Naruto: 3 khoảnh khắc Kurama và Susano'o hợp sức, duy nhất một người phá được sự kết hợp công - thủ này

Kurama mạnh về tấn công còn Susano'o mạnh về phòng thủ.

Trong series Naruto và Boruto, Kurama là Bijuu (Vĩ thú) có sức tấn công mạnh nhất, còn Susanoo là một nhẫn thuật phòng thủ chắc chắn của những người sở hữu đôi mắt Mangekyou Sharingan. Nếu một thứ mạnh về tấn công và một thứ mạnh về phỏng thủ kết hợp với nhau thì sẽ như thế nào?

Dưới đây là những khoảnh khắc mà Kurama và Susano'o kết hợp trong Naruto:

1. Kurama và giáp Susano'o của Madara

Naruto: 3 khoảnh khắc Kurama và Susanoo hợp sức, duy nhất một người phá được sự kết hợp công - thủ này - Ảnh 1.

Trong cuộc chiến chống lại Hashirama, Madara đã sử dụng Kurama để hỗ trợ mình. Cụ thể, Madara Uchiha triệu hồi cả Kurama và một Susanoo hoàn hảo ở dạng Susanoo bao bọc xung quanh Kurama với một chiếc áo choàng chakra và một thanh kiếm, giúp lớp phòng thủ của con cáo khó bị xuyên thủng hơn. Theo đánh giá, đây là một trong những Susanoo mạnh nhất mọi thời đại. Mặc dù vậy, khi dính Mokuton Shin Susenju của Hashirama, khả năng phòng thủ từ Susano'o của Madara đã giảm dần.

2. Sức mạnh Kurama ở Naruto và Susano'o của Sasuke đấu với Obito Rikudou

Naruto: 3 khoảnh khắc Kurama và Susanoo hợp sức, duy nhất một người phá được sự kết hợp công - thủ này - Ảnh 2.

Naruto và Sasuke từng kết hợp sức mạnh với nhau để tạo ra một con thú Susanoo nhằm đánh bại Obito Uchiha lúc trở thành bản thể Thập vĩ. Vĩ thú hình 9 đuôi của Naruto khi kết hợp với Susanoo tạo thành 1 chiếc áo giáp bao bọc lấy con thú.

Đây có lẽ là một trong những khoảnh khắc thú vị nhất trong Đại chiến thế giới Ninja lần thứ tư. Khi đứng cạnh nhau, chakra Kurama của Naruto và Susano'o của Sasuke đã cộng hưởng và hòa quyện. Trong sự kết hợp này, Susano'o của Sasuke cung cấp cho Kurama một lớp bảo vệ dày đặc và một thanh kiếm.

Tuyệt vời hơn là Naruto đã dùng chín phân thân của mình trên mỗi đuôi của Kurama và tạo ra chín Rasengan lớn với mỗi phân thân để có thể xuyên thủng lớp phòng thủ Gudoudama của Obito.

Cuối cùng, nhát kiếm của Susano'o Kurama đã hạ gục được thanh kiếm Nunoboko của Obito.

3. Naruto Kurama và Susano'o Sasuke chống lại Momoshiki

Naruto: 3 khoảnh khắc Kurama và Susanoo hợp sức, duy nhất một người phá được sự kết hợp công - thủ này - Ảnh 3.

Trong bộ phim Boruto: Naruto Next Generations, khoảnh khắc này cũng là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất khiến các fan được phen mãn nhãn.

Momoshiki đã tạo ra một con quái vật khổng lồ để chống lại Cửu vĩ khiến Kurama phải xoay sở khá khó khăn. Sasuke liền đề nghị kết hợp sức mạnh của Vĩ thú với Susano'o tạo ra phiên bản Kurama khoác chiếc áo giáp màu tím, trên tay cầm một thanh kiếm. Kurama cầm kiếm vung lên chém ngang người của con quái vật khiến nó đứt làm đôi rồi dập cho Momoshiki tơi tả.

Đặc biệt, hình dạng của Kurama Armoured Susano'o khác hẳn với phiên bản trong Đại chiến ninja lần thứ tư. Đối với các fan hâm mộ Naruto lâu năm mà nói trận đấu trên thực sự là một "món quà chiêu đãi" vì đây là trận đấu đầu tiên mà Naruto và Sasuke kết hợp với nhau sau khi đã trở thành những người bạn tốt.