Ngôi Sao Phim Supernatural Xác Nhận Tái Hợp Nhà Sản Xuất Eric Kripke Trong Series The Boy

Sao nam của bộ phim Supernatural - Jared Padalecki đã có câu trả lời cho người hâm mộ về việc có hay không màn tái hợp với nhà sản xuất Eric Kripke trong series truyền hình The Boys. Cùng xem chi tiết ở bài viết bên dưới nhé!

Ngôi Sao Phim Supernatural Xác Nhận Tái Hợp Nhà Sản Xuất Eric Kripke Trong Series The Boy

Eric Kriphe đóng vai trò người sáng tạo và nam diễn viên Jared Padalecki đóng vai chính trong phim truyền hình Supernatural. Qua lần hợp tác này, Eric rất muốn làm việc cùng Jared 1 lần nữa và anh đã đưa ra lời đề nghị cho 1 vai diễn ở mùa thứ Năm và cũng là mùa cuối cùng của loạt phim The Boys trên Prime Video.

Tại buổi phỏng vấn mới đây, khi được hỏi rằng anh có sẵn sàng tham gia vào series này không? Nam tài tử Jared Padalecki đã đáp rằng: “Câu trả lời là có”.

Anh tiếp tục cho biết:

“Hôm nay, chúng tôi đã nói chuyện với nhau.Tôi nghĩ tại thời điểm này trong cuộc đời diễn xuất của mình, tôi chỉ muốn làm việc trong những tác phẩm và với những ngườimà tôi thực sự quan tâm. Điều rõ ràng là tôi và Eric đã có mối liên kết không thể xóa nhòa.”

Ngôi Sao Phim Supernatural Xác Nhận Tái Hợp Nhà Sản Xuất Eric Kripke Trong Series The Boy 2

Loạt phim CW Walker mà Jared tham gia trong thời gian gần đây đã đột ngột bị hủy bỏ mùa tiếp theo vào tháng 5. Chính vì thế, nam diễn viên trước đó từng quá bận rộn với vai trò diễn xuất và nhà điều hành sản xuất đã có thời gian để suy xét và nhận lời mời xuất hiện trong The Boys của Eric Kripke.

Ngôi Sao Phim Supernatural Xác Nhận Tái Hợp Nhà Sản Xuất Eric Kripke Trong Series The Boy 3

Ngoài nhà sản xuất Eric, Jared còn tái hợp với bạn diễn Jensen Ackles - người đã đóng cùng anh ở phim Supernatural. Jensen đảm nhận vai nhân vật phản diện Soldier Boy trong The Boys.

Trên đây là những tin tức mới nhất về sự bổ sung cho mùa cuối của The Boys - nam diễn viên Jared Padalecki. Các mọt nghĩ sao về loạt phim và vai trò sắp tới trong phim của Jared là gì? Cùng đón xem những tin tức tiếp theo nhé!