Netizen "quay xe" chê tạo hình mới của Ngu Thư Hân: Tóc tai dìm nhan sắc, quần áo như a hoàn

Tạo hình của Ngu Thư Hân trong phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 khiến nhiều người thất vọng.

Sau những dự án cổ trang ăn khách như Thương Lan Quyết hay Vân Chi Vũ, Ngu Thư Hân sắp trở lại với vai nữ chính trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6, đóng cặp với Hứa Khải. Mới đây, hãng phim đã tung ra những hình ảnh mới nhất của dự án, hé lộ tạo hình của cặp nhân vật chính. Trong một bức ảnh, Ngu Thư Hân và Hứa Khải ngồi trên bàn trà và nhẹ nhàng nắm tay, báo hiệu về một câu chuyện tình đậm chất tiên hiệp.

Netizen quay xe chê tạo hình mới của Ngu Thư Hân: Tóc tai dìm nhan sắc, quần áo như a hoàn - Ảnh 1.

Ngu Thư Hân và Hứa Khải trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6

Tuy nhiên, sự chú ý của netizen đổ dồn vào tạo hình của Ngu Thư Hân, dẫn đến hàng loạt cuộc tranh luận trên các diễn đàn. Đa phần ý kiến cho rằng nữ chính trông không ấn tượng, không muốn nói là kém xa với các tạo hình của mỹ nhân sinh năm 1995 ở các phim trước như Vân Chi Vũ.

Trong phim mới, Ngu Thư Hân để kiểu tóc búi hai bên được tết thêm hoa lá. Cô mặc áo vải màu trắng cùng chiếc áo khoác ngoài tua rua màu nâu và vàng. Một số khán giả cho rằng tạo hình này quá rối mắt, rườm rà và quê mùa. Nhiều người thậm chí nhận xét nhân vật trông giống một cô hầu gái khi đi cạnh mỹ nam Hứa Khải.

Netizen quay xe chê tạo hình mới của Ngu Thư Hân: Tóc tai dìm nhan sắc, quần áo như a hoàn - Ảnh 2.

Tạo hình của Ngu Thư Hân trong phim mới bị chê không ấn tượng, thua xa thời Vân Chi Vũ

Hồi đầu năm, khi những hình ảnh hậu trường đầu tiên của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 được tung lên mạng, nhiều netizen rất trông đợi đây sẽ là một dự án thành công tiếp theo của Ngu Thư Hân. Tiểu hoa đán sinh năm 1995 được nhận xét phù hợp với nhân vật có tính cách nhí nhảnh, ngây thơ. Tuy nhiên, đa phần netizen đã "quay xe" sau khi những hình ảnh mới nhất này được tung ra.

Tạo hình của Ngu Thư Hân ngay lập tức bị so sánh với dàn nữ phụ của phim. Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 quy tụ khá nhiều mỹ nhân được khen ngợi về nhan sắc của màn ảnh Hoa ngữ như Bạch Băng Khả, Gia Nại hay Vạn Bằng. Một số khán giả tinh ý còn chỉ ra rằng trang phục của dàn phụ còn được làm cẩn thận, chỉn chu hơn của nữ chính với các chất liệu cao cấp hơn. Nhiều người dự đoán Ngu Thư Hân sẽ bị "nhấn chìm" giữa dàn người đẹp này sau khi bộ phim ra mắt.

Netizen quay xe chê tạo hình mới của Ngu Thư Hân: Tóc tai dìm nhan sắc, quần áo như a hoàn - Ảnh 3.

Dàn nữ phụ của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6

Bên cạnh đó, nhiều người cũng nghi ngại về "phản ứng hóa học" giữa Ngu Thư Hân và Hứa Khải. Qua những hình ảnh đầu tiên, nhiều người cho rằng hai nhân vật của họ chưa thể hiện được sự tình tứ khi bên nhau.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 được chuyển thể từ trò chơi cùng tên nổi tiếng ở Trung Quốc, kể về Việt Kim Triều (Hứa Khải đóng) và em gái kết nghĩa Việt Kỳ (Ngu Thư Hân thủ vai) đã ngao du trong giang hồ nhiều năm. Trong một lần tình cờ, 2 người quen biết thiếu chủ Lạc Chiêu Ngôn, từ đây Việt Kỳ đã bước vào chặng đường chông gai nhất của cuộc đời mình khi phải lựa chọn giữa tình thân và đại nghĩa vì thiên hạ.