Giờ cả nhan sắc Dương Dương cũng là "hàng giả" trên phim, dân tình bất ngờ "quay xe" bênh vực?

Nhiều khán giả bất ngờ bênh vực Dương Dương giữa làn sóng tẩy chay vì phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi.

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi được đánh giá là sai lầm lớn và nghiêm trọng nhất trong suốt hơn 15 năm diễn xuất của Dương Dương. Bộ phim có quá nhiều yếu tố sai trái, gây tranh cãi và bị tẩy chay bởi khán giả, báo đài lẫn các đơn vị, tổ chức ngành nghề về cứu hỏa lẫn y tế. Riêng Dương Dương lần đầu đón nhận làn sóng phản đối, chỉ trích diện rộng thế này vì thất bại về diễn xuất trong vai lính cứu hỏa Tống Diệm. Giờ đây, nam đỉnh lưu tiếp tục bị "soi" dùng "đồ giả" trong phim.

Giờ cả nhan sắc Dương Dương cũng là hàng giả trên phim, dân tình bất ngờ quay xe bênh vực? - Ảnh 1.

Cụ thể sau nhiều lần xem qua bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, khán giả đã phát hiện Dương Dương sử dụng công cụ "hỗ trợ nhan sắc" để thể hiện hình tượng lính cứu hỏa. Nam diễn viên điển trai đã dùng miếng độn cơ bắp, bị phát hiện ở phần vai và lưng để trông vạm vỡ hơn. Nhiều hình ảnh so sánh cho thấy phần vai của Dương Dương có phần đầy đặn, cộm lên trong khi ngoài đời, anh nổi tiếng thuộc dạng thân hình mảnh khảnh, không quá "đô con".

Ngoài ra, Dương Dương không chỉ dùng thủ thuật này ở Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi mà còn dùng trong một số dự án trước đó, đơn cử là Đặc Chiến Vinh Diệu do phải vào vai bộ binh.

Giờ cả nhan sắc Dương Dương cũng là hàng giả trên phim, dân tình bất ngờ quay xe bênh vực? - Ảnh 2.
Giờ cả nhan sắc Dương Dương cũng là hàng giả trên phim, dân tình bất ngờ quay xe bênh vực? - Ảnh 3.
Giờ cả nhan sắc Dương Dương cũng là hàng giả trên phim, dân tình bất ngờ quay xe bênh vực? - Ảnh 4.

Dương Dương nhiều lần bị phát hiện dùng miếng độn cơ bắp trên phim

Chi tiết nhan sắc "giả" này của Dương Dương trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi tạo nên làn sóng tranh cãi trái chiều. Bất ngờ là bên cạnh những phản ứng thất vọng thì có không ít bình luận bênh vực nam diễn viên, một điều khá hiếm hoi ngay lúc này. Nhiều ý kiến cho rằng đây là việc soi mói quá mức, và việc Dương Dương dùng miếng độn cơ không phải điều mới mẻ gì trên màn ảnh. "Cái này thì cũng bình thường, chẳng có gì đáng cà khịa cả. Chỉ trách anh đã diễn dở lại còn thái độ tự cao với khán giả nên giờ cái gì cũng bị soi mói", một khán giả nhận xét.

Giờ cả nhan sắc Dương Dương cũng là hàng giả trên phim, dân tình bất ngờ quay xe bênh vực? - Ảnh 5.

Khán giả bình luận:

- Kiểu giờ làm gì cũng bị nói thôi. Vai cứu hoả body lực lưỡng, bản thân không đủ thì độn miếng cho tròn vai.

- Thôi bắt đầu "xà lơ" rồi á. Chê diễn xuất với phát ngôn gần đây là được rồi.

- Gì mà bới ra ghê vậy, đúng kiểu cho thêm mấy đạp mà.

- Cái này cũng bình thường à. Quan trọng là diễn xuất.

- Ai kêu Dương Dương đi giải hạn đi.

Tổng hợp từ Sạp Báo Hoa Ngữ

Hiện tại Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi vẫn đang chiếu những tập cuối cùng trên đài Hồ Nam, trong khi nền tảng Mango TV đã "thả xích" toàn bộ các tập. Sau dự án đầy tai họa này, Dương Dương đang ghi hình phim cổ trang Phàm Nhân Tu Tiên, qua đó cũng nhận ý kiến trái chiều vì tạo hình đẹp nhưng khác hẳn nguyên tác. Có thể thấy, hành trình xây dựng lại hảo cảm nơi khán giả của Dương Dương xem chừng rất khó khăn.

Giờ cả nhan sắc Dương Dương cũng là hàng giả trên phim, dân tình bất ngờ quay xe bênh vực? - Ảnh 7.

Dương Dương tiếp tục bị chê trong phim cổ trang mới