Nam diễn viên nổi tiếng Nhật Bản bạo hành bạn gái suốt 5 năm trời khiến nạn nhân quẫn trí tự tử

Nữ sinh người yêu cũ bị nam diễn viên thủ vai trong “Kyouen NG”, Ozawa Ren, ép buộc phá thai bằng cách đánh đập mạnh vào phần bụng. Trong di thư, cô viết rằng “Tôi không hề muốn chết”.

Diễn viên nổi tiếng Ren Ozawa (29 tuổi) từng xuất hiện trong các vở kịch "Osomatsu-san" và "Enen no Jouboutai", đảm nhận vai trò lồng tiếng cho phim hoạt hình "A3!", và đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình "Co-star NG". Anh bị phát hiện đã bạo hành tình dục bạn gái cũ trong suốt hơn 5 năm hẹn hò, từ khi cô mới chỉ là một nữ sinh 16 tuổi.

Nam diễn viên nổi tiếng Nhật Bản bạo hành bạn gái suốt 5 năm trời khiến nạn nhân quẫn trí tự tử - Ảnh 1.

Vết bầm tím - chứng cứ cho hành vi bạo lực của nam diễn viên Ozawa Ren đối với bạn gái cũ

Theo trang báo Bunshun Online, nạn nhân bị ép buộc mang thai rồi phá thai theo nguyện vọng của nam diễn viên dẫn đến di chứng bệnh về tử cung. Vào ngày 28 tháng 11, sau khi đã chịu đựng đủ những lời chế giễu và trận hành hạ từ Ozawa, cô gái quyết định treo cổ tự vẫn bằng dây thắt lưng da trong căn hộ của anh. Cô để lại di thư và may mắn thay, được một người bạn cứu thoát trước bờ vực sống chết.

Người thân và bạn thân của nạn nhân đã chấp nhận thay mặt cô trả lời phỏng vấn, nói lên nỗi lòng của cô thông qua vô số hình ảnh chứng cứ và tin nhắn hội thoại trên LINE (một ứng dụng chat ở Nhật Bản). Nỗi lo sợ lớn nhất của cô là việc Ozawa sử dụng bạo lực trong quá trình quan hệ tình dục.

Nam diễn viên nổi tiếng Nhật Bản bạo hành bạn gái suốt 5 năm trời khiến nạn nhân quẫn trí tự tử - Ảnh 2.

Đằng sau vỏ bọc vẻ ngoài điển trai và sự nghiệp diễn xuất rực rỡ là thú tính

Qua lời kể của người trong cuộc thì không khó để nhận ra rằng nam diễn viên Ozawa Ren có xu hướng tình dục bạo dâm. Nam diễn viên Ozawa thao túng bạn gái cả về thể xác lẫn tâm trí, thường tỏ ra quan tâm, dỗ dành cô sau những trận bạo hành. Anh hứa hẹn sẽ kết hôn với cô trong tương lai và cả hai chuyển vào sống chung từ năm 2019.

Ngoài ra, trong suốt khoảng thời gian quan hệ, Ozawa cực kì ghét việc bản thân phải sử dụng các biện pháp tránh thai. Khi mới chỉ là một nữ sinh 16 tuổi, nạn nhân đã phải tìm cách mua thuốc tránh thai và dùng thường xuyên dù biết rằng điều đó gây hại cho sức khỏe. Cùng năm ấy, nạn nhân thông báo bản thân đã mang thai con của anh, nam diễn viên vô tâm hỏi lại một câu "Có thật là con của tôi không?". Cô gái quyết định sẽ giữ lại đứa trẻ và lên kế hoạch sinh con một mình mà không làm phiền đến Ozawa. Anh ta đã nổi cơn thịnh nộ, vừa liên tục đạp vào phần bụng của cô vừa hét "Phá nó đi!".

Nam diễn viên nổi tiếng Nhật Bản bạo hành bạn gái suốt 5 năm trời khiến nạn nhân quẫn trí tự tử - Ảnh 3.

Vết bầm lớn ở cánh tay của nạn nhân

Cuối cùng, nạn nhân bị ép buộc phải phẫu thuật phá thai vào tháng 9, trái với nguyện vọng của bản thân. Cuộc phẫu thuật đã để lại cho cô di chứng về một căn bệnh ở tử cung. Sức khỏe của nạn nhân từ đó ngày càng sa sút, cô cũng nỗ lực nói lời chia tay, chấm dứt mối quan hệ độc hại này nhưng nam diễn viên không đồng ý. Dù cô đã chuyển khỏi căn hộ chung của hai người, Ozawa vẫn thường kiếm cớ qua lại giữa hai người.

Lần cuối cùng hẹn gặp vào ngày 28/11, Ozawa gọi cô đến căn hộ Lần này cô đã dự định sẽ nói về mối quan hệ của hai người nhưng khi đến nơi thì anh đã bỏ đi chơi với bạn bè vì không nhớ cuộc hẹn. Lúc cô gọi điện cho Ozawa thì anh bắt đầu buông lời cười nhạo, chế giễu cô thậm tệ. Đây là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến sự việc tự sát không thành của nạn nhân.

Hiện sự việc bị phanh phui bởi các bằng chứng mà người nhà và bạn bè của nạn nhân thu thập được. Nam diễn viên vẫn kín tiếng không chịu trả lời phỏng vấn.