Naruto: Người hâm mộ tái biểu diễn cuộc chiến mang tính biểu tượng của Kakashi với Obito bằng tay

Cuộc chiến giữa Kakashi với Obito là 1 trong những trận chiến để lại nhiều ấn tượng trong lòng fan Naruto.

Naruto Uzumaki tuy là nhân vật chính nhưng không phải mọi xung đột trong anime đều liên quan đến anh ta. Đã có rất nhiều cuộc giao tranh xảy ra mà không có anh chàng tham gia và một số trong số đó đã trở nên nổi tiếng trong cộng đồng Naruto. Ví dụ như trận chiến của Kakashi với Obito trong cuộc đại chiến ninja lần thứ 4. Trong suốt nhiều năm, trận chiến này đã trở thành một trong những trận chiến được yêu thích nhất của anime. Thậm chí, một người hâm mộ còn tái hiện lại trận chiến này theo cách riêng của mình và nó vô cùng độc đáo đấy nhé!

Cụ thể, trên Reddit, người dùng UrSain đã đăng một đoạn video ngắn cho thấy cuộc đối đầu giữa Kakashi với Obito. Người nghệ sĩ cho biết mình đã bắt đầu làm hoạt hình này bằng tay và tích lũy được 290 khung hình. Nhìn chung, dự án này mất tới 26 giờ làm việc, nhưng công sức bỏ ra theo cư dân mạng đánh giá là hoàn toàn xứng đáng.

Mặc dù trận chiến đã không được tái hiện 1 cách trọn vẹn trong đoạn clip trên, nhưng người hâm mộ Naruto thì đều đã biết được nó sẽ diễn ra như thế nào. Đoạn phim ngắn được làm bằng tay này mượt mà đến đáng ngạc nhiên khiến nó càng trở nên thú vị.

Tất nhiên, người hâm mộ Naruto rất nóng lòng được xem đoạn phim hoạt hình hoàn chỉnh khi UrSain hoàn thành cảnh quay. Những tác phẩm của người hâm mộ như thế này đã phần nào cho thấy fandom Naruto tận tâm và khéo léo đến mức nào, đúng không?