Bị gái xinh chửi sấp mặt, Việt Anh vẫn chốt "vợ tương lai đây rồi" ở preview Hướng Dương Ngược Nắng 2 tập 11

Minh (Thu Trang) chính thức tuyên chiến với Kiên (Hồng Đăng) và Hoàng (Việt Anh) ở preview Hướng Dương Ngược Nắng 2 tập 11.

Preview Hướng Dương Ngược Nắng 2 tập 11 mở đầu bằng cuộc cãi vã giữa hai chị em Minh (Thu Trang) và Trí (Đình Tú). Vì lo sợ Minh sẽ gặp chuyện nên Trí đã quyết định làm một việc tày đình để bảo vệ cô. Ai ngờ đâu nỗ lực bảo vệ chị của Trí lại một lần nữa đẩy Minh vào thế yếu. Gặp bà Cúc (NSND Thu Hà), Minh công khai nhận hết lỗi về mình và chịu đình chỉ công tác, thế nhưng, bà Cúc quyết định không để yên và dằn mặt Minh đầy hận thù: "Dòng máu trong chị em cô có là gì thì cũng không có đất sống ở đây đâu".  

Bị gái xinh chửi sấp mặt, Việt Anh vẫn chốt vợ tương lai đây rồi ở preview Hướng Dương Ngược Nắng 2 tập 11 - Ảnh 2.
Bị gái xinh chửi sấp mặt, Việt Anh vẫn chốt vợ tương lai đây rồi ở preview Hướng Dương Ngược Nắng 2 tập 11 - Ảnh 3.

Sau nhiều nỗi đau phải gánh chịu, Minh đến tìm gặp Kiên (Hồng Đăng) và chửi thẳng mặt anh là kẻ khốn nạn, máu lạnh, quyết không để Trí nhận Kiên là anh trai. Minh cũng không quên dằn mặt Hoàng (Việt Anh): "Cút khỏi tầm mắt của tôi", với Minh giờ Hoàng chỉ là cái gai trong mắt cần phải nhổ đi. Thế nhưng, gu của Hoàng cũng lạ khi bị Minh chửi thì Hoàng vẫn thẩn thơ "đúng là vợ tương lai của mình". 

Hướng Dương Ngược Nắng phát sóng 21:30 thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên VTV3.

Nguồn ảnh: VTV