One Piece: 2021 sẽ là năm của Zoro, Shanks và hé lộ nhiều điều hấp dẫn nữa ở trận chiến Wano?

Cùng điểm qua những điều hấp dẫn nhất của One Piece có thể diễn ra trong năm 2021, một năm mà trận chiến Wano sẽ bước vào giai đoạn cao trào nhất.

Có thể nói Oda đã khép lại một năm 2020 với nhiều xúc cảm, đánh dấu bằng One Piece chap 1000. Thêm một lần nữa chàng trai vàng trong làng cướp biển Luffy Mũ Rơm lại tuyên bố hùng hồn trước kẻ địch của mình rằng cậu sẽ đánh bại chúng và trở thành Vua Hải Tặc. Tuy nhiên khác với những lần trước, 2 kẻ mà Luffy dám tuyên bố lại là 2 Tứ Hoàng hùng mạnh, thống trị một vùng của biển cả.

One Piece: 2021 sẽ là năm của Zoro, Shanks và hé lộ nhiều điều hấp dẫn nữa ở trận chiến Wano? - Ảnh 1.

One Piece năm 2020 đã kết thúc một cách khá trọn vẹn với cuộc chạm mặt củ Siêu Tân Tinh trước 2 Tứ Hoàng và cột mốc One Piece chap 1000. Vậy trong năm 2021, những sự kiện nào sẽ khiến độc giả phải ngày đêm ăn ngủ cùng One Piece?

Đầu tiên năm 2021 rất có thể sẽ là năm của Zoro, với mạch truyện hiện tại thì giả thuyết về việc xuất thân của chàng kiếm sĩ Zoro có liên quan tới Wano khả năng nhiều sẽ được giải đáp trong năm 2021. Thêm một chi tiết nữa là Zoro đang cầm trong tay thanh kiếm Enma, thứ duy nhất đến lúc này đả thương và để lại vết sẹo lớn cho Tứ Hoàng Kaido. Với lời tuyên bố trước đó của chính nhân vật này, không phải Luffy mà chính Zoro mới là nhân vật sẽ tỏa sáng nhất trong năm 2021. Cho đến thời điểm này, nhiều độc giả đang chờ đợi màn dùng Enma chém rồng Kaido bằng tam kiếm phái của Zoro. Chắc hẳn 2021 sẽ là một năm mà các fan của Zoro sẽ có cơ hội để "cà khịa" fan của Sanji khi nhiều khả năng nếu không có gì bất ngờ diễn ra thì anh chàng đầu bếp của chúng ta sẽ tiếp tục bị "dìm hàng".

One Piece: 2021 sẽ là năm của Zoro, Shanks và hé lộ nhiều điều hấp dẫn nữa ở trận chiến Wano? - Ảnh 2.

Năm 2021 sẽ cũng là năm mà trận chiến Wano quốc, bí mật về băng hải tặc Rocks và những thế lực khác sẽ dần được tiết lộ trong One Piece. Với lực lượng hiện tại, nhiều khả năng cuộc chiến Wano sẽ có thêm những thế lực mới can thiệp vào trận chiến giữa 2 Tứ Hoàng và thế hệ Siêu Tân Tinh. Xét một cách khách quan thì liên minh 2 Tứ Hoàng là Kaido và Big Mom thực sự là một liên minh có sức mạnh khủng bố, cần thêm những người đủ năng lực để đánh phá vỡ liên minh này.

One Piece: 2021 sẽ là năm của Zoro, Shanks và hé lộ nhiều điều hấp dẫn nữa ở trận chiến Wano? - Ảnh 3.

Nhiều khả năng, với lời tuyên bố của Oda về việc năm 2021 sẽ là năm mà Shanks Tóc Đỏ, Tứ Hoàng bí ẩn bậc nhất trong One Piece sẽ bắt đầu hành động. Từ trước đến nay câu hỏi về vai trò của Shanks, sức mạnh và xuất thân của Tứ Hoàng này vẫn luôn là một câu hỏi lớn mà nhiều độc giả ngày đêm chờ câu trả lời. Năm 2021, thông qua cuộc chiến Wano, những bí mật động trời về Tứ Hoàng này sẽ được tiết lộ qua đó giúp độc giả giải đáp những câu hỏi lớn liên quan đến nhân vật này.

One Piece: 2021 sẽ là năm của Zoro, Shanks và hé lộ nhiều điều hấp dẫn nữa ở trận chiến Wano? - Ảnh 4.

Năm 2021 cũng sẽ là năm mà cuộc chiến tại Wano quốc sẽ bước vào giai đoạn cao trào nhất. Đối với một trận chiến được đánh giá là lớn nhất trong lịch sử One Piece, 2021 vẫn chưa đủ để Oda khép lại trận chiến này. Rất nhiều khả năng 2021 sẽ chỉ là phần cao trào nhất của trận chiến Wano, ngoài Shanks Tóc Đỏ ra thì nhiều cái tên cộm cán khác sẽ dần lộ mặt và xuất hiện tại Wano này. Trên đây là những dự đoán của chúng tôi về những gì sẽ xảy ra trong One Piece năm 2021. Các bạn nghĩ sao về điều này, hãy để lại ý kiến của mình nhé!

Để cập nhật những diễn biến tin liên tục xung quanh bộ anime/manga One Piece, các bạn cài app KenhTinGame tại ĐÂY nhé!