My Hero Academia: Sir Nighteye đã nhìn thấy tương lai nào cho Mirio?

Trong My Hero Academia, Nighteye đã nói rằng Mirio sẽ trở thành anh hùng chuyên nghiệp dù mất đi sức mạnh của mình, anh đã nhìn thấy tương lai nào cho cậu?

Trong My Hero Academia, Sir Nighteye đã báo trước rằng Mirio vẫn sẽ trở thành anh hùng chuyên nghiệp dù mất đi sức mạnh của mình, anh đã nhìn thấy tương lai nào cho Mirio?

Trong My Hero Academia mùa 4, Mirio Togata đã mất Quirk Permeation của mình, một khả năng cho phép cậu di chuyển qua các vật thể rắn, sau khi bị bắn bằng viên đạn chứa thuốc phá hủy năng lực do Shie Hassaikai sản xuất. Trong tập “Bright Future”, Sir Nighteye sử dụng Quirk Foresight của mình để nhìn vào tương lai của Mirio và tuyên bố rằng cậu vẫn sẽ trở thành một anh hùng vĩ đại, mặc dù thực tế là Mirio không còn sức mạnh, nhưng tương lai Sir Nighteye thực sự nhìn thấy là gì?

My Hero Academia

Sir Nighteye nhìn thấy tương lai Mirio như thế nào?

Trong nửa đầu của phần 4, Izuku Midoriya và Mirio, trong quá trình nghiên cứu công việc anh hùng của họ, đã hỗ trợ Sir Nighteye trong cuộc điều tra về Shie Hassaikai, một nhóm Yakuza đang giam giữ bé gái Eri làm con tin và sử dụng Quirk của cô để sản xuất một loại thuốc phá hủy năng lực. Từng người trong số họ chiến đấu riêng lẻ với Overhaul, thủ lĩnh của Shie Hassaikai, Mirio bị mất Quirk, Midoriya cứu Eri và đánh bại Overhaul, còn Sir Nighteye không thể chống chọi với chấn thương của mình. Trong tập “Bright Future”, trước khi Sir Nighteye qua đời, anh đã sử dụng sức mạnh của mình để nhìn vào tương lai của Mirio và tuyên bố rằng cậu được định sẵn để trở thành một anh hùng vĩ đại. Tuy nhiên, nhận xét mà Nighteye nói với Midoriya trước đó cho thấy rằng anh có thể nhìn thấy một tương lai khác so với những gì mình tuyên bố.

Tương lai Mirio

Có phải Sir Nighteye thấy Mirio sẽ hồi phục được Quirk trong tương lai?

Trước khi xảy ra vụ việc Shie Hassaikai, Sir Nighteye cho rằng Foresight chỉ nên được sử dụng khi thật cần thiết và càng ít càng tốt, đặc biệt là vì mỗi tương lai anh xem bằng Quirk đều trở thành sự thật. Với suy nghĩ này, Nighteye bắt đầu lo sợ rằng mọi tương lai mà anh thấy khi thực hiện Foresight đều khiến nó trở thành kết cục duy nhất có thể xảy ra, bao gồm cả cái chết khủng khiếp mà Nighteye thấy từ người đồng đội cũ All Might mà anh dự đoán 5 năm trước. Khi Nighteye dùng Quirk để xem tương lai của Midoriya, anh dự đoán rằng cậu sẽ chết khi chiến đấu với Overhaul và hắn trốn thoát với Eri. Tuy nhiên, khi sự việc kết thúc, Midoriya cứu Eri và bắt giữ Overhaul, Nighteye đã có một giả thuyết khác về lý do tại sao tương lai của cậu lại thay đổi đáng kể.

Khi Sir Nighteye nằm trên giường bệnh, anh gợi ý cho Midoriya rằng năng lượng từ mọi người có mặt trong quá trình xâm nhập vào Shie Hassaikai đã ảnh hưởng đến các sự kiện. Theo Nighteye, mặc dù đã biết trước rằng Midoriya sẽ chết trong cuộc chiến chống lại Overhaul, có một niềm tin thống nhất rằng họ sẽ giải cứu thành công Eri, được chia sẻ bởi Ochaco Uraraka, Tsuyu Asui, Eijiro Kirishima cùng những anh hùng chuyên nghiệp còn lại, chúng hội tụ vào Midoriya và mang lại kết quả đó. Với giả thuyết mới này, Nighteye cảm thấy thoải mái khi nhìn vào tương lai của Mirio, biết rằng bất kể anh nhìn thấy như thế nào, nó đều có khả năng bị thay đổi.

Mirio tương lai

Gần đây Mirio đã có lại Quirk, dường như tương lai mà Sir Nighteye thấy từ cậu sẽ thành sự thật

Có thể là Nighteye đã nhìn thấy một tương lai mà Mirio lấy lại Quirk (nhờ khả năng từ Eri) và cuối cùng trở thành anh hùng chuyên nghiệp, cũng có nhiều khả năng Sir Nighteye nhìn thấy tương lai hoàn toàn khác cho Mirio, nhưng lại nói với cậu một kết quả tích cực hơn để Mirio tin tưởng vào đó rồi biến nó thành hiện thực. Thuê Mirio làm phụ tá cho công ty anh hùng của chính mình trong nhiều năm, Nighteye biết rằng cậu có tính cách rất tích cực và ngoan cường, với một chút khuyến khích, niềm tin thì ước mơ sẽ thúc đẩy Mirio trở thành anh hùng trong tương lai, bất kể Quirk Permeation của cậu có trở lại hay không. Hiện tại, có vẻ dự đoán của Sir Nighteye đã thành hiện thực trong My Hero Academia, nhưng rõ ràng là tương lai của Mirio vẫn luôn tươi sáng, miễn là cậu tin rằng ước mơ của mình có thể đạt được.

My Hero Academia: Tại sao Endeavor có thể chết?

tại đây.