Nghĩ chưa đủ dị, cặp đôi WandaVision nhà Marvel vừa tiết lộ còn một nụ hôn nước mũi mặn chát!

Diễn viên của series WandaVision thuộc nhà Marvel đã chia sẻ về một nụ hôn đặc biệt cực kỳ đáng quan ngại.

Trong số những bộ phim ra mắt khán giả cuối năm nay, có lẽ series WandaVision của Marvel là đang được trông chờ nhất. Với nội dung có vẻ rất "hack não", thú vị cùng sự xuất hiện của 2 nhân vật được yêu thích là phù thủy Wanda cùng Vision, bộ phim hứa hẹn sẽ là một mảnh ghép lớn trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Nghĩ chưa đủ dị, cặp đôi WandaVision nhà Marvel vừa tiết lộ còn một nụ hôn nước mũi mặn chát! - Ảnh 1.

WandaVision theo phong cách sitcom thú vị

Trong một bài phỏng vấn mới đây cùng trang Entertainment Weekly, hai diễn viên chính của phim là Elizabeth OlsenPaul Bettany đã chia sẻ về một phân đoạn siêu "í ẹ" lúc quay phim.

Nghĩ chưa đủ dị, cặp đôi WandaVision nhà Marvel vừa tiết lộ còn một nụ hôn nước mũi mặn chát! - Ảnh 2.

Hai diễn viên trả lời phỏng vấn về bộ phim WandaVision

Cụ thể, cảnh phim này được quay trước đại dịch, và hai nhân vật chính đã khóa môi nhau trong thời tiết siêu lạnh giá. Cái lạnh khủng khiếp đến mức chảy cả nước mũi lúc đang hôn! Tuy nhiên, cả hai ngôi sao đều không chịu nhận ai là người đã "thò lò mũi xanh", thay vào đó đổ tội cho người kia.

Paul Bettany thì nói: "Cô ấy sẽ kể cho bạn mấy thứ bịa đặt rằng đó là nước mũi của ai. Tôi biết sự thật nè, và mọi người đừng bị lừa bởi cô ấy nha".

Cùng lúc đó, Elizabeth Olsen lại phản pháo: "Khi anh ấy có đống make-up trên mặt vậy thì cũng không cảm nhận được dịch nhầy từ mũi chảy ra đâu. Tôi đã kiểu 'Anh còn không biết anh đang chảy nước mũi à? Tôi cảm nhận được đấy! Anh không biết thì là do mặt anh toàn phấn son thôi!'".

Bộ phim sẽ mang phong cách vintage hài hước nhưng không vì thế mà mất đi nhiều kỹ xảo được đầu tư kỹ lưỡng

Hai diễn viên đã có mối quan hệ thân thiết với nhau kể từ khi quayAvengers: Age of Ultron. Chuyện tình sến súa sướt mướt của Wanda với Vision mới chỉ được đề cập qua loa trên màn ảnh lớn thì giờ đây sẽ được đào sâu hơn trong bộ phim WandaVision, dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 12 năm nay với 6 tập tất cả.

Trailer chính thức của WandaVision

Nguồn ảnh: Entertainment Weekly