thể mạnh bằng những con quái vật như Bakugo hay Shoto.

Nổi tiếng

Ochako trở nên nổi tiếng hơn một chút khi cô chiến đấu được với Bakugo tại Hội thao trong My Hero Academia

Sau đây là một số ví dụ để kiểm chứng sức mạnh của Ochako. Nhờ đôi chút sự giúp đỡ từ Deku, cô đã có thể vượt qua vòng thi. Sau đó, trong kỳ Hội thao, Ochako lọt vào top 16 và cô có thể trụ vững rất lâu trước một đối thủ đáng sợ như Bakugo. Tuy thất bại, nhưng Ochako cũng khiến khán giả ấn tượng sâu sắc về ý chí của cô. Còn trong Forest Training Arc, Ochako đã thể hiện kỹ năng đánh tay đôi xuất sắc trước một tội phạm nguy hiểm như Himiko Toga. Điều này cho thấy cô ấy mạnh mẽ như thế nào. Sau đó, trong lần thực tập với Ryukyu cùng với Tsuyu Asui và Nejire Hado, Ochako đã có một màn phối hợp tấn công rất đẹp mắt.

Tuy có thành tích khá ấn tượng, nhưng chúng chỉ làm nên một nửa linh hồn của Ochako. Phần còn lại là đến từ nhân cách của cô.

Uraraka Ochako tỏa sáng

Ochako My Hero Academia

Nhân vật Ochako nổi tiếng là điều ai cũng biết, và một trong số những lý do là vì cô rất tốt bụng, dũng cảm và lạc quan

Ochako là một trong những người được cả lớp 1A yêu mến. Lý do cho điều này nằm ở những điểm tốt trong tính cách của cô ấy: gan dạ, nhiệt tình, khiêm tốn và lạc quan. Ochako không khác gì một bản sao ngược giới tính của Izuku. Cả hai đều là những người vươn lên từ dưới đáy để chạm đến đỉnh cao. Tuy nhiên, có lẽ do số trời đã định nên dù có cố gắng đến đâu, sức mạnh của Deku vẫn thăng tiến nhanh hơn cô rất nhiều. Tuy nhiên, Ochako không hề ganh tị về điều này. Thay vào đó, cô lấy Izuku làm nguồn cảm hứng để luyện tập nhằm vươn lên tầm cao mới.

Chính vì thế, Ochako là một nhân vật rất hấp dẫn trong mắt khán giả. Cô cũng được yêu mến bởi tính cách vui vẻ và hòa đồng. Nhờ có Ochako, sự tự cao của Shoto, sự bất an của Jiro và sự đáng ghét của Mineta cũng được cân bằng hơn phần nào. Và một điểm khiến cho fan yêu mến Ochako là cô hầu như không có mặt tối nào. Ochako thực sự tích cực và lạc quan, không bao giờ ăn gian để đạt mục đích. Với tất cả những điều này, ai cũng có thể đoán rằng cô sẽ trở thành một anh hùng được mọi người yêu mến trong tương lai.

Nổi tiếng

Mặc dù Ochako sở hữu Quirk bình thường và không thể nào vượt qua được Deku về sức mạnh, nhưng vẫn có lý do giúp cho cô được nổi tiếng

Sự ấm áp của Ochako khiến cho tất cả mọi người đều yêu mến cô. Không chỉ vậy, nhờ sự lạc quan, Ochako hoàn toàn có thể đứng lên từ thất bại. Cô chính là hình mẫu chuẩn mực mà mọi học sinh trường Yuuei nên noi theo. Ochako tuy không mạnh, nhưng cô sẽ luôn cố gắng mạnh hơn với một lòng quyết tâm cao độ. Chắc chắn rằng ý chí của Ochako sẽ không bao giờ phụ lòng cô ấy, miễn là Ochako còn cố gắng tập luyện!

My Hero Academia: Mối quan hệ giữa Deku và Bakugo đã phát triển như thế nào?

tại đây.