One Piece: Với màn "vả lệch mặt" kẻ có truy nã hơn 1 tỷ beli, sau arc Wano mức truy nã của "chủ tịch" Chopper là bao nhiêu?

Đã đến lúc chính quyền thế giới cần có cái nhìn nghiêm túc hơn về bác sĩ băng Mũ Rơm – Chopper sau những gì mà "chủ tịch" đã thể hiện cho tới thời điểm này ở arc Wano.

Có thể nói Oda là một bậc thiên tài trong việc khai thác các chi tiết gây cười trong One Piece một cách dí dỏm, hài hước và phù hợp với tiết tấu của mạch truyện. Trong khi băng Mũ Rơm ngày càng được chính quyền thế giới cho là mối đe dọa lớn và hầu hết các thành viên băng Mũ Rơm đều có mức tiền truy nã tăng nhanh thì riêng Chopper, bác sĩ của băng Vua Hải Tặc tương lai chỉ có vỏn vẹn số tiền truy nã 100 beli.

One Piece: Với màn vả lệch mặt kẻ có truy nã hơn 1 tỷ beli, sau arc Wano mức truy nã của chủ tịch Chopper là bao nhiêu? - Ảnh 1.

Chính vì điều này mà nhiều độc giả tỏ ra "coi thường" sức mạnh cũng như đóng góp của Chopper. Và trong những chap gần đây thì "chủ tịch" của chúng ta đã chứng minh rằng mình xứng đáng là một thành viên trong băng của Vua Hải Tặc tương lai. Đầu tiên là màn sử dụng Big Mom làm "pet khủng" phá ngục Udon và mới đây nhất là việc chế thuốc giải Băng Quỷ giai nguy cho liên minh chống Kaido và còn thu nạp thêm một đám thuộc hạ mới của Kaido quay đầu phản băng Bách Thú.

One Piece: Với màn vả lệch mặt kẻ có truy nã hơn 1 tỷ beli, sau arc Wano mức truy nã của chủ tịch Chopper là bao nhiêu? - Ảnh 2.

Chưa dừng lại ở đấy, "thức ăn dự trữ" của băng Mũ Rơm còn tỏ ra rất bực mình về việc Queen Bệnh Dịch quá nhiều lần gọi nhầm tên cậu là chồn. Được sự hỗ trợ của Marco, Chopper đã "cắn kẹo" biến hình sau đó "tát vỡ mồm" Queen trước sự kinh ngạc của mọi người. Dẫu biết tiền thưởng trong One Piece không phản ánh hoàn toàn thực lực của hải tặc, tuy nhiên đây là lần đầu tiên một kẻ chỉ được truy nã 100 beli đánh hộc máu mồm của một kẻ truy nã lên tới 1 tỷ 320 triệu beli.

Chính vì điều này mà nhiều người đặt ra câu hỏi là sau cuộc chiến tại Wano liệu Chopper sẽ được truy nã với số tiền bao nhiêu mới xứng đáng với những gì mà "chủ tịch" đã thể hiện. Trên thực tế thì truy nã của Chopper sẽ tăng nhiều, thậm chí là tăng nhanh nhất (so với giá trị hiện tại). Cũng đã đến lúc chính quyền thế giới không thể phủ nhận sự có mặt của Chopper và vai trò của bác sĩ này trong băng hải tặc Mũ Rơm. Có lẽ con số 200 triệu Beli là phù hợp với những gì mà Chopper đã làm?

One Piece: Với màn vả lệch mặt kẻ có truy nã hơn 1 tỷ beli, sau arc Wano mức truy nã của chủ tịch Chopper là bao nhiêu? - Ảnh 3.

Cũng không ngoại trừ khả năng Oda sẽ tiếp tục tạo ra một chi tiết gây cười về mức truy nã của các thành viên băng Mũ Rơm sau khi kết thúc arc Wano. Hãy thử tưởng tượng cảnh các thành viên băng Mũ Rơm há hốc mồm với mức truy nã toàn trên mấy trăm triệu beli của mình trong khi đó "chủ tịch" tỏ ra tủi thân với một mức truy nã mới khoảng vài trăm beli.

Các bạn nghĩ sao về mức truy nã của "chủ tịch" Chopper sau những màn thể hiện vừa qua khi arc Wano kết thúc? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!