Nam Diễn Viên Benedict Cumberbatch Hé Lộ Nhân Vật Của Anh Sẽ Quay Lại Trong Avengers 5

Ngôi sao của Doctor Strange in the Multiverse of Madness - nam tài tử Benedict Cumberbatch đã tiết lộ thông tin về dự án phim Avengers 5 sắp tới. Cùng xem nhé!

 Nam Diễn Viên Benedict Cumberbatch Hé Lộ Nhân Vật Của Anh Sẽ Quay Lại Trong Avengers 5

Benedict Cumberbatch lần đầu đóng vai Sorcerer Supreme trong bộ phim Doctor Strange phát hành năm 2016 và nhanh chóng tạo được sự chú ý của người xem. Anh tham gia với vai trò khách mời trong phim riêng của Thần Sấm Thor ở Thor: Ragnarok, sau đó nắm giữ vị trí lớn hơn trong Avengers: Infinity War, Avengers: Endgame và Spider-Man: No Way Home. Tiếp đến, Strange chiếm vị trí trung tâm trong phần Doctor Strange in the Multiverse of Madness.

Kể từ phần tiếp theo được chỉ đạo bởi nhà làm phim Sam Raimi cũng như What If của Disney+, khán giả vẫn chưa gặp lại nhân vật này. Tuy nhiên, có vẻ như nam diễn viên Benedict sẽ mặc lại áo choàng của bác sĩ Stephen Strange 1 lần nữa.

 Nam Diễn Viên Benedict Cumberbatch Hé Lộ Nhân Vật Của Anh Sẽ Quay Lại Trong Avengers 5 2

Trong buổi phỏng vấn hồi tưởng lại sự nghiệp của Netflix để ửng hộ loạt phim mới nhất của anh mang tựa đề Eric, anh cho biết:

“Đây là Doctor Strange - 1 nhân vật của Marvel và tôi thực sự thành thật khi nói về niềm vui được vào vai anh ấy là vô cùng lớn…Anh ấy là 1 món quà theo nhiều cách trong cuộc đời tôi với tư cách là 1 nhà sản xuất, 1 diễn viên.”

“Tôi rất mong chờ Avengers vào năm tới, bộ phim đang tạo nên 1 cơn bão.”

Bộ phim trước đó có tên là Avengers: The Kang Dynasty nhưng đã có sự thay đổi khi nam diễn viên Jonathan Majors bị sa thải. Phim sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 5 năm 2026.

 Nam Diễn Viên Benedict Cumberbatch Hé Lộ Nhân Vật Của Anh Sẽ Quay Lại Trong Avengers 5 3

Nguồn tin trước đó xác nhận đạo diễn Shawn Levy đang cân nhắc đảm nhận vai trò chỉ đạo Avengers 5 này. Bên cạnh đó, nhà biên kịch Michael Waldron chính thức là cây viết của phim.

Bạn có yêu thích nhân vật Doctor Strange do Benedict Cumberbatch thể hiện trong vũ trụ Marvel hay không? Cùng nhau bàn luận và theo dõi thêm các bài viết về phim tại đây nhé!