Nam chính Tenet nhiều khả năng trở thành Đèn Lồng Xanh cho DC

Fan DC sẽ rất vui mừng nếu như cả đạo diễn Christopher Nolan và diễn viên John David Washington cùng tham gia dự án phim về siêu anh hùng Green Lantern

Bất chấp phải thay đổi lịch chiếu nhiều lần do dịch COVID-19, bom tấn Tenet cuối cùng cũng ra rạp và hiện đã thu được hơn 100 triệu USD doanh thu toàn cầu. Phim có nội dung về nhân vật tự xưng là Nhân vật chính do John David Washington thủ vai. 

Với sự thành công của bộ phim, John David Washington đã được nhiều người hâm mộ kêu gọi vào vai siêu anh hùng Green Lantern / John Stewards trong bộ phim Green Lantern Corps thuộc vũ trụ siêu anh hùng DC. Ý kiến này thậm chí đã nhận được sự ủng hộ của chính đạo diễn Christopher Nolan. 

Trong bài phỏng vấn thực hiện gần đây với Geeks of Color, nam diễn viên John David Washington và đạo diễn Christopher Nolan đã nhận được câu hỏi liệu cả hai có muốn tái hợp trong dự án phim điện ảnh về Green Lantern hay không. Washington bắt đầu bằng đề nghị: “Mọi người hỏi ông ấy (Nolan) đi”.

“Tôi nghĩ những ngày tháng của mình với DC đã kết thúc rồi”, Nolan nói, ngầm ám chỉ bộ ba phim về nhân vật Người Dơi của Christian Bale do ông đạo diễn. “Nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một lựa chọn khá đấy”.

Đây không phải lần đầu tiên Nolan và Washington nhận được câu hỏi về khả năng cùng thực hiện một bộ phim về Green Lantern. Trước đây, người hâm mộ từng ví von việc Tenet thực chất là một bộ phim về Green Lantern Corps trá hình.

Giả thuyết chỉ ra vai “The Protagonist” của Washington là John Stewart, Neil của Robert Pattinson ứng với Hal Jordan và Kat của Elizabeth Debecki là Carol Ferris - bộ ba nhân vật đóng vai trò quan trọng trong cốt chuyện của Green Lantern.

Green Lantern Corps là một binh đoàn vũ trụ trong thế giới truyện tranh DC. Nhiều thành viên đã tham gia Liên Minh Công Lý và trở nên nổi tiếng với fan truyện tranh, trong đó có thể kể đến những Hal Jordan hay John Stewards. Nếu John David Washington trở thành một Green Lantern, John Stewards rõ ràng là một vai diễn cực kỳ phù hợp với anh.