Netizen chọn 10 nhân vật Hoa ngữ được yêu thích nhất 2020: Cặp đôi Trần Tình Lệnh và Tư Phượng "Lưu Ly" kình nhau ở top 3

Cuộc bầu chọn đã thu hút hơn 100 triệu lượt tham gia để chọn ra cái tên được yêu thích nhất của làng phim Hoa ngữ năm nay.

Trang QQ mới đây đưa tin cuộc thi bình chọn top 10 nhân vật phim Hoa ngữ được khán giả yêu thích nhất năm 2020 chính thức khép lại. Tổng cộng, cuộc bình chọn đã nhận được sự chú ý đông đảo của hơn 100 triệu lượt vote từ các "mọt phim". Đáng nói nhất là kết quả chung cuộc khiến không ít người bất ngờ vì không chỉ có những nhân vật ra mắt năm nay mà cả những năm trước cũng chiếm sóng.

Netizen chọn 10 nhân vật Hoa ngữ được yêu thích nhất 2020: Cặp đôi Trần Tình Lệnh và Tư Phượng Lưu Ly kình nhau ở top 3 - Ảnh 1.

Những cái tên nào lọt vào top 10 nhân vật phim Hoa ngữ được yêu thích nhất năm nay?

Vị trí quán quân của BXH năm nay thuộc về nhân vật Ngụy Vô Tiện do Tiêu Chiến thủ vai trong Trần Tình Lệnh. Tuy đã khép lại được hơn 1 năm nhưng bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng Ma Đạo Tổ Sư vẫn còn được bàn tán đến tận hôm nay, đồng thời cộng đồng fan của cặp đôi nam chính cũng đang hoạt động mạnh mẽ như ngày đầu. Nhắc đến Ngụy Vô Tiện thì không thể thiếu Lam Vong Cơ (Vương Nhất Bác), thế nhưng anh chàng lại đạt hạng 3 và bị một cái tên sừng sỏ không kém "chia cắt đôi ta".

Trần Tình Lệnh được fan yêu thích nhờ công lao lớn của một Ngụy Vô Tiện như bước ra từ nguyên tác

Chàng Lam Vong Cơ "trong nóng ngoài lạnh" của Trần Tình Lệnh

Ở vị trí á quân năm 2020 chính là một nam thần cổ trang khác là Vũ Tư Phượng (Thành Nghị) của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Chàng trai si tình nhất năm nay giờ lại đi chia cắt "đôi chim câu" Trần Tình Lệnh và yên vị ở hạng 2, trở thành cái tên hot nhất ra mắt vào đúng năm 2020 của BXH.

Vũ Tư Phượng đích thị là nam thần cổ trang hot nhất của năm 2020

Netizen chọn 10 nhân vật Hoa ngữ được yêu thích nhất 2020: Cặp đôi Trần Tình Lệnh và Tư Phượng Lưu Ly kình nhau ở top 3 - Ảnh 5.

Phần lớn dân mạng đều đồng ý Ngụy Vô Tiện đạt hạng 1 rất xứng đáng, nhất là khi Trần Tình Lệnh vẫn đang là dự án phim được bàn tán đến tận ngày nay. Thế nhưng, nếu nhìn vào top 10 thì ta có thể thấy sự mất cân bằng về giới tính khi chỉ có 2 nhân vật nữ được vinh danh, đó là Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát và Hạ Phồn Tinh (Tống Thiến) của Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc. Một số cái tên cũng khá nổi bật trong năm qua như Cố Giai (Đồng Dao) của 30 Chưa Phải Là Hết, Kim Hạ (Đàm Tùng Vận) của Cẩm Y Chi Hạ hay nhất là Trần Tiểu Thiên (Triệu Lộ Tư) của Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn lại vắng mặt một cách khó hiểu.

Netizen chọn 10 nhân vật Hoa ngữ được yêu thích nhất 2020: Cặp đôi Trần Tình Lệnh và Tư Phượng Lưu Ly kình nhau ở top 3 - Ảnh 6.

Một số fan vui mừng vì Tiêu Chiến ẵm hạng 1 (Ảnh từ QQ)

Một số bình luận khác của fan:

- Trần Tình Lệnh hết hơn 1 năm vẫn hot, đỉnh!

- Có Hàn Thước nhưng không có Trần Thiên Thiên, làm sao thế?

- Chỉ có 2 người nữ thôi sao, fan "sủng" nam quá nhỉ...

- Số lượng nhân vật nữ quá ít.

- Chúc mừng Chiến - Bác bao năm vẫn hot.

Tổng hợp từ Weibo

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn vừa qua cũng được Tencent công bố là dự án phim ăn khách nhất trên nền tảng này năm nay. May mắn là nhân vật nam chính Hàn Thước (Đinh Vũ Hề) có mặt trong BXH, xem như bù đắp lại phần nào cho fan của phim. Ngoài ra, một bạn diễn khác của Triệu Lộ Tư là "anh chú" Lâm Vũ Thân cũng góp mặt tại thứ hạng khá cao nhờ màn thể hiện đáng nhớ trong Yêu Em Từ Dạ Dày.

Hàn Thước (Đinh Vũ Hề) và Lộ Tấn (Lâm Vũ Thân) góp mặt trong top 10

Netizen chọn 10 nhân vật Hoa ngữ được yêu thích nhất 2020: Cặp đôi Trần Tình Lệnh và Tư Phượng Lưu Ly kình nhau ở top 3 - Ảnh 9.

Triệu Lộ Tư vắng mặt khó hiểu dù có kha khá vai diễn đáng nhớ trong năm nay

Top 10 nhân vật phim Hoa ngữ được yêu thích nhất năm 2020

1. Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến) - Trần Tình Lệnh (2019), 7.196.514 bình chọn

2. Vũ Tư Phượng (Thành Nghị) - Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, 7.100.448 bình chọn

3. Lam Vong Cơ (Vương Nhất Bác) - Trần Tình Lệnh (2019), 7.083.826 bình chọn

4. Lộ Tấn (Lâm Vũ Thân) - Yêu Em Từ Dạ Dày, 6.926.612 bình chọn

5. Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) - Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, 5.821.128 bình chọn

6. Viên Soái (La Vân Hi) - Nửa Đường Mật Nửa Đau Thương, 5.789.303 bình chọn

7. Hạ Phồn Tinh (Tống Thiến) - Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, 5.648.914 bình chọn

8. Ngô Tà (Chu Nhất Long) - Đạo Mộ Bút Ký: Trùng Khởi Chi Cực Hải Thính Lôi, 5.551.141 bình chọn

9. Đông Hoa Đế quân (Cao Vỹ Quang) - Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, 5.494.750 votes bình chọn

10. Hàn Thước (Đinh Vũ Hề) - Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, 5.395.021 bình chọn

Nguồn tin: QQ - Ảnh: Tổng hợp

Netizen chọn 10 nhân vật Hoa ngữ được yêu thích nhất 2020: Cặp đôi Trần Tình Lệnh và Tư Phượng Lưu Ly kình nhau ở top 3 - Ảnh 11.