Nam nhân xung quanh Lưu Diệc Phi xuất sắc thế này, bảo sao Câu Chuyện Hoa Hồng trên K+ bùng nổ khắp MXH

Mới mẻ, hấp dẫn trong từng tập phim, Câu Chuyện Hoa Hồng trên K+ đang là một trong những bộ phim hot nhất MXH hiện tại. Súc hút này đến từ tình tiết, thông điệp, hình ảnh và đặc biệt không thể không kể đến dàn nam nhân gắn liền với cuộc đời Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi) với ngoại hình xuất chúng, ấn tượng.

Những người đàn ông dường như bước vào cuộc đời Hoa Hồng để nói lên một câu chuyện: Cuộc gặp gỡ nào cũng có lý do và giá trị riêng, sau cùng hãy trân trọng và đưa ra lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất cho mình. Những mối lương duyên, những sự gắn kết tạo nên mạch phim nhiều cảm xúc, khiến khán giả không thể rời mắt.

Nam nhân xung quanh Lưu Diệc Phi xuất sắc thế này, bảo sao Câu Chuyện Hoa Hồng trên K+ bùng nổ khắp MXH - Ảnh 1.

Những người đàn ông trong cuộc đời Hoa Hồng

Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh): Tình đầu dang dở, đặt sự nghiệp lên hàng đầu

Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m92 cùng gương mặt góc cạnh nam tính, Bành Quán Anh mang hình tượng lịch lãm từ ngoài đời lên phim, thể hiện đẳng cấp của người đàn ông thành đạt.

Gạt qua nhan sắc, Quốc Đống lại có những điểm khó chấp nhận trong tình yêu như bạo lực lạnh sau cãi vã hay không để tâm đến cảm nhận của bạn gái. Biết rõ hai người không thành nhưng khán giả vẫn tiếc nuối vì phản ứng cặp đôi của Hoa Hồng và Quốc Đống quá nóng bỏng.

Có nhiều tranh luận xoay quanh nhân vật này - người cho rằng đàn ông ưu tiên sự nghiệp không sai, người lại thấy thờ ơ lãnh cảm là "cờ đỏ". Thế nhưng đây vẫn là người cần xuất hiện trong đời Hoa Hồng, giúp cô hiểu ra trên đời này quan trọng nhất chưa hẳn đã là tình yêu mà chính là làm chủ bản thân và tiến bộ mỗi ngày.

Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân): Chồng cũ đáng trách nhưng cũng đáng thương

Từ Thập tứ A ca gây thương nhớ, là "giấc mơ của 900 triệu thiếu nữ", Lâm Canh Tân trở thành người chồng vô lý khiến khán giả tức tối.

Từng cử chỉ, hành động của Hiệp Văn với vợ đều kiểm soát, áp đặt quá đà. Nhân vật này có nhiều câu thoại khiến cư dân mạng nổ tung, tiêu biểu là "Em có sức đi làm mà không có sức sinh con trai à?". Biết rằng tính gia trưởng của Hiệp Văn xuất phát từ sự tự ti nhưng càng xem, khán giả càng khó đồng cảm hay thương xót.

Nam nhân xung quanh Lưu Diệc Phi xuất sắc thế này, bảo sao Câu Chuyện Hoa Hồng trên K+ bùng nổ khắp MXH - Ảnh 3.

Trước khi đổ vỡ, Hiệp Văn và Diệc Mai từng rất hạnh phúc

Tuy vậy, Hiệp Văn cũng còn "vớt vát" được bằng những tính tốt khi làm cha: Dù rất bận rộn nhưng vẫn dành thời gian quan tâm chăm sóc con. Tuy rằng bảo bọc con hơi nhiều, nhưng có lẽ điều này giúp đứa trẻ có tuổi thơ trọn vẹn, không bị tổn thương tâm lý khi bố mẹ ly hôn và phải tiếp nhận khái niệm về tử biệt quá sớm.

Tài nguyên dạo gần đây của Lâm Canh Tân khá tốt, từ Hành Chỉ trong phim cổ trang Dữ Phượng Hành (có trên kho phim K+) đến Phương Hiệp Văn trong Câu Chuyện Hoa Hồng đều là những vai đặc sắc, một lần nữa khẳng định khả năng diễn xuất đáng ghi nhận của anh sau thời gian dài trong vùng an toàn.

Nam nhân xung quanh Lưu Diệc Phi xuất sắc thế này, bảo sao Câu Chuyện Hoa Hồng trên K+ bùng nổ khắp MXH - Ảnh 4.

Lâm Canh Tân được khen ngợi về diễn xuất

Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa): Người tri kỷ đoản mệnh

Sau thời gian ở ẩn chăm sóc con nhỏ để bà xã hoạt động nghệ thuật, Hoắc Kiến Hoa trở lại khiến khán giả vui mừng khôn xiết. Anh vốn là người chồng lý tưởng trong mắt khán giả nên việc vào vai Phổ Gia Minh ngọt như "diễn mà không diễn".

Chỉ có điều, vai Phổ Gia Minh làm khán giả phải than trời vì… vòng đời quá ngắn. Dù là người đồng điệu nhất với nữ chính, giúp cô thoát khỏi vùng an toàn và tìm lại hạnh phúc, Gia Minh lại mắc bệnh và sớm rời xa Hoa Hồng.

Nam nhân xung quanh Lưu Diệc Phi xuất sắc thế này, bảo sao Câu Chuyện Hoa Hồng trên K+ bùng nổ khắp MXH - Ảnh 5.

Hoa Hồng tìm lại niềm vui khi ở bên Phổ Gia Minh

Khán giả bên Trung đùa rằng nhìn tạo hình nhợt nhạt của Phổ Gia Minh là biết tương lai sống không thọ, anh "cờ xanh" nhưng lại sớm xanh cỏ. Gia Minh phù hợp với Hoa Hồng như thế, nếu có sức khỏe chắc đã trở thành bến đỗ cuối cùng của cô. Tiếc rằng trái tim của Gia Minh yêu Hoa Hồng thì được mà lo cho chính anh lại không xong.

Hoàng Chấn Hoa (Đồng Đại Vỹ): Xứng danh người anh trai của năm

Ngoài những mối tình khắc cốt ghi tâm, bên cạnh Hoàng Diệc Mai luôn có sự đồng hành của anh trai Hoàng Chấn Hoa. Nhân vật này ngay từ đầu đã nhận được cảm tình bởi hình mẫu đàn ông tuy hài hước nhưng chín chắn, sâu sắc và biết quan tâm.

Chấn Hoa có nhiều điểm sáng như sự nghiệp vững chắc, hiếu thuận với cha mẹ, thẳng thắn trong mọi việc. Có vài khoảnh khắc thầy Hoàng làm phật lòng khán giả vì tính bộc trực, nóng nảy nhưng qua tập tiếp theo lại được "xí xóa" vì ưu điểm nhiều hơn khiếm khuyết, quả nhiên nhà họ Hoàng toàn những người đáng để yêu.

Nam nhân xung quanh Lưu Diệc Phi xuất sắc thế này, bảo sao Câu Chuyện Hoa Hồng trên K+ bùng nổ khắp MXH - Ảnh 6.

Chấn Hoa nên duyên cùng Tô Tô, người chị em tốt của Hoa Hồng

Câu Chuyện Hoa Hồng càng về cuối càng nhiều nhân vật đến và đi, hấp dẫn và lôi cuốn khiến khán giả theo dõi không bỏ sót tập nào. Tại Việt Nam, phim được K+ độc quyền phát sóng lúc 18h30 hàng ngày trên App K+ và 21h trên kênh K+ACTION.

Mùa hè này, khán giả có thể cày loạt phim đặc sắc nhất trên K+ gồm Câu Chuyện Hoa Hồng, Thế Giới Võ Hiệp Kim Dung (phát sóng mỗi ngày lúc 17h trên App K+ và 20h trên kênh K+ACTION) cùng những siêu phẩm trứ danh nhà Marvel.

Thưởng thức ngay kho phim chọn lọc trên K+ khi đăng ký gói App K+ Vui Hè chỉ từ 59.000 đồng/tháng tại đây