Naruto: Nếu Đại chiến ninja lần thứ năm nổ ra, đây có thể là nguyên nhân

Thực sự có thể có Đại chiến ninja lần thứ năm sau này trong Boruto, một thứ từng vô cùng khủng khiếp ở bộ truyện tranh Naruto.

Thực sự có thể có Đại chiến ninja lần thứ năm sau này trong Boruto, một thứ rất khủng khiếp ở Naruto.

Đại chiến ninja rất khắc khủng khiếp trong thế giới Naruto. Nó có sự tham gia từ nhiều làng, những người đã chiến đấu và ảnh hưởng đến cuộc sống của thế giới ninja.

Đại chiến ninja đã xảy ra 4 lần, và mỗi cuộc chiến luôn để lại rất nhiều thương vong. Ví dụ như trong Đại chiến ninja lần thứ nhất, Konoha phải nhận lấy cái chết của Hokage đệ nhị.

Cuộc chiến sau đó luôn cướp đi sinh mạng của rất nhiều nạn nhân, từ ninja cho đến dân thường không trực tiếp tham gia cuộc chiến. Bởi vì Naruto và kẻ thù của anh giống nhau, kể từ sau Đại chiến ninja lần thứ tư, thế giới đã trở nên hòa bình, cho đến thời đại của Boruto.

Có Đại chiến ninja lần thứ năm? Thậm chí có thể bạn đã nhìn thấy nó. Nguyên nhân của Đại chiến ninja lần thứ năm là gì?

1. Vì Kawaki?

Đại chiến ninja

Kawaki là người sẽ tạo ra Đại chiến ninja lần thứ năm trong Naruto?

Kawaki rất có thể là người châm ngòi cho Đại chiến ninja lần thứ năm. Cậu thậm chí còn tuyên bố trong tập 1 rằng thời đại shinobi đã chấm dứt.

Nếu Kawaki gây chiến bằng cách tấn công một trong những ngôi làng, hoặc hợp tác với Otsutsuki để thế giới trở nên hỗn loạn, thì chắc chắn năm làng sẽ liên kết lại, và Đại chiến ninja lần thứ năm nổ ra. Có thể Kawaki thực chất chỉ là kẻ chống lưng cho tổ chức khơi mào cuộc chiến này, và cũng có thể cậu gây ra cuộc chiến vì ảnh hưởng từ Isshiki hoặc những Otsutsuki khác đã chiếm đoạt cơ thể Kawaki. Có lẽ vì cuộc chiến, tượng Hokage của Konoha bị phá hủy hoàn toàn khi Kawaki chiến đấu với Boruto.

2. Otsutsuki tấn công?

Naruto

Otsutsuki hiện có vai trò lớn hơn trong Naruto, liệu chúng có tạo nên Đại chiến ninja lần thứ năm?

Trong Boruto, Otsutsuki cảm thấy có vai trò lớn hơn trong Naruto. Boruto Uzumaki có được hai sức mạnh từ chúng, đó là ấn Karma và con mắt Jougan. Kẻ thù chính ở manga lúc này là Isshiki Otsutsuki.

Trước Isshiki, nội dung chính của Boruto là cuộc tấn công của Kinshiki và Momoshiki Otsutsuki. Với tình hình như thế này, không phải không có chuyện Konoha bị hủy diệt ở tập 1 không chỉ do Kawaki, mà còn do cuộc tấn công của chính tộc Otsutsuki đối với Konoha.

Hiện tại, bất cứ khi nào Otsutsuki xuất hiện, thường chỉ Naruto và Sasuke có thể chống lại chúng. Hãy tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu cuộc tấn công từ gia tộc này không chỉ có hai người như Momoshiki và Kinshiki trước đây?

3. Vì Naruto và Sasuke biến mất?

Đại chiến ninja Naruto

Đại chiến ninja lần thứ năm nổ ra vì có chuyện xảy đến với Naruto, Sasuke?

Tôi thực sự cảm thấy rằng hòa bình trong kỷ nguyên Boruto tồn tại là nhờ Naruto Uzumaki. Đây là ninja mạnh nhất trên thế giới. Anh được hỗ trợ bởi Sasuke, một ninja mạnh khác. Nhưng Naruto là một nhân vật yêu chuộng hòa bình, không sử dụng sức mạnh của mình và Sasuke để chống lại các làng khác.

Ở tập 1, có vẻ như những lời của Kawaki là manh mối cho thấy Naruto đã chết hoặc mất tích. Trong khi đó, Boruto rõ ràng đang sử dụng kiếm và áo choàng của Sasuke. Giống như chỉ ra điều gì đó đã xảy ra với anh.

Nếu hai người mạnh nhất Konoha biến mất, có thể các quốc gia khác sẽ lợi dụng tình hình để tạo ra chiến tranh. Chỉ riêng trong tiểu thuyết Shikamaru, chúng ta đã thấy sự yên bình của những ngôi làng gần như tan vỡ, hãy tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu tương lai không có Naruto và Sasuke để ngăn cản xung đột nổ ra. Đặc biệt là nếu có một nhân vật như Kara hoặc ai đó đang thao túng làng ninja để chiến đấu.

Vì vậy, đó là giả thuyết của tôi về nguyên nhân có thể gây ra Đại chiến ninja lần thứ năm trong Naruto, một cuộc chiến khác trong tương lai.

Bạn có đồng ý không? Hãy viết ý kiến!

Boruto: Những điều mong đợi từ series vào năm 2021

tại đây.