Nam thần Thái Lan bùng nổ visual khi đến Việt Nam, ghi điểm nhờ hành động tinh tế với bạn diễn

Bộ phim điện ảnh của nam diễn viên này đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam.

Như lịch hẹn đã "chốt kèo" trước đó, đoàn phim Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng 2 đã có buổi giao lưu cùng người hâm mộ và giới truyền thông tại TP.HCM vào ngày 19/10. Khán giả không khỏi phấn khích khi chào đón dàn diễn viên gồm Nadech Kugimiya (Yak), Denise Jelilcha Kapaun (Yad), Nutthacha Jessica Padovan (Yee) lần đầu tiên ghé thăm Việt Nam. 

Tại đây, Nadech không chỉ đốn tim người xem bởi ngoại hình điển trai chuẩn nam thần mà còn vì anh có hành động cực tinh tế với Nina - sao "nhí" đóng vai em gái của anh trong phim. Cụ thể, khi MC mời dàn diễn viên ngồi xuống ghế để giao lưu với người hâm mộ, Nadech đã bất ngờ lấy áo khoác ngoài che chắn cho cô bé do thấy Nina mặc váy ngắn. Hành động quá đỗi ga lăng của anh đã nhận được sự tán dương cực lớn của những khán giả có mặt. 

Nam thần Thái Lan bùng nổ visual khi đến Việt Nam, ghi điểm nhờ hành động tinh tế với bạn diễn- Ảnh 1.

Hành động tinh tế của Nadech đối với bạn diễn


Sau đó, sao nam sinh năm 1991 đã đại diện đoàn phim gửi lời cám ơn đến tình cảm cuồng nhiệt của người hâm mộ dành cho dự án kinh dị mới của xứ chùa vàng. Cũng trong sự kiện này, giai điệu của bài hát See Tình lại một lần nữa vang lên khi cả ba diễn viên cùng cover điệu nhảy từng gây sốt khắp Châu Á của ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh. Dù màn phối hợp này không được mượt mà cho lắm khi chỉ có duy nhất Nina "thuộc bài" nhưng khán giả vẫn dành sự thích thú bởi những biểu cảm ngẫu hứng, "tấu hài" duyên dáng, đáng yêu của Denise và Nadech. 

Dàn diễn viên Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng 2 cover điệu nhảy See Tình

Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng 2 đang là bộ phim điện ảnh khuynh đảo phòng vé Việt trong thời gian gần đây khi thu về hơn 62 tỷ đồng chỉ sau 2 tuần công chiếu. Ở phần 2 này, câu chuyện vẫn tiếp tục theo chân nam chính Yak - người thanh niên luôn mang trong mình nỗi hận thù vì con quỷ ăn tạng đã giết chết em gái mình. Vì vậy, anh đã rời xa gia đình và cùng trung sĩ Paphan đến khu rừng - nơi được cho là khu vực ẩn náu của con quỷ để tìm cách tiêu diệt nó. 

Nam thần Thái Lan bùng nổ visual khi đến Việt Nam, ghi điểm nhờ hành động tinh tế với bạn diễn- Ảnh 2.

So với phần 1, phần 2 của bộ phim được đánh giá cao hơn cùng hàng loạt cợn mưa lời khen của giới chuyên môn lẫn khán giả. Công chúng cho rằng đây đích thị là phiên bản "nâng cấp" hoàn hảo về cuộc chiến giữa người và quỷ khi các pha hành động, chiến đấu giữa con người và thế lực tà ác được đầu tư công phu và mãn nhãn. Thêm vào đó, các phân cảnh "doạ ma" khán giả cũng làm "rất ra trò". 

Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng 2 hiện đang công chiếu trên toàn quốc.