Số lượng đặt vé của ‘Avengers: Infinity War’ còn khủng khiếp hơn cả 7 phim Marvel trước cộng lại

Siêu bom tấn Avengers: Infinity War có lẽ là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất, quan tâm nhiều nhất trong thời điểm hiện tại.

Cuộc chiến kinh điển của các siêu anh hùng Marvel Avengers: Infinity War đã nhanh chóng phá vỡ kỷ lục đặt vé sớm từ trước đến nay trên trang Fandango.

Theo công bố "Avergers : Infinity War" chỉ mất 6 giờ đồng hồ để trở thành bộ phim siêu anh hùng có lượng vé bán sớm cao nhất trong lịch sử, vượt qua cả Black Panther và cao bằng 7 bộ phim gần nhất của Marvel Studios cộng lại, bao gồm “Black Panther, Thor: Ragnarok, Spider-Man: Homecoming, Guardians of Galaxy 2, Dr. Strange, Captain America, Ant- Man”.

Số lượng đặt vé của ‘Avengers: Infinity War’ còn khủng khiếp hơn cả 7 phim Marvel trước cộng lại

Theo phân tích, dự đoán của các chuyên gia, Avengers 3 sẽ nhanh chóng vượt mốc 200 triệu USD chỉ sau 3 ngày đầu công chiếu. Quả thực, với một siêu bom tấn được mong chờ trong suốt nhiều năm qua thì việc Avengers: Infinity War phá vỡ kỷ lục về doanh thu chỉ là vấn đề thời gian. Có lẽ cái đáng quan tâm nhất chỉ là liệu bộ phim này sẽ tạo nên được những cột mốc mới nào mà thôi.

Thông tin thêm về Fandango

Fandango là website bán vé trực tiếp lớn nhất tại Mỹ. Doanh thu của họ chiếm tới hơn 30% doanh thu bán vé trên toàn quốc gia này.

Infinity War hiện đang trở thành cái tên hot được tìm kiếm và đặt mua nhiều nhất trên Fandango. Đối với những người đã mua vé “Avengers: Infinity War”, Fandango đang có chương trình tặng những món quà phiên bản giới hạn, thẻ quà tặng sưu tầm nhân vật của MCU.

Đối với mỗi lần mua vé VIP, người hâm mộ có thể chọn một trong năm bức tranh miễn phí của “Avengers: Infinity War” được thiết kế bới nghệ sĩ nổi tiếng Kaz Oomori từ Fandango Fanshop. Các poster sẽ có các nhân vật như Black Panther (Chadwick Boseman), Okoye (Danai Gurira), Iron Man (Robert Downey Jr.), Captain America (Chris Evans), Spider-Man (Tom Holland), Hulk (Mark Ruffalo), Black Widow (Scarlett Johansson), đội Guardians of the Galaxy và nhiều hơn nữa.

Avengers: Infinity War dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 25 tháng 4 năm 2018.