Naruto: Cho dù là "cấm thuật" thì 6 nhẫn thuật này vẫn được nhiều người sử dụng vì sức mạnh khủng khiếp của nó

Đây đều là những nhẫn thuật vô cùng nguy hiểm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến người dùng nhưng vẫn được rất nhiều người sử dụng.

Trong Naruto thì "Cấm thuật" thường là những nhẫn thuật đặc biệt không được chia sẻ rộng rãi trong thế giới ninja, những nhẫn thuật này ẩn chứa một sức mạnh khủng khiếp tuy nhiên nó cũng sẽ khiến người sử dụng gặp nguy hiểm. Khi người sử dụng nó ngoài áp đảo được đối thủ mà chính bản thân còn gặp phải tác dụng ngược lại hoặc phải trả một cái giá vô cùng đắt.

Thế nhưng với sức mạnh bá đạo của mình thì nhiều ninja vẫn sử dụng nó trong chiến đấu mặc cho những tác dụng phụ khác. Và dưới đây chính là 5 cấm thuật được nhiều người sử dụng nhất.

1. Edo Tensei

Naruto: Cho dù là cấm thuật thì 6 nhẫn thuật này vẫn được nhiều người sử dụng vì sức mạnh khủng khiếp của nó - Ảnh 1.

Uế thổ chuyển sinh (Edo Tensei) là một cấm thuật cực kỳ lợi hại trong Naruto . Đây là nhẫn thuật được sáng tạo bởi Hokage đệ nhị Senju Tobirama, có khả năng hồi sinh những người đã chết và điều khiển họ. Những người được hồi sinh vẫn giữ được sức mạnh cũng như khả năng khi còn sống cùng khả năng tái tạo lại cơ thể khi bị tổn thương.

Nhưng sau đó Tobirama nhận thấy sự nguy hiểm của nó nên đã tuyên bố nó là một cấm thuật nhưng sau này Orochimaru và Kabuto đã tìm hiểu và cải thiện nó. Trong đại chiến lần thứ 4 "Uế Thổ Chuyển Sinh" đã được sử dụng để hồi sinh các nhân vật "bá đạo" như Hokager đệ nhất, Madara, Itachi…khiến tất cả liên minh nhẫn giả cực kỳ vất vả.

2. Shiki Fujin

Naruto: Cho dù là cấm thuật thì 6 nhẫn thuật này vẫn được nhiều người sử dụng vì sức mạnh khủng khiếp của nó - Ảnh 2.

Thi Quỷ Phong Trận (Shiki Fujin) là một kỹ thuật phong ấn được phát triển bởi gia tộc Uzumaki để kêu gọi sức mạnh của Shinigami nhằm nắm bắt linh hồn của đối phương và phong ấn nó vào trong cơ thể người dùng. Khi được thi triển, một thực thể với hình dáng tử thần (Shinigami) xuất hiện phía sau người thi triển.

Sau một thời gian ngắn, ấn chú bắt đầu xuất hiện trên cánh tay trái của thực thể. Khi người thi triển đã chọn được mục tiêu cần bắt giữ, thực thể tử thần đấy cánh tay qua ngực người thi triển và kéo linh hồn của kẻ bị phong ấn vào trong dạ dày nó.

Đây là một cấm thuật hết sức nguy hiểm, nó đã từng phong ấn những thế lực lớn trong anime Naruto như phần âm của Cửu Vĩ, Hokage đệ nhất và Hokage đệ nhị. Ta đã thấy Hiruzen Sarutobi và Minato Namikaze sử dụng kỹ thuật này, nhưng kỹ thuật có thể làm người sử dụng bị chết.

3. Taju Kagebunshin no Jutsu

Naruto: Cho dù là cấm thuật thì 6 nhẫn thuật này vẫn được nhiều người sử dụng vì sức mạnh khủng khiếp của nó - Ảnh 3.

Taju Kage Bunshin là một trong những nhẫn thuật độc đáo của Naruto, nó giúp anh có thể tạo ra hàng trăm đến hàng ngàn phân thân cùng một lúc. Tuy nhiên đây là một kỹ thuật bị cấm vì nó tiêu thụ một lượng chakra cực lớn.

Chính vì điều này mà trong thế giới nhẫn giả không có mấy ai có thể sử dụng nhẫn thuật này, tuy nhiên trong một số dữ liệu cho thấy Kakashi có thể và đã từng sử dụng Taju Kagebunshin no Jutsu.

4. Izanagi

Naruto: Cho dù là cấm thuật thì 6 nhẫn thuật này vẫn được nhiều người sử dụng vì sức mạnh khủng khiếp của nó - Ảnh 4.

Đây là một cấm thuật truyền đời của gia tộc Uchiha, là loại ảo thuật mạnh nhất mà một người có thể sử dụng lên chính mình. Khi Izanagi được kích hoạt, người sử dụng nó có thể gỡ bỏ mọi rào cản giữa thực tại và ảo ảnh trong không gian xung quanh mình và đối thủ. Điều này cũng cho phép họ giành quyền điều khiển sự tồn tại của chính mình.

Tác dụng của ảo thuật Izanagi lên mỗi người đều khác nhau, nhưng dường như chúng đều có cùng một khả năng là biến những sự việc xấu thành ảo giác và những việc tốt thành thực tại, để phục vụ lợi ích bản thân. Người sử dụng được ảo thuật Izanagi có thể tạo ra một thế giới ảo ảnh riêng, nơi họ có thể trở thành một kẻ bất diệt. Tuy nhiên hậu quả để lại là con mắt thi triển nhẫn thuật này sẽ vĩnh viễn mất đi ánh sáng.

Chính thức cho đến hiện tại thì chúng ta thấy có ba người dùng nó đó là Danzo, Madara và Obito.

5. Rinne Tensei

Naruto: Cho dù là cấm thuật thì 6 nhẫn thuật này vẫn được nhiều người sử dụng vì sức mạnh khủng khiếp của nó - Ảnh 5.

Luân Hồi Chuyền Sinh (Rinne Tensei) là nhẫn thuật chỉ có thể được thi triển bởi những người sở hữu Rinnegan, nó có khả năng hồi sinh những người đã chết một cách tuyệt đối. Thậm chí nó còn có thể hồi sinh cho rất nhiều người (tùy thuộc vào chakra của người dùng).

Khác với Uế thổ chuyển sinh, luân hồi chuyển sinh sẽ được hồi sinh một người với thân thể bằng xương bằng thịt với tất cả sức mạnh từng có của người đó tuy nhiên nhẫn thuật này tiêu tốn cực nhiều chakra. Chúng ta đã thấy Nagato đã chết do cạn kiệt chakra khi thi triển thuật này. Vì thế nó được liệt vào danh sách cấm thuật.

Có 2 người được biết là đã sử dụng nhẫn thuật này là Nagato và Obito.

6. Hachimon

Naruto: Cho dù là cấm thuật thì 6 nhẫn thuật này vẫn được nhiều người sử dụng vì sức mạnh khủng khiếp của nó - Ảnh 6.

Bát môn chi thuật (Hachimon) là một kỹ thuật cung cấp cho người dùng một lượng chakra lớn không thể tưởng tượng được. Bát môn là tám điểm trọng yếu hạn chế dòng chảy Chakra trong cơ thể của một người, nhằm mục đích giúp cho cơ thể không bị suy nhược quá sớm.

Khi mở được hết tám cổng này người dùng sẽ có sức mạnh khủng khiếp, nhưng khi mở cánh cửa cuối cùng thì năng lượng tế bào của người đó sẽ trở lên cạn kiệt có thể dẫn đến cái chết. Vì thế nó cũng được cho vào danh sách cấm thuật không nên sử dụng.

Người đầu tiên sử dụng thuật này là Might Dai, ông đã sử dụng trong trận chiến với Madara trong anime Naruto. Sau đó thì chúng ta cũng thấy Might Guy cũng mở được cổng thứ 8 của cấm thuật này.