Nam phụ đang được săn đón nhất Vân Chi Vũ: Đi đâu cũng bị vây kín, ngoài đời đẹp bỏ xa trên phim

Nam phụ Vân Chi Vũ trong phim không quá nổi bật nhưng lại được fan săn đón ngoài đời.

Dự án cổ trang Vân Chi Vũ đang đối mặt với nhiều tranh cãi về phân chia đất diễn, song không thể phủ nhận rằng phim vẫn đang có độ bùng nổ hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Bên cạnh cặp đôi chính Ngu Thư Hân - Trương Lăng Hách thì dàn nhân vật phụ cũng đang được quan tâm đông đảo không kém, trong đó có anh chàng cao to, nam tính sau đây.

Nam phụ đang được săn đón nhất Vân Chi Vũ: Đi đâu cũng bị vây kín, ngoài đời đẹp bỏ xa trên phim - Ảnh 1.

Trong Vân Chi Vũ, Kim Phồn là hộ vệ thân cận của nam chính Cung Tử Vũ. Ngoài việc bảo vệ Cung Tử Vũ, Kim Phồn còn giữ trọng trách chỉnh đốn, khuyên nhủ anh để anh không lầm đường lạc lối. Có vẻ ngoài chính trực chuẩn "trai thẳng", Kim Phồn lại có tuyến tình yêu hài hước, thú vị cùng chị gái của Cung Tử Vũ - Cung Tử Thương.

Tính cách "cù nhây" của đại tiểu thư khi bên cạnh Kim Phồn tạo nên "phản ứng hóa học" bùng nổ, trở thành cặp đôi độc đáo và được yêu thích bậc nhất Vân Chi Vũ.

Nam phụ đang được săn đón nhất Vân Chi Vũ: Đi đâu cũng bị vây kín, ngoài đời đẹp bỏ xa trên phim - Ảnh 2.

Kim Phồn nghiêm túc cạnh đại tiểu thư "lầy lội"

Tuy vậy, nhiều khán giả trước đó không hâm mộ nhân vật Kim Phồn nhiều như các nhân vật trẻ đẹp khác như Cung Tử Vũ hay Cung Thượng Giác. Bởi lẽ trong Vân Chi Vũ, Kim Phồn khá cứng nhắc, nghiêm túc và tạo hình có hơi "đứng tuổi". Tuy nhiên tình thế bất ngờ xoay chuyển sau khi nam diễn viên thủ vai Kim Phồn - Tôn Thần Thuân tham gia sự kiện "quét lầu", quảng bá Vân Chi Vũ cùng dàn bạn diễn tại trụ sở iQIYI vừa qua.

Nam phụ đang được săn đón nhất Vân Chi Vũ: Đi đâu cũng bị vây kín, ngoài đời đẹp bỏ xa trên phim - Ảnh 3.

Nhiều khán giả bất ngờ vì ngoài đời, Tôn Thần Thuân đẹp trai nổi bật, chẳng kém cạnh gì so với Thừa Lỗi hay Điền Gia Thụy. Nhiều fan được bắt gặp vây kín lấy Tôn Thần Thuân mỗi khi anh "sơ hở" đến chỗ đông người, tạo nên khung cảnh vô cùng nhộn nhịp. Ở sự kiện quảng bá, Tôn Thần Thuân cũng dính lấy bạn diễn Kim Tĩnh - người đóng vai đại tiểu thư không rời nửa bước, khiến ai nấy vô cùng thích thú.

Nam phụ đang được săn đón nhất Vân Chi Vũ: Đi đâu cũng bị vây kín, ngoài đời đẹp bỏ xa trên phim - Ảnh 4.

Tôn Thần Thuân được săn đón vì xuất hiện đẹp trai tại sự kiện quảng bá

Sinh năm 1996, Tôn Thần Thuân là một trong những "gà cưng" của đạo diễn Vân Chi Vũ - Quách Kính Minh. Trước kia, anh chàng theo học khoa quản lý kinh tế, song lại có cơ hội bén duyên với nghệ thuật nhờ ngoại hình điển trai, chiều cao 1m88 vượt trội. Trước Vân Chi Vũ, Tôn Thần Thuân đã ghi điểm với khán giả với vai Sát Sinh Thạch trong siêu phẩm Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập.

Nam phụ đang được săn đón nhất Vân Chi Vũ: Đi đâu cũng bị vây kín, ngoài đời đẹp bỏ xa trên phim - Ảnh 5.

Tôn Thần Thuân trong Tình Nhã Tập

Nam phụ đang được săn đón nhất Vân Chi Vũ: Đi đâu cũng bị vây kín, ngoài đời đẹp bỏ xa trên phim - Ảnh 6.

Tôn Thần Thuân ngoài đời