Nếu bạn thích xem anime vào đêm khuya, 7 lựa chọn sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải "xịt máu mũi"

Nếu bạn có sở thích xem anime vào đêm muộn, hãy trải nghiệm 7 bộ phim sau đây.

Maken-ki!

Ohyama Takeru là cậu học sinh vừa tốt nghiệp cấp 2 với cái mơ ước nhỏ nhoi là có thể tìm ra được mục đích sống đích thực của đời mình. Bằng việc đăng ký vào học trường Tenbi, Takeru đã dần xác định được cái mà cậu luôn tìm kiếm bấy lâu.

Nếu bạn thích xem anime vào đêm khuya, 7 lựa chọn sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải xịt máu mũi - Ảnh 1.

Maken-ki! là bộ truyện sẽ khiến bản "thổn thức" vào đêm khuya

Tuy nhiên cái máu "dê cụ" bẩm sinh thì mọi việc dường như chẳng suôn sẻ như Takeru tưởng tượng. Những pha "show" hàng nặng kí, những trận đấu phép thuật nảy lửa, những tình huống dở khóc dở cười đã mang đến sức hấp dẫn của Maken-ki!

Shimoneta

Shimoneta là câu chuyện đặt trong bối cảnh 16 năm sau khi "Những khuôn khổ và luật lệ cho cộng đồng để nuôi dạy một thế hệ tương lại tươi sáng" được ban ra nhằm ngăn chặn những ngôn từ hay hành động "đen tối" trên toàn lãnh thổ quốc gia.

Nếu bạn thích xem anime vào đêm khuya, 7 lựa chọn sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải xịt máu mũi - Ảnh 2.

Shimoneta là bộ anime học đường đáng xem

Nhân vật chính Tanukichi Okuma nhập học một ngôi trường được đánh giá là đi đầu về những luật lệ này. Ngay sau đó cậu đã được thủ lĩnh của ‘Tổ chức chống lại xã hội’Ayame Kajo mời vào. Bị cưỡng ép tham gia vào hội bởi Ayame, Tanukichi không ngờ rằng mình phải làm những trò tục tĩu nhằm khủng bố tinh thần nữ hội trưởng hội học sinh đầy danh giá Anna, cũng là người mà Tanukichi thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay.

Freezing

Freezing là câu chuyện về Nova, những thực thể tới từ không gian thứ nguyên khác, đã bắt đầu đánh chiếm Trái Đất, uy hiếp sự tồn tại của toàn thể nhân loại. Để chống lại chúng, học viện Genetics được thành lập, nhằm đào tạo các chiến binh nữ với các trang thiết bị đặc biệt chống lại tổ chức Nova. Những nữ chiến binh này được gọi là Pandora, và cộng sự cùng chiến đấu với họ là các Limiter, là các nam chiến binh có khả năng đặc biệt gọi là Freezing.

Nếu bạn thích xem anime vào đêm khuya, 7 lựa chọn sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải xịt máu mũi - Ảnh 3.

Aoi Kazuya đã dần dần thay đổi cô nàng khó tính Satellizer el Bridget

Vì lời hứa với người chị gái quá cố, nam chính Aoi Kazuya đã quyết định đến Genetics nhập học. Ở đây cậu đã gặp và rồi quyết định trở thành Limiter của Satellizer el Bridget, 1 học viên cấp cao của học viện, một con người lập dị, khó gần. Aoi Kazuya đã dần dần thay đổi tính cách và quan điểm sống của Satellizer el Bridget.

Ladies Versus Butlers!

Hino Akiharu mất cả bố lẫn mẹ trong một vụ tai nạn và được gia đình nhà bác ruột nhận nuôi. Nhưng sau đó cậu ta nhận ra rằng người bác chỉ muốn nhắm đến số gia sản mà bố mẹ cậu ta để lại. Cậu quyết định nhập học ở trường nội trú Hakureiryou.

Nếu bạn thích xem anime vào đêm khuya, 7 lựa chọn sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải xịt máu mũi - Ảnh 4.

2 harem chính trong bộ anime Ladies Versus Butlers!

Mọi chuyện bắt đầu từ đó khi ngoại hình của cậu quá "bô trai" làm các nữ sinh sợ chết khiếp. Những câu chuyện hài hước bắt đầu từ đây và cũng khiến người xem cảm thấy hấp dẫn với bộ anime này.

Manyuu Hikenchou

Bối cảnh phim xung quanh thời Taiheimeji, triều đại cai trị bởi tướng quân Tokugawa. Bên trong Mạc phủ này, có một nhóm chiến binh nhận sự hỗ trợ của chính phủ, họ là gia tộc Manyuu. Trong thời đó, ngực là tất cả, ngực to hay nhỏ sẽ quyết định mọi thứ. Nếu bạn có ngực, bạn sẽ được đảm bảo sự ủng hộ và giàu có. Nếu bạn là "màn hình phẳng", bạn không được xem là một "con người".

Nếu bạn thích xem anime vào đêm khuya, 7 lựa chọn sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải xịt máu mũi - Ảnh 5.

Manyuu Hikenchou là bộ anime có rất nhiều "núi đôi" cực kỳ bá đạo

Cậu chuyện chính nói về cuốn bí kíp của gia tộc Manyuu, nó hướng dẫn cách giúp ngực phát triển to và đẹp. Tuy nhiên, nữ nhân vật chính đã lấy cuốn bí kíp và bỏ trốn cùng nó, hi vọng chống lại thế giới độc ác mà gia tộc Manyuu đã tạo ra.

High School DXD Hyoudou

Issei, một tên "ngốc" phóng đãng đã bị bạn gái giết ngay lần gặp mặt đầu tiên. Cô ả là Amano Yuuma có nhiệm vụ giết các vũ khí của chúa, nhưng may thay cậu ta lại được một cô gái lớp trên tên Ria Gremory cứu và cậu ta theo Ria Gremory chống lại các thiên thần sa ngã. Có một chi tiết đặc biệt lưu tâm đến đó là muốn cứu Hyoudou Issei thì phải "nude".

Nếu bạn thích xem anime vào đêm khuya, 7 lựa chọn sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải xịt máu mũi - Ảnh 6.

High School DXD Hyoudou, bộ anime nổi tiếng của Nhật Bản

Kanokon

Là một học sinh chuyển trường từ vùng quê lên thành thị, nhìn có vẻ giống trẻ con nhưng Kouta Oyamada đã là một cậu học sinh lớp 10 trường Kunpo. Ngay ngày đầu nhập học, một kiều nữ lớp 11 tên Chizuru Minamoto hẹn Kouta đến phòng tập nhạc vào lúc tan học. Tại đây Chizuru đã để lộ thân phận thực sự của cô là một nữ Hồ ly tinh cho Kouta biết.

Nếu bạn thích xem anime vào đêm khuya, 7 lựa chọn sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải xịt máu mũi - Ảnh 7.

2 cô nàng đem lòng yêu mến cậu bé Kouta

Tuy rất sợ nhưng Kouta vẫn tỏ ra rất vui khi Chizuru đã thổ lộ với cậu bí mật đó. Cuộc tình giữa Kouta và Chizuru bắt đầu từ đây. Không lâu sau đó, một nữ sinh lớp 10 tên Nozomu, vốn là một Sói Tinh thổ lộ với Kouta rằng cô đã phải lòng cậu. Cuộc tình tay ba giữa cậu bé người trần mắt thịt và hai Tinh thú, một "Cáo" một "Sói" bắt đầu một cách hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Chắc chắn bộ anime này sẽ mang lại cho người xem những phút giây giải trí đầy thú vị.

Trên đây là top 7 bộ anime mà các bạn có thể xem vào lúc đêm khuya, nó sẽ mang đến cho người xem những xúc cảm tuyệt vời. Các bạn đã từng trải nghiệm bộ anime nào trong 7 bộ trên, hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!