Nghiệp duyên chưa dứt, Thanos có thể sẽ quay lại vũ trụ điện ảnh Marvel trong Phase 5?

Mới đây dự án về siêu anh hùng Nova đã được xác nhận lên kế hoạch xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel và điều này có ảnh hưởng lớn đến ác nhân Thanos.

Có thể nói rằng ngay từ lúc này, Marvel đang ráo riết chuẩn bị các kế hoạch trong tương lai của mình. Bên cạnh những dự án đã công bố như Black Widow, The Eternals, phần 2 của cả Black PantherDoctor Strange... thì hãng đã lên kế hoạch cho một số bộ phim khác khiến các fan hâm mộ không khỏi háo hức. Một trong số đó chính là siêu anh hùng Trái Đất Nova.

Nghiệp duyên chưa dứt, Thanos có thể sẽ quay lại vũ trụ điện ảnh Marvel trong Phase 5? - Ảnh 1.

Với những ai còn xa lạ với cái tên Nova thì anh ấy có tên thật là Richard Rider - là một người Trái Đất sinh ra ở Hempstead, New York. Anh tình cờ được lựa chọn bởi Rhomann Dey, sĩ quan cao cấp của quân đoàn Xandar- một hành tinh thuộc Nova Corps, để thừa kế lại toàn bộ sức mạnh của ông.

Trước khi hy sinh, Rhomann không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc trao lại sức mạnh Nova Force của mình lại cho Rider, ông yêu cầu anh hãy sử dụng nó vào mục đích tốt, trở thành người bảo vệ của Trái Đất và toàn vũ trụ. Dưới cái tên Nova thì Richard Rider sở hữu sức khỏe siêu mạnh, bộ giáp chiến cực chất và khả năng bay lượn khá đỉnh.

Nghiệp duyên chưa dứt, Thanos có thể sẽ quay lại vũ trụ điện ảnh Marvel trong Phase 5? - Ảnh 2.

Với sự xuất hiện của nhân vật này thì nhiều ý kiến cho rằng có khả năng ác nhân Thanos sẽ một lần nữa được quay trở lại vũ trụ điện ảnh Marvel. Lý do bởi vì trong bộ phim Avengers: Infinity War năm ngoái, thì chúng ta đã biết nhiệm vụ chính của tên độc tài Thanos là tìm kiếm những Viên đá Vô cực để thực hiện kế hoạch hóa dân số của mình. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện mưu đồ thì gã Titan Tím này có lẽ đã vô ý tạo ra một siêu anh hùng mới và đó chính là Nova.

Cụ thể, nếu mọi người còn nhớ thì cả 6 viên đá Vô cực đều nằm rải rác khắp nơi trong vũ trụ. Thế nhưng ngay khi xuất hiện từ đầu phim thì viên đá Sức mạnh đã có mặt trên chiếc Găng tay Vô cực của Thanos lúc đụng độ anh em nhà Thor tại Asgard.

Nghiệp duyên chưa dứt, Thanos có thể sẽ quay lại vũ trụ điện ảnh Marvel trong Phase 5? - Ảnh 3.

Mà trong Vol. 2 của Guardians of the Galaxy chúng ta biết rằng viên đá "màu tím thủy chung" này đang nằm ở tập đoàn Nova. Và chính tay Nova Prime đã đem bảo quản viên đá trong phòng chứa được bảo an nghiêm ngặt nhất.

Vậy làm sao mà Thanos có được viên đá này? Phải chăng trước đó hắn đã đến Nova Corps phá hủy toàn bộ nơi đây để cướp lấy viên đá Sức mạnh. Nếu điều này là đúng thì nhiều khả năng tập đoàn Nova và cả Xandar đã không còn nữa.

Tất cả những điều này sẽ bàn đạp giúp siêu anh hùngNova tiến thân vào vũ trụ điện ảnh Marvel trong thời gian tới, giống như cách mà anh được sinh ra theo nguyên tác truyện tranh vậy. Nói một cách khác thì có vẻ như chính Thanos đã tạo ra Nova của MCU. Và sự hủy diệt của Xandar sẽ tạo nên một khung cảnh mở đầu tuyệt vời cho bộ phim của Nova, với sự xuất hiện của Thanos đang tàn phá nơi đây. 

Chắc chắn điều này sẽ mang đến rất nhiều sự hào hứng của người hâm mộ, nhất là khi nhân vật này được biết đã tan biến sau phần phim Avengers: Endgame.

Nghiệp duyên chưa dứt, Thanos có thể sẽ quay lại vũ trụ điện ảnh Marvel trong Phase 5? - Ảnh 4.

Bên cạnh việc công bố kế hoạch sản xuất phim thì theo tờ wegotthiscovered thì có vẻ như ngôi sao của Teen Wolf -DylanO'Brien đang là diễn viên được nhắm đến cho nhân vật Nova. Mặc dù hiện tại vẫn chỉ là tin đồn nhưng điều này khiến nhiều người vô cùng háo hức bởi sự xuất hiện của những nhân vật nổi tiếng Hollywood.

Tuy nhiên để biết được chính xác mọi việc như thế nào thì chúng ta đành phải chờ thêm một thời gian nữa đến khi hãng Marvel chính thức công bố về dự án này. Hãy cùng chờ đón nhé!

Theo: wegotthiscovered.com