Netizen chỉ trích loạt chi tiết phi lý trong Penthouse 2: Hết "nhai" thẻ sim đến tiêm thuốc xóa kí ức

Penthouse 2 bị đánh giá là có nhiều tình tiết phi logic, lê thê nhằm kéo dài thời lượng.

Dẫu là phim truyền hình Hàn Quốc hot nhất thời điểm hiện tại, Penthouse 2 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 2) vẫn gây nhiều tranh cãi về nội dung "xuống cấp". Thậm chí, rating tập 7 còn hơi giảm nhẹ. Mới đây, cư dân mạng Hàn đã chỉ ra những điểm phi logic của Penthouse 2.

Netizen chỉ trích loạt chi tiết phi lý trong Penthouse 2: Hết nhai thẻ sim đến tiêm thuốc xóa kí ức - Ảnh 1.

Penthouse 2 có lạm dụng tình tiết gây sốc?

Đầu tiên, phải kể đến cái chết "lãng xẹt" của khá nhiều nhân vật, từ cô học sinh xấu số Min Seol Ah (Jo Soo Min), chủ tịch Cheon, bà cả Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) cho đến Bae Ro Na (Kim Hyun Soo). Khu chung cư cao cấp có một người chết đột ngột đã là hi hữu, nay hết người nọ đến người kia qua đời thì quả là chuyện lạ. Từ Hera Palace sang chảnh, đến trường học, bệnh viện... không một nơi nào có camera giám sát, khiến những kẻ sát nhân thoát tội dễ dàng gây ức chế.

Netizen chỉ trích loạt chi tiết phi lý trong Penthouse 2: Hết nhai thẻ sim đến tiêm thuốc xóa kí ức - Ảnh 2.
Netizen chỉ trích loạt chi tiết phi lý trong Penthouse 2: Hết nhai thẻ sim đến tiêm thuốc xóa kí ức - Ảnh 3.
Netizen chỉ trích loạt chi tiết phi lý trong Penthouse 2: Hết nhai thẻ sim đến tiêm thuốc xóa kí ức - Ảnh 4.

Phim đúng nghĩa "ai rồi cũng chết"

Nhân vật chính diện thì chết, nhân vật phản diện lại "nhạt dần đều". "Ác nữ" Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) phần 1 nham hiểm là thế, đến phần 2 toàn bị "ăn hành" rồi khóc lóc sướt mướt. Việc "cô giáo" bị biên kịch "dìm" khiến bộ phim bớt đi phần hấp dẫn.

Tập nào cũng thấy Seo Jin đang khóc

Để kéo dài phim, nhà sản xuất mang đến những tình tiết vô cùng kì lạ, như Cheon Seo Jin nuốt thẻ sim để xóa dữ liệu điện thoại, Oh Yoon Hee (Eugene) cài phần mềm nghe lén vào điện thoại Na Ae Kyo chỉ trong 15 giây hay Ha Yoon Cheol dùng thuốc tẩy não giúp con gái mình xóa đi đoạn ký ức giết người. Có lẽ đến những nhà khoa học tài ba cũng phải chào thua trí tuệ của các nhân vật trong phim.

Màn nuốt sim khiến dân tình hoang mang

Bình luận của cư dân mạng:

- Ngay từ tập 3, 4 gì đó, cái vụ Seol A chết, mấy ông bê Seol A đi giấu dựng hiện trường giả đã thấy phim vô bổ lố lăng. Chẳng có giới thượng lưu nào mà nó lại phèn chua như thế cả.

- Đến phần 3 rating còn giảm nữa. Biên kịch thì thấy tình tiết máu chó được hưởng ứng tung hô tí là đú, xong viết thêm mấy tình tiết xàm xí. Máu chó tí thì vui, máu chó nhiều không vui nữa mà thành nồi cám heo đó.

- Quả video lưu trong sim mới sợ. Mà cô giáo gãy lẹ quá, nếu biết chú Ju làm tất cả mọi chuyện thì cùng hợp tác với bác sĩ trả thù chú Ju đi. Đã yếu thế còn nhảy dựng lên cho chú Ju uy hiếp. Chán bà biên kịch ghê.

- Nguyên cái trường Cheong Ah với Hera Palace bự chà bá mà từ phần 1 tới phần 2 ai bị giết cũng không có cái camera nào. Trừ khúc Cheon Seo Jin giết ông chủ tịch.

- Rona với chị đẹp chết lãng xẹt, cô Cheon đợt này bị nghiệp quật nên khóc lóc miết. Còn ông Long An (Logan) chả làm được trò trống gì từ đầu phần 2 đến giờ.

- Chi tiết tiêm thuốc mất trí nhớ lố lăng thật sự. 2022 mà như thế kỉ khác (Bối cảnh phần 2 là năm 2022).

Nguồn: Netizenbuzz Vtrans

Penthouse 2 lên sóng trên Ứng Dụng VieON vào mỗi thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần. Xem phim TẠI ĐÂY.

Nguồn ảnh: SBS