Nghe đồn tin Dương Mịch - Hồ Ca sắp kết hôn, chưa biết thực hư nhưng cứ điểm lại "loạt thính của "đôi bạn thân" ngày mới vào nghề đã

Khi thông tin Dương Mịch và Hồ Ca tái hợp đúng ngày Thất tịch rộ lên, cư dân mạng đã được dịp đào lại những khoảnh khắc tình bể bình của đôi trai tài gái sắc trên màn ảnh.

Rầm rộ nhât trên Weibo ngày Thất tịch là tin đồn Hồ Ca và Dương Mịch tuyên bố kết hôn khiến dân tình sốt xình xịch. Được biết, cặp đôi đã đóng chung hai tác phẩm là Liêu Trai Chí Dị năm 2005 và Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 năm 2009. Vô vàn khoảnh khắc tình tứ trên màn ảnh của cặp đôi Dương Mịch - Hồ Ca cũng được netizen đào lại không sót một nhịp nào. Đây đều là những phân cảnh từng khiến khán giả "mất ăn mất ngủ", thậm chí còn ship nhiệt tình cho đôi nam thanh nữ tú.

Nghe đồn tin Dương Mịch - Hồ Ca sắp kết hôn, chưa biết thực hư nhưng cứ điểm lại loạt thính của đôi bạn thân ngày mới vào nghề đã - Ảnh 1.

Dương Mịch và Hồ Ca lần đầu đóng cặp

Năm 2005, khi vào vai yêu nữ Nhiếp Tiểu Thiến trong bộ phim Liêu Trai Chí Dị (hay còn được gọi là Thiện Nữ U Hồn), Dương Mịch đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Đặc biệt là ở những phân cảnh ngọt ngào cùng nam chính Hồ Ca - người sắm vai Ninh Thái Thần. Vô vàn khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi màn ảnh được chia sẻ đã khiến khán giả ship nhiệt tình cho "thuyền" Dương Mịch và Hồ Ca.

Nghe đồn tin Dương Mịch - Hồ Ca sắp kết hôn, chưa biết thực hư nhưng cứ điểm lại loạt thính của đôi bạn thân ngày mới vào nghề đã - Ảnh 2.
Nghe đồn tin Dương Mịch - Hồ Ca sắp kết hôn, chưa biết thực hư nhưng cứ điểm lại loạt thính của đôi bạn thân ngày mới vào nghề đã - Ảnh 3.
Nghe đồn tin Dương Mịch - Hồ Ca sắp kết hôn, chưa biết thực hư nhưng cứ điểm lại loạt thính của đôi bạn thân ngày mới vào nghề đã - Ảnh 4.

Hồ Ca và Dương Mịch là hai ngôi sao trẻ được khán giả yêu thích sau thành công của bộ phim đầu tiên mà họ đóng cặp.

Loạt khoảnh khắc dễ thương, ngọt ngào của Hồ Ca và Dương Mịch trong Liêu Trai Chí Dị.

Đôi trai tài gái sắc tái hợp trên màn ảnh nhỏ

Đến năm 2009, đôi trai tài gái sắc tái hợp trong dự án mới mang tên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 và một lần nữa gây chú ý khắp màn ảnh nhỏ châu Á. Dường như đã có kinh nghiệm "yêu nhau" từ trước nên những thước phim tình bể bình của Hồ Ca và Dương Mịch trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 thực sự chiều lòng cả khán giả khó tính nhất. Từ những phân cảnh nhí nhảnh, đáng yêu đến khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào, cặp đôi đều diễn rất tròn vai.

Nghe đồn tin Dương Mịch - Hồ Ca sắp kết hôn, chưa biết thực hư nhưng cứ điểm lại loạt thính của đôi bạn thân ngày mới vào nghề đã - Ảnh 9.
Nghe đồn tin Dương Mịch - Hồ Ca sắp kết hôn, chưa biết thực hư nhưng cứ điểm lại loạt thính của đôi bạn thân ngày mới vào nghề đã - Ảnh 10.

Khoảnh khắc siêu đẹp của cặp đôi màn ảnh từng gây bão mạng xã hội.

Nghe đồn tin Dương Mịch - Hồ Ca sắp kết hôn, chưa biết thực hư nhưng cứ điểm lại loạt thính của đôi bạn thân ngày mới vào nghề đã - Ảnh 11.

Ánh mắt đắm đuối mà Dương Mịch dành cho Hồ Ca.

Nghe đồn tin Dương Mịch - Hồ Ca sắp kết hôn, chưa biết thực hư nhưng cứ điểm lại loạt thính của đôi bạn thân ngày mới vào nghề đã - Ảnh 12.
Nghe đồn tin Dương Mịch - Hồ Ca sắp kết hôn, chưa biết thực hư nhưng cứ điểm lại loạt thính của đôi bạn thân ngày mới vào nghề đã - Ảnh 13.

Còn nhớ một thời gian, "thuyền" Dương Mịch - Hồ Ca được đẩy tới bến.

Nụ hôn ngọt ngào của Dương Mịch và Hồ Ca trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3.

Dương Mịch và Hồ Ca từng dính nghi vấn phim giả tình thật, cũng từng có tin đồn cho rằng cặp đôi đã bên nhau một thời gian nhưng không thể đi đến cái kết viên mãn. Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về những thông tin này.

Nguồn tin và ảnh: Weibo