Ngắm 3 đại mỹ nhân "gợi cảm" trong One Piece bước ra đời thật, thứ thu hút chính là "tâm hồn"

Các mỹ nữ trong One Piece đều sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo đến chóng mặt.

Hơn 20 năm kể từ ngày đầu tiên ra mắt khán giả vào năm 1999, anime One Piece đã trở thành cơn sốt và là bộ phim hoạt hình có lượng xem kỉ lục của Nhật Bản. Một điểm đặc sắc mà bất cứ fan One Piece nào cũng không thể bỏ qua là bộ truyện có rất nhiều những đại mỹ nhân sở hữu thân hình "chuẩn không cần chỉnh", với vòng ngực đẫy đà, đôi chân dài miên man và gương mặt đẹp không tì vết.

Dưới đây cùng ngắm những màn cosplay 3 đại mỹ nhân nổi tiếng nhất One Piece nhé!

1. Nami

Miêu tặc Nami của băng hải tặc Mũ Rơm luôn là cô nàng được yêu thích nhất trong One Piece vì độ sexy và hở bạo khoe trọn thân hình hoàn hảo của mình. Trong một SBS, Eiichiro Oda hé lộ rằng theo Sanji thì các số đo của Nami là 86-57-86. Sau đó, số liệu này được chính tác giả cập nhật lại, được đăng tải trên SBS Volume 37. Oda đã trả lời các fan về chiều cao của Nami là 169 cm, số đo 3 vòng (cũng theo lời Sanji) là 95-55-85. Với số đo này thì ở Nhật, Nami có dạng J-cup.

Giấc mơ của Nami là hoàn thành bản đồ của toàn thế giới trong One Piece. Hoa tiêu Nami được đánh giá là "thiên tài" trong lĩnh vực hàng hải, một chuyên gia thời tiết và cực kì thông minh cùng với tài trộm cắp điệu nghệ.

Ngắm 3 đại mỹ nhân gợi cảm trong One Piece bước ra đời thật, thứ thu hút chính là tâm hồn - Ảnh 1.

Hane Ame - nàng người mẫu nổi tiếng thường xuyên chụp những bộ ảnh nóng bỏng cũng đã hóa trang thành Nami

Người mẫu nổi tiếng thường xuyên chụp ảnh cho các tạp chí đàn ông tại Trung Quốc hiện nay - 糯美子 Mini cũng đã có bộ ảnh cosplay Nami vô cùng xuất sắc.

Nữ coser Tsub5 khiến người xem ngây ngất khi hóa thân thành nàng Miêu Tặc Nami của băng Mũ Rơm.

2. Nico Robin

Robin được biết là có mái tóc đen dài, sống mũi cao và đôi mắt màu xanh lam sâu thẳm. Cô cũng sở hữu một thân hình "đồng hồ cát" với bộ ngực lớn và chiều cao khủng 1m88. Không những thế khuôn mặt cân đối với nước da trắng sáng, tất cả những điều này đã khiến cô trở thành một đại mỹ nhân trong thế giới One Piece.

Ngoài xinh gái, Robin còn biết cách cư xử khéo léo với tính cách điềm tĩnh, ít biểu lộ cảm xúc. Đặc biệt cô ấy rất thông minh và có kiến thức rộng về địa lý, lịch sử, khảo cổ. Khả năng ấn tượng nhất của Robin là có thể đọc được các chữ cổ đại khắc trên các phiến đá Poneglyphs, lưu giữ lịch sử của Thế kỉ trống mà Chính Phủ thế giới luôn muốn che dấu.

Ngắm 3 đại mỹ nhân gợi cảm trong One Piece bước ra đời thật, thứ thu hút chính là tâm hồn - Ảnh 5.

Nàng coser Mangoe Cos đã có màn cosplay nàng khảo cổ của băng Mũ Rơm xuất sắc.

Ngắm 3 đại mỹ nhân gợi cảm trong One Piece bước ra đời thật, thứ thu hút chính là tâm hồn - Ảnh 6.

Một phiên bản khác của Nico Robin do Danielle Vedovelli thể hiện.

3. Boa Hancock

Mỹ nữ của One Piece thì chắc chắn không thể thiếu Boa Hancock, cô là thành viên nữ duy nhất của Shichibukai, là nữ hoàng hiện tại của Amazon Lily. Hancock được nhiều người nhận xét là phụ nữ đẹp nhất trong thế giới One Piece. Sở hữu một thân hình vô cùng cân đối và lý tưởng, với mái tóc đen dài, khuôn mặt thanh tú, đôi mắt nâu sẫm. Đặc biệt cô có một vòng eo rất nhỏ và bộ ngực cực lớn, đã thế cô luôn mặc bộ váy dài xẻ tà khoe được đôi chân trắng nõn cùng đôi hồng đào nở nang. Thế nên, bất kỳ fan nam nào của anime cũng phải "ngất ngây" trước vẻ đẹp này.

Loạt ảnh cosplay Boa Hancock tuyệt đẹp với đôi chân dài miên man của nữ coser Miao.

Nữ hoàng hải tặc vạn người mê khoe trọn tâm hồn to tròn do nàng coser Hana Ame thể hiện.

Thời buổi này, tìm chơi game mobile mà được điều khiển các nhân vật xinh gái, body đẹp thì không thiếu, nhưng tựa game mà có thể giúp mình "thao tác" các nhân vật anime/manga nổi tiếng bản thân yêu thích thì không nhiều. Và nếu bạn là fan của các mỹ nữ One Piece thì xin mách nhỏ "Thức Tỉnh Haki" là 1 gợi ý không tồi đâu.

Nhiệm vụ của bạn trong tựa game này là triệu tập những nhân vật nổi tiếng trong bộ anime/manga One Piece – Đảo Hải Tặc. Từ đó dần gia tăng sức mạnh cho chúng để có được một đội hình 9 người ra trận cùng lúc mạnh mẽ, hướng tới mục tiêu trở thành Vua Hải Tặc. Tức là đội hình của bạn muốn chọn toàn mỹ nữ cũng được đấy nhé!

Ngắm 3 đại mỹ nhân gợi cảm trong One Piece bước ra đời thật, thứ thu hút chính là tâm hồn - Ảnh 9.

Một thông tin thú vị dành cho những ai đang có ý định tìm hiểu Thức Tỉnh Haki là ngay cuối tuần này, tựa game sẽ ra mắt phiên bản chính thức vào ngày 19/12/2020. Theo đó, chỉ cần tải game và trải nghiệm là anh em sẽ nhận được rất nhiều Giftcode "hịn" và vô số phần quà giá trị đang chờ đón.

Chi tiết xem tại: http://thuctinhhaki.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thuctinhhaki.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/thuctinhhaki/

Tải game tại Google Play: https://bit.ly/3oP4Jo5

Tải game tại App Store:https://apple.co/2WaCGDp