Netflix nhá hàng những hình ảnh đầu tiên của Wednesday 2

Sau khoảng thời gian dài khiến khán giả chờ đợi thì cuối cùng Netflix đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên cho mùa thứ 2 của series Wednesday.

Sau khoảng thời gian dài khiến khán giả phải chờ đợi thì cuối cùng Netflix đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên cho mùa thứ 2 của series Wednesday.

Wednesday là một tv series thuộc thể loại siêu nhiên, hài hước có kết hợp yếu tố kinh dị do Netflix sản xuất dựa trên nguyên mẫu nhân vật Wednesday của Gia đình Addams. Tác phẩm do Alfred Gough và Miles Millar đồng sáng tạo với màn tỏa sáng của nữ diễn viên Jenna Ortega trong vai “Cô Tư” Wednesday. Tác phẩm là câu chuyện xoay quanh cô gái Wednesday và hành trình đi tìm lời giải cho bí ẩn về con quái vật ở học viện Nevermore, nơi cô đang theo học.

Mùa đầu tiên của Wednesday đã thành công vượt ngoài mong đợi và trở thành một trong những series hút khách nhất trên Netflix. Chỉ sau vài tuần phát hành thì tác phẩm đã trở thành bộ phim tiếng Anh được xem nhiều trong top 3 của nền tảng chiếu phim trực tuyến lớn nhất thế giới, đi kèm với đó là vô vàn lời khen từ giới phê bình và cả khán giả đại chúng.

Thành công của mùa đầu tiên đã thúc đẩy Netflix sản xuất Wednesday 2, và cuối cùng sau hai năm chờ đợi thì teaser mở màn cho mùa hai đã được ông lớn này công bố.

Netflix nhá hàng những hình ảnh đầu tiên của Wednesday 2

Thời điểm lên sóng chính thức cho Wednesday 2 vẫn được giữ kín. Nguồn: Twitter

Theo đó phía Netflix đã đăng tải đoạn teaser tiết lộ hình ảnh mới cùng dàn diễn viên của Wednesday phần 2, đồng thời công bố thông tin về các diễn viên sẽ tham gia mùa tiếp theo.

Hai nhân vật nhận về nhiều sự chú ý của khán giả là Enid Sinclair cùng Wednesday Addams vẫn sẽ do Emma Myers và Jenna Ortega đảm nhận. Tuy nhiên một điểm sáng khác của phần đầu tiên là nam diễn viên Percy Hynes White (trong vai Xavier) sẽ không được góp mặt trong phần mới vì những lùm xùm đời tư.

Wednesday tạo được nhiều sự chú ý vì tác phẩm kể một câu chuyện bí ẩn, kinh dị siêu nhiên xoay quanh những cái chết đáng ngờ đang diễn ra trong thị trấn. Đồng thời bộ đôi đồng sáng tạo Alfred Gough và Miles Millar còn đan xen nhiều câu chuyện học đường của những cô cậu bé thanh thiếu niên. Rất nhiều những câu chuyện về việc tìm kiếm cái tôi của bản thân, sự hòa nhập với những người bạn, các cuộc thi, các câu lạc bộ, vũ hội tại trường, tình yêu và sự cạnh tranh tại trường trung học…

Hiện tại Netflix vẫn chưa công bố thời điểm lên sóng của Wednesday 2, khả năng cao là phim sẽ ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

 Chủ tịch Marvel Studios đã từng khuyên Hugh Jackman không nên trở lại với vai diễn Wolverine

tại đây.