Nam chính đơ nhất phim Hàn hiện tại: Ánh mắt bị ''chê mạnh'', tự huỷ sự nghiệp vì diễn ngày càng sa sút

Khán giả tiếc nuối khi thấy mỹ nam này diễn ngày càng đơ.

Sau khiA Time Called You(Thời Gian Gọi Tên Em) - Muốn Gặp Anh bản Hàn lên sóng, khán giả ngay lập tức đổ dồn sự chú ý vào Ahn Hyo Seop. Trong phim, anh đảm nhận vai nam chính, tái hiện lại vai diễn Lý Tử Duy kinh điển của Hứa Quang Hán. Hiện tại, không chỉ tạo hình giai đoạn nhân vật ở độ tuổi U40 bị chê bai mà ngay cả diễn xuất của Ahn Hyo Seop cũng trở thành điểm trừ lớn trong tác phẩm.

Nam chính đơ nhất phim Hàn hiện tại: Ánh mắt bị chê mạnh, tự huỷ sự nghiệp vì diễn ngày càng sa sút - Ảnh 1.

Trong phim, Ahn Hyo Seop một lúc đảm nhận hai vai diễn, Yeon Jun và Si Heon. Khán giả khen ngợi giai đoạn Si Heon thời cấp ba, từ ngoại hình đến diễn xuất của Ahn Hyo Seop đều tương đối ổn. Người xem có thể thấy được phần nào dáng dấp một Lý Tử Duy tươi sáng, vui vẻ ở Si Heon. Thế nhưng giai đoạn nhân vật ở độ tuổi ngoài 30, dù là trong hình dáng Yeon Jun tươi đẹp hay Si Heon tật nguyền một chân, thì đều khiến khán giả cảm thấy khó chịu.

Nam chính đơ nhất phim Hàn hiện tại: Ánh mắt bị chê mạnh, tự huỷ sự nghiệp vì diễn ngày càng sa sút - Ảnh 2.
Nam chính đơ nhất phim Hàn hiện tại: Ánh mắt bị chê mạnh, tự huỷ sự nghiệp vì diễn ngày càng sa sút - Ảnh 3.

Ngoài việc biểu cảm thiếu linh hoạt thì ánh mắt cố tỏ ra thâm tình của Ahn Hyo Seop cũng phản tác dụng. Khán giả không thấy được tình yêu nồng cháy ở nhân vật Si Heon, thay vào đó là ánh mắt như nhìn… kẻ thù. Thậm chí nhiều bình luận còn cho rằng ánh mắt của Ahn Hyo Seop khiến Lý Tử Duy "hào quang chiếu rọi" của bản gốc trở thành kẻ… biến thái bám đuôi nữ chính.

Nam chính đơ nhất phim Hàn hiện tại: Ánh mắt bị chê mạnh, tự huỷ sự nghiệp vì diễn ngày càng sa sút - Ảnh 4.
Nam chính đơ nhất phim Hàn hiện tại: Ánh mắt bị chê mạnh, tự huỷ sự nghiệp vì diễn ngày càng sa sút - Ảnh 5.

Ánh mắt khi Ahn Hyo Seop nhìn nữ chính bị cho là... rất đáng sợ, khác hẳn phiên bản gốc của Hứa Quang Hán

Từng là một tân binh triển vọng với diễn xuất nổi bật, Ahn Hyop Seop hiện đã khẳng định được vị thế của mình. Đáng tiếc diễn xuất của anh lại không được như xưa. Khán giả cho rằng, nếu ở thời Still 17 cách đây 5 năm, có lẽ Ahn Hyo Seop sẽ thực sự diễn được ra chất của nhân vật Lý Tử Duy, chí ít là giai đoạn thiếu niên. Còn hiện tại, ngoài những phân đoạn tình bạn tươi sáng ra thì gần như Ahn Hyo Seop thất bại hoàn toàn ở dự án này.

Thực tế ngay từ thời Hẹn Hò Chốn Công Sở, khán giả đã không đánh giá cao diễn xuất của Ahn Hyo Seop. Một tổng tài đẹp mã, tỏ ra cool ngầu và luôn nỗ lực nhìn nữ chính với ánh mắt thâm tình tuy giúp Ahn Hyo Seop nổi tiếng hơn nhưng khiến năng lực của anh ''đi lùi''. Khán giả không biết nếu còn cứ diễn xuất thế này thì sự nghiệp của mỹ nam trẻ sẽ đi về đâu.

Nam chính đơ nhất phim Hàn hiện tại: Ánh mắt bị chê mạnh, tự huỷ sự nghiệp vì diễn ngày càng sa sút - Ảnh 6.

Nguồn ảnh: Netflix