Netizen tranh cãi kịch liệt vì tạo hình của Đại Minh Phong Hoa: Thang Duy "kém sang", Lay (EXO) khiến trẻ con khóc thét

Đại Minh Phong Hoa là "bom tấn cổ trang" Hoa ngữ dịp cuối năm, nhưng lại nhận nhiều chê bai vì tạo hình.

Đại Minh Phong Hoa là phim cổ trang được đầu tư lớn với dàn diễn viên tên tuổi như Thang Duy, Chu Á Văn, Kiều Chấn Vũ... Tuy nhiên, phản ứng của khán giả sau những tập đầu tiên lại không tốt như kì vọng. Đặc biệt, tạo hình của phim bị chê bai nhiều nhất.

Netizen tranh cãi kịch liệt vì tạo hình của Đại Minh Phong Hoa: Thang Duy kém sang, Lay (EXO) khiến trẻ con khóc thét - Ảnh 1.

Phim chỉ đạt 6,7 trên Douban

Netizen tranh cãi kịch liệt vì tạo hình của Đại Minh Phong Hoa: Thang Duy kém sang, Lay (EXO) khiến trẻ con khóc thét - Ảnh 2.

Bộ đồ quê mùa như bà thím bán rau

Netizen tranh cãi kịch liệt vì tạo hình của Đại Minh Phong Hoa: Thang Duy kém sang, Lay (EXO) khiến trẻ con khóc thét - Ảnh 3.

Gương mặt bỗng trở nên to và không cân đối

Netizen tranh cãi kịch liệt vì tạo hình của Đại Minh Phong Hoa: Thang Duy kém sang, Lay (EXO) khiến trẻ con khóc thét - Ảnh 4.

Đây là dáng lông mày lá liễu?

Netizen tranh cãi kịch liệt vì tạo hình của Đại Minh Phong Hoa: Thang Duy kém sang, Lay (EXO) khiến trẻ con khóc thét - Ảnh 5.

Mái tóc bị búi quá cao kèm theo trang phục hơi "sến" khiến Thang Duy bị dìm thảm hại

Netizen tranh cãi kịch liệt vì tạo hình của Đại Minh Phong Hoa: Thang Duy kém sang, Lay (EXO) khiến trẻ con khóc thét - Ảnh 6.

Bạn có nhận ra đây là Chu Á Văn?

Netizen tranh cãi kịch liệt vì tạo hình của Đại Minh Phong Hoa: Thang Duy kém sang, Lay (EXO) khiến trẻ con khóc thét - Ảnh 7.

Kiều Chấn Vũ vẫn đẹp trai nhưng bộ râu hơi kì lạ

Netizen tranh cãi kịch liệt vì tạo hình của Đại Minh Phong Hoa: Thang Duy kém sang, Lay (EXO) khiến trẻ con khóc thét - Ảnh 8.

Trương Nghệ Hưng dữ dằn với lông mày xếch và râu quai nón

Sốc nhất phải kể đến tạo hình Hồng Vũ Đế. Diễn viên Hứa Tường phải đắp mặt để hóa trang thành Chu Nguyên Chương xấu xí đúng như lịch sử

Netizen tranh cãi kịch liệt vì tạo hình của Đại Minh Phong Hoa: Thang Duy kém sang, Lay (EXO) khiến trẻ con khóc thét - Ảnh 10.

Trong khi ngoài đời Hứa Tường đẹp trai thế này!

Chuyên gia mỹ thuật của Đại Minh Phong Hoa là Trương Thúc Bình, người đã có thâm niên hàng chục năm trong nghề. Vài năm gần đây, phong cách của ông bị cho là lỗi thời. Những ngôi sao đẹp như Thang Duy, Kiều Chấn Vũ, Trương Nghệ Hưng cũng không cân nổi tạo hình này. Tuy nhiên, nhiều fan lại ủng hộ, cho rằng tạo hình như vậy mới đúng lịch sử, còn đẹp xấu không quá quan trọng.

Netizen tranh cãi kịch liệt vì tạo hình của Đại Minh Phong Hoa: Thang Duy kém sang, Lay (EXO) khiến trẻ con khóc thét - Ảnh 11.
Netizen tranh cãi kịch liệt vì tạo hình của Đại Minh Phong Hoa: Thang Duy kém sang, Lay (EXO) khiến trẻ con khóc thét - Ảnh 12.
Netizen tranh cãi kịch liệt vì tạo hình của Đại Minh Phong Hoa: Thang Duy kém sang, Lay (EXO) khiến trẻ con khóc thét - Ảnh 13.
Netizen tranh cãi kịch liệt vì tạo hình của Đại Minh Phong Hoa: Thang Duy kém sang, Lay (EXO) khiến trẻ con khóc thét - Ảnh 14.
Netizen tranh cãi kịch liệt vì tạo hình của Đại Minh Phong Hoa: Thang Duy kém sang, Lay (EXO) khiến trẻ con khóc thét - Ảnh 15.
Netizen tranh cãi kịch liệt vì tạo hình của Đại Minh Phong Hoa: Thang Duy kém sang, Lay (EXO) khiến trẻ con khóc thét - Ảnh 16.
Netizen tranh cãi kịch liệt vì tạo hình của Đại Minh Phong Hoa: Thang Duy kém sang, Lay (EXO) khiến trẻ con khóc thét - Ảnh 17.

Tranh cãi xung quanh tạo hình phim

Dù sao đi nữa, Đại Minh Phong Hoa mới đi được 1/10 chặng đường. Biết đâu trong những tập sau, khán giả lại quen mắt và cảm thấy yêu thích tạo hình phim thì sao?

Đại Minh Phong Hoa kể về cuộc đời hoàng hậu Tôn Nhược Vi của Hoàng đế Minh Tuyên Tông. Bộ phim được phát sóng từ ngày 17/12 vào khung giờ vàng trên đài Hồ Nam.

Thăm dò ý kiến

Bạn nghĩ sao về tạo hình Đại Minh Phong Hoa?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.