Lâu rồi mới có mỹ nhân giả trai cực đỉnh, ẵm 180 triệu lượt xem nhờ để mặt mộc cả phim

Mỹ nhân này khiến không ít "người qua đường" lầm tưởng là con trai thật.

Thông tin Trường Tương Tưlên sóng đã khiến cộng đồng yêu phim Hoa ngữ vỡ oà. Sau ngày đầu tiên lên sóng, các từ khoá về phim trở nên cực hot trên MXH, trong đó những phân đoạn nữ chính Dương Tử giả trai nhận về nhiều lời khen ngợi.

Lâu rồi mới có mỹ nhân giả trai cực đỉnh, ẵm 180 triệu lượt xem nhờ để mặt mộc cả phim - Ảnh 1.

Trong những tập đầu của Trường Tương Tư, Dương Tử có màn cải nam trang, vào vai chàng thiếu niên Văn Tiểu Lục chu du thiên hạ. Văn Tiểu Lục được xây dựng là nhân vật sôi nổi, khảng khái nhưng khá lương thiện. Tuy vậy, nhân vật đặc biệt này của Trường Tương Tư lại trải qua khá nhiều biến cố trước khi lộ thân phận là nàng Tiểu Yêu cải trang.

Nhiều khán giả đã dành lời khen cho Dương Tử với màn giả trai vô cùng xuất sắc và thuyết phục. Từ khoá liên quan đến hình tượng nam nhân của Dương Tử trong Trường Tương Tư đạt hạng cao trên thanh tìm kiếm nóng của Weibo, thu hút 180 triệu lượt xem và bàn tán.

Lâu rồi mới có mỹ nhân giả trai cực đỉnh, ẵm 180 triệu lượt xem nhờ để mặt mộc cả phim - Ảnh 2.
Lâu rồi mới có mỹ nhân giả trai cực đỉnh, ẵm 180 triệu lượt xem nhờ để mặt mộc cả phim - Ảnh 3.

Từ khóa "Dương Tử giả trai trong Trường Tương Tư" đạt 180 triệu view

Khác với một số trường hợp giả trai trên màn ảnh Hoa ngữ thời gian qua, phiên bản của Dương Tử gây sốt bởi dáng vẻ tự nhiên, đặc biệt là gương mặt mộc lấm lem bụi bẩn. Nữ diễn viên không có son phấn loè loẹt, búi hết tóc tai gọn gàng và giấu cả thân hình con gái của mình trong lớp áo dày. Chưa kể, Dương Tử không ngại các góc quay "chết chóc", không sợ xấu khi khắc hoạ một nhân vật tinh nghịch như Văn Tiểu Lục.

Những cảnh quay lầy lội hết cỡ của "chú bé" Dương Tử

Dương Tử càng xấu xí, quằn quại trong Trường Tương Tư thì khán giả càng thích thú. Hình tượng con trai của nàng tiểu hoa còn thu hút cả "người qua đường" chưa xem phim, cứ ngỡ là một anh chàng nào đó 100%.

Khán giả bình luận trên Weibo:

- Tôi tình cờ vào hot search xem thì tưởng là con trai thật. Khá khen cho Dương Tử.

- Thích cách cô này nghiêm túc với vai diễn. Tóc tai mặt mũi đều để tự nhiên, chứ tui ngán mấy kiểu "giả như không giả" lắm rồi.

- Tạo hình là một chuyện, mà diễn xuất cũng OK nốt. Mấy cảnh Văn Tiểu Lục đi gánh nước, chạy nhảy cứ như cậu em nhà tôi ấy.

- Mong Trường Tương Tư hot lên, phim mới xem thấy đã thích thú vì khá giống truyện.

- Dương Tử cứ như anh em của dàn nam chính, hài ghê.

Lâu rồi mới có mỹ nhân giả trai cực đỉnh, ẵm 180 triệu lượt xem nhờ để mặt mộc cả phim - Ảnh 8.

Mới lên sóng được ngày đầu tiên, Trường Tương Tư nhanh chóng len lỏi vào các BXH nhiệt độ của Vlinkage. Nhân vật của Dương Tử đã lọt vào top 5, cho thấy sức hút không hề suy giảm của nàng tiểu hoa hàng đầu lứa 9X. Bộ phim kể về hành trình tìm ý trung nhân của Cửu Dao - vương cơ của thần nước Cao Tân lưu lạc trăm năm ở nhân gian, về sau cải trang thành cậu y sĩ Văn Tiểu Lục. Về sau, Văn Tiểu Lục (hay Tiểu Yêu) gặp gỡ thêm 2 nam nhân là công tử Đồ Sơn Cảnh và yêu quái Tương Liễu, dần dần trở thành tri kỷ. Đến sau cùng, liệu ai sẽ có được trái tim của nàng?