Nếu Avengers: Infinity War ra mắt vào những năm 90, chúng ta sẽ có dàn cast đỉnh thế này

(KenhTinGame) - Điều gì sẽ xảy ra khi vũ trụ điện ảnh Marvel ra đời vào những năm thập kỷ 90, thời điểm những cái tên như Tom Cruise, Leonardo DiCaprio, Brad Pitt còn đang thống trị phòng vé?

Cộng đồng fan Marvel đã quyết định photoshop tạo ra một biệt đội trong mơ phiên bản thập niên 90s, nếu biệt đội này được đưa lên phim thì đây sẽ là dàn diễn viên đỉnh cao nhất lịch sử màn ảnh.

Iron Man – Tom Cruise: Gương mặt góc cạnh nam tính cùng ngoại hình điển trai của anh hoàn toàn phù hợp với cho vai siêu anh hùng giàu có nhưng xa cách Iron Man. Và thực tế là một bộ phim Iron Man do Tom Cruise đã thực sự được lên kế hoạch phát hành trong những năm 90. Nhưng sau cùng nó đã bị  hủy bỏ, và phần còn lại chính là lịch sử.

Thor – Brad Pitt: Brad Pitt nổi tiếng với vẻ ngoài như thiên thần, với mái tóc dài lãng tử và ngoại hình lực lưỡng, quá hoàn hảo để vào vai Thần Sấm. Nhiều khoảnh khắc, Brad và Chris Hemsworth khiến khán giả băn khoăn vì quá giống nhau. Bản thân Chris Hemsworth cũng nhiều lần được gọi là “Brad Pitt thế hệ mới.

Sự giống nhau kỳ lạ giữa Brad Pitt và Chris Hemsworth

Falcon – Eddie Murphy: Đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho Falcon phiên bản cổ điển. Cả Eddie và Anthony Mackie đều có kiểu tóc đầu đinh đặc trưng và nét diễn hài hước gần giống nhau.

Captain America – Leonardo DiCaprio: Cũng đã có lần Leonardo DiCaprio suýt vào vai một siêu anh hùng, chỉ có điều đó là nhân vật Spider-man. Khi được hãng Sony đề nghị vai diễn, Leo đã quyết định từ chối, và quyết định này đã được khán giả nhất loạt ủng hộ, khi anh quá điển trai, chả giống hình ảnh dễ thương kiểu “boy nhà nghèo” của Người Nhện tí nào.

Hawkeye – Johnny Depp: Trước đây Marvel đã nhắm Johnny Depp cho vai diễn Hawkeye, nhưng với vẻ ngoài lập dị và bí hiểm thì tài tử này phù hợp với vai phản diện Loki hơn.

Black Widow – Sandra Bullock: Từ thần thái và nét mặt của cô rất hợp với vai Chiến binh Ong.

Star Lord – Brendan Fraser: Nếu đề cập đến ai sẽ thay thế Chris Pratt đóng vai Star-Lord, bất cứ fan Marvel nào cũng sẽ nghĩ ngay đến Brandan Fraser. Hai nam diễn viên luôn được đặt cạnh so sánh với nhau, ngay cả các fan của The Mummy cũng muốn Chris Pratt đóng nếu bộ phim này có được remake lại.

Dr.Strange – Keanu Reeves: Từ thời điểm Dr. Strange còn đang trong giai đoạn viết kịch bản, thì Keanu Reeves đã luôn là sự lựa chọn số 1 vào vai Phù Thủy Tối Thượng trong các bảng bình chọn của fan Marvel. Khi được phỏng vấn, Keanu Reeves nói rằng anh không biết nhân vật này, nhưng sẽ tìm hiểu nếu có dịp.

Spider Man – Michael J Fox: Mặc dù trước Tom Holland, đã có Tobey Maguire và Andrew Garfield thủ vai người Nhện, nhưng Tom Holland đã tiết lộ rằng anh lấy cảm hứng từ nhân vật Marty McFly do Michael J Fox đóng trong Back to the future. Đó là lý do vì sao các fan cảm nhận được sự tương đồng giữa Spider Man và Michael J Fox.

Pepper Potts – Sharon Stone: Sharon Stone là kiều nữ nổi tiếng nhất Hollywood thập kỷ 90, và các fan của Marvel sau khi xem bộ ảnh này đã hài hước bình luận nếu Sharon Stone mà đóng Avengers thì Thanos sẽ thu thập được đến 7 viên đá chứ không phải 6 (Tính cả từ “Stone”: Nghĩa là “viên đá”,  trong tên Sharon Stone).

Black Panther – Denzel Washington: Có một điều thú vị về Denzel Washington và nhân vật Black Panther, đó là nếu không có anh thì sẽ không có Chadwick Boseman để đóng vai Black Panther ngày hôm nay. Chính Denzel là người chi trả học phí cho khóa học diễn xuất mùa hè tại Oxford mà Chadwick tham gia khi còn là sinh viên.

Scarlet Witch – Alicia Silverstone: Nếu Alicia Silverstone cũng tham gia Avengers, thì Thanos sẽ có luôn 8 viên đá, tính luôn cả “Stone” từ Sharon Stone ở trên. Trong đó, Alicia Silverstone sẽ là một viên đá màu bạc. (Silver = bạc, stone = viên đá).

Ant Man – Ben Stiller: Ant-Man của Paul Ruud là mẫu nhân vật hài hước, vì vậy mà Ben Stiller là lựa chọn lý tưởng. Nam diễn viên chắc chắn sẽ tỏa sáng với khả năng diễn xuất và cá tính thú vị của mình với khiếu hài hước duyên dáng và phong cách diễn xuất độc đáo.

Hulk – David Duchovny: Mới đây, phó giám đốc Marvel Studios đã tiết lộ rằng David Duchovny suýt nữa đã vào vai người khổng lồ Xanh trong bộ phim năm 2007. Nhưng khả năng diễn xuất của Edward Norton đã khiến tài tử series phim truyền hình X-Files không được chọn.