Nam thần gây sốt với màn khoe body cực phẩm, nhan sắc "bất biến" sau gần 30 năm mới bất ngờ

Nam diễn viên này đang gây sốt MXH với màn khoe thân hình cường tráng, lực lưỡng trong phim mới.

Trong làng giải trí Cbiz, Tạ Đình Phong là một trong những cái tên nổi bật và được đông đảo khán giả yêu thích. Anh ghi dấu ấn rõ nét ở cả lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh, với sự nghiệp kéo dài gần 30 năm qua. Theo trang 163, gần đây, nam diễn viên lại trở thành tâm điểm của sự chú ý với màn thể hiện trong dự án Customs Frontline (Mặt Trận Hải Quan). Đặc biệt, thân hình cường tráng của anh trong phim trở thành chủ đề gây sốt mạng xã hội.

Nam thần gây sốt với màn khoe body cực phẩm, nhan sắc bất biến sau gần 30 năm mới bất ngờ - Ảnh 1.
Nam thần gây sốt với màn khoe body cực phẩm, nhan sắc bất biến sau gần 30 năm mới bất ngờ - Ảnh 2.

Tạ Đình Phong khoe hình thể cường tráng trong dự án phim mới.

Để chuẩn bị cho vai diễn, Tạ Đình Phong dành hẳn 1 năm để tập luyện, nhằm có thể trạng tốt nhất. Anh theo một giáo trình khắc nghiệt gồm nhiều bộ môn như quyền Anh và thể hình, cùng với đó là chế độ ăn được tính toán kỹ lưỡng về dinh dưỡng. Kết quả, ngôi sao 43 tuổi gây choáng ngợp với thân hình lực lưỡng, rắn chắc, múi nào ra múi đó trên màn ảnh. Nhiều khán giả còn nhận xét visual của anh gần như không thay đổi so với thời mới bước vào showbiz bằng vai diễn Trần Hạo Nam gây sốt một thời.

Nam thần gây sốt với màn khoe body cực phẩm, nhan sắc bất biến sau gần 30 năm mới bất ngờ - Ảnh 3.

Dù đã ở tuổi tứ tuần, Tạ Đình Phong được khen có visual bất biến như thời mới vào nghề.

Trong phim, Tạ Đình Phong không những giữ vai chính mà còn đảm nhận vai trò đạo diễn hành động. Anh tự thực hiện nhiều phân đoạn đánh đấm, rượt đuổi nguy hiểm mà không cần sử dụng diễn viên đóng thế. Tiêu biểu nhất phải kể đến phân cảnh nam diễn viên rơi từ tầng 2 của một tòa nhà xuống chiếc tủ sắt rồi lăn xuống đất. Sau khi ghi hình xong cảnh này, anh tiết lộ cảm thấy đau nhức khắp cơ thể, đến mức khó đứng dậy được.

Nam thần gây sốt với màn khoe body cực phẩm, nhan sắc bất biến sau gần 30 năm mới bất ngờ - Ảnh 4.
Nam thần gây sốt với màn khoe body cực phẩm, nhan sắc bất biến sau gần 30 năm mới bất ngờ - Ảnh 5.
Nam thần gây sốt với màn khoe body cực phẩm, nhan sắc bất biến sau gần 30 năm mới bất ngờ - Ảnh 6.

Ngoài vai chính, Tạ Đình Phong còn đảm nhận vai trò đạo diễn hành động của dự án.

Nhiều nhà phê bình Trung Quốc cũng đánh giá Mặt Trận Hải Quan là một trong những dự án đột phá trong sự nghiệp diễn xuất đầy vinh quang của Tạ Đình Phong. Nội dung xoay quanh quá trình đấu tranh, trấn áp tội phạm buôn lậu xuyên quốc gia của lực lượng hải quan Hong Kong. Trong phim, nam diễn viên vào vai một chàng sĩ quan trẻ tuổi, tính tình xốc nổi và luôn thích lập công. Anh được dìu dắt bởi một cấp trên giàu kinh nghiệm do Trương Học Hữu thể hiện. Ngoài ra, dự án còn quy tụ nhiều ngôi sao đình đám như Lâm Gia Hân, Ngô Trấn Vũ hay Lưu Nhã Sắt.