Trước khi phủ nhận tin đồn mang thai, Mỹ Tâm - Mai Tài Phến từng được ship tung toé nhờ loạt thính ngọt tan chảy từ MV đến màn ảnh

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng đóng cặp trong hai dự án và có với nhau những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào.

Không phải chè đậu đỏ, thông tin đắt giá nhất ngày Thất tịch năm nay là lời đồn về một nghệ sĩ hạng A đang có bầu với bạn trai kém tuổi. Chưa biết thực hư tin đồn ra sao nhưng với những từ khóa như "nghệ sĩ hạng A", "bạn trai kém tuổi", cư dân mạng lập tức cho rằng người được nhắc tới ở đây chính là chị đại Mỹ Tâm và người tình tin đồn Mai Tài Phến. Dù phía quản lý Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận nhưng nhiều người vẫn không tin và nhiệt tình chúc mừng vì nghĩ rằng cuối cùng chị đẹp cũng tìm được bến đỗ cho mình. Thôi thì chuyện yêu đương của chị đẹp cứ để tương lai sẽ rõ, hiện tại cứ cùng điểm lại những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp chị em trong hai dự án mà họ đã hợp tác chung là MV Đừng Hỏi Em Vì Sao và phim điện ảnh Chị Trợ Lý Của Anh.

Trước khi phủ nhận tin đồn mang thai, Mỹ Tâm - Mai Tài Phến từng được ship tung toé nhờ loạt thính ngọt tan chảy từ MV đến màn ảnh - Ảnh 1.

Lần đầu hợp tác là ở MV Đừng Hỏi Em Vì Sao.

Chưa gì đã chặn đường con trai người ta rồi chế Tâm ơi!

Thuở ban đầu Phến còn nhút nhát.

Mới lần đầu đóng cặp đã phối hợp ăn ý thế này.

Bảo sao không có tin đồn yêu đương.

Trước khi phủ nhận tin đồn mang thai, Mỹ Tâm - Mai Tài Phến từng được ship tung toé nhờ loạt thính ngọt tan chảy từ MV đến màn ảnh - Ảnh 8.

Chị Trợ Lý Của Anh là dự án thứ hai hợp tác chung với nhau.

Trước khi phủ nhận tin đồn mang thai, Mỹ Tâm - Mai Tài Phến từng được ship tung toé nhờ loạt thính ngọt tan chảy từ MV đến màn ảnh - Ảnh 9.

Ban đầu vào vai một cặp đôi cứ gặp là chí chóe hạnh họe.

Rồi cũng tới lúc chàng mê mẩn nàng mà thôi.

Chị cứ mạnh bạo thế này thì ai mà chịu cho nổi.

Còn suýt có cảnh nóng nữa cơ.

Cảnh đè tường đòi hôn trong truyền thuyết.

Rồi thì chuyện gì cần tới cũng đã tới.

Một nụ hôn ngọt ngào nhất trong cả sự nghiệp của chị đại.

Khoảng cách tuổi tác không thể khiến họ bớt đẹp đôi.

Tiếc rằng bộ phim lại để cho chị đại bị bệnh hiểm nghèo.

Nhưng quan trọng là họ đã thực sự yêu và hạnh phúc bên nhau.

Dù người được nhắc đến trong tin đồn lần này có phải Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hay không thì họ cũng đã có những khoảnh khắc để đời trong những dự án nghệ thuật đình đám của mình.

Nguồn ảnh: Youtube, ảnh chụp màn hình clip