Ngô Kiến Huy giảm 10 kg để giả gái cho đẹp, Maya không ngại gần gũi "phi công" ở Em Là Của Em

Ekip Em Là Của Em đã có những chia sẻ thú vị trong buổi họp báo công bố dự án cũng như tiết lộ "nữ chính".

Không phải dự án được mong chờ nhất nhưng Em Là Của Emlại là bộ phim Việt Nam gây tò mò nhiều nhất cho khán giả thời gian gần đây khi liên tục úp mở về sự góp mặt của một nữ chính bí ẩn. Chiều ngày 25/11, tại buổi họp báo chính thức đầu tiên, nữ nhân giấu mặt có tên Jessica Hoàng Anh cuối cùng đã lộ diện và rất bất ngờ khi đó lại chính là Ngô Kiến Huy - người đảm nhận vai nam chính Hoàng. Cùng với Ngô Kiến Huy, các thành viên còn lại trong ekip cũng có những chia sẻ thú vị về bộ phim cùng công việc của mình trong buổi họp báo lần này.

Ngô Kiến Huy giảm 10 kg để giả gái cho đẹp, Maya không ngại gần gũi phi công ở Em Là Của Em - Ảnh 1.

Ngô Kiến Huy bị tưởng "chơi thuốc" vì giảm 10 cân trong một tháng để giả gái vì không muốn làm xấu hình ảnh người phụ nữ

Đã hóa thân vào rất nhiều vai diễn nữ trước đây vậy vai Jessica Hoàng Anh của Ngô Kiến Huy trong Em Là Của Em có điều gì đặc biệt?

Đã ba năm rồi Huy mới trở lại với điện ảnh, suốt khoảng thời gian qua, tôi nhận được rất nhiều kịch bản nhưng Em Là Của Em quá ấn tượng khiến tôi muốn thử sức sức mình, làm những thứ ngoài sức của bản thân nhiều hơn. Tôi cũng đã đọc kịch bản rất kỹ, suy nghĩ về nó rất nhiều trước khi quyết định tham gia. Trong phim, Huy hóa thân thành hai nhân vật hoàn toàn khác nhau là Hoàng và Jessica Hoàng Anh. Ngoại hình là điều khó khăn nhất nhưng cũng khiến tôi hài lòng nhất về vai diễn này. Trong suốt quá trình làm phim, bạn của tôi có gọi điện hỏi “Huy ơi, em có chơi bời, trụy lạc gì không mà sao thấy em hốc hác, gầy mòn vậy”. Trên báo chí cũng đăng Huy bị sụt cân, gầy không còn miếng thịt nào,... Tôi đã giảm từ 69 kg xuống còn 59 kg trong vòng 1 tháng để phù hợp với vai diễn và sánh đôi cùng chị Maya.

Vì rất chú trọng đến kịch bản lần này nên khi đọc xong kịch bản tôi đã tìm những vai diễn tương đồng để học theo, học cả cách những diễn viên nước ngoài họ giảm cân, ép cân như thế nào cho vai diễn của họ. Tôi rất kỹ nên lúc nào cũng hỏi anh Thắng rằng anh ơi “em xuống cân nữa không?”, “em bận đầm có bị lộ bắp chân hay không?”. Nhưng cũng có một cái hại là khi mình ép cân quá độ thì Huy cũng không còn mỡ trong người nữa, nên những bộ đồ tôi mặc sẽ phải có nhiều lớp bên trong để tôn vinh được đường nét của bộ đồ. Tôi phải mất một thời gian nhất định để thích nghi với bộ đồ 4-5 lớp đó. Nhưng khi xem đoạn trailer và những cảnh quay được cắt ra từ bộ phim, tôi rất ấn tượng và hài lòng với vai diễn Jessica Hoàng Anh.

Ngô Kiến Huy giảm 10 kg để giả gái cho đẹp, Maya không ngại gần gũi phi công ở Em Là Của Em - Ảnh 2.

Bí quyết giảm 10 kg trong vòng một tháng của Huy?

Thật ra giảm 10 kg trong vòng một tháng rất gian khổ và đau đớn. Tôi phải uống nước lọc rất nhiều và nhai thật nhiều nhai thật nhiều cho nghiện cái vị. Tôi cũng cắt hết tinh bột và đường, đều đặn duy trì chế độ dinh dưỡng của mình.

Việc ép cân 10kg trong vòng 1 tháng rất nguy hiểm, ngay cả đối với vận động viên chuyên nghiệp. Anh có lường trước được điều đó không?

Tôi đã từng hỏi PT và cả ekip về việc nếu ép cân như vậy trong 1 tháng thì tôi sẽ đối mặt với điều gì. Họ nói có thể dẫn đến khả năng xấu nhất là đột quỵ do thiếu dưỡng chất. Vì vậy tôi phải hết sức cẩn thận. Chế độ sinh hoạt của tôi hầu như thay đổi 180 độ. Hồi xưa tôi còn hay tắm đêm, ăn đêm, thức khuya, giờ đúng 9 giờ là "lên chuồng", sáng dậy sớm để bổ sung protein, nhai các viên thực phẩm chức năng để duy trì thể trạng. Còn chế độ tập luyện của tôi cũng rất nặng, duy trì từ 2 đến 2 tiếng rưỡi/ ngày. Vì lẽ đó mà tôi rất khó để tập trung. Trên phim trường tôi lúc nào cũng phải có gì đó để nhai vì không chịu nổi cơn đói. Tầm nửa tháng đến 45 ngày thì tôi chịu hết nổi nên phải bơm đường. May là lúc này đã ở giai đoạn quay cuối rồi nên không ảnh hưởng nhiều đến phim.

Ngô Kiến Huy giảm 10 kg để giả gái cho đẹp, Maya không ngại gần gũi phi công ở Em Là Của Em - Ảnh 3.

Anh có bao giờ ngất hay tổn thương dạ dày?

Có tổn thương dạ dày. Vì ăn như vậy thì đương nhiên là ăn sai cử. Nhiều lúc quá đói, mà biết mình ăn ngay lúc đó là phá kế hoạch vì hấp thu nhanh hơn. Có lúc quay từ 11 giờ đêm đến 7 giờ sáng hôm sau thì cơ thể bị đói. Một lần vào thời điểm gần cuối giai đoạn quay phim, tôi gặp tai nạn ngã cầu thang đá từ bậc 6 xuống, thế nhưng may là tôi chỉ gặp chấn thương lưng, với có học boxing nên biết cách nằm. Hôm ấy tôi nghỉ 2 ngày để phục hồi và đi chụp hình ở địa điểm đó rồi tiếp tục lịch quay cho kịp tiến độ.

Cân nặng hiện tại thì sao?

Hiện tại thì tôi đã về cân nặng bình thường, khoảng 65-66kg rồi.

Để phục hồi lại thể trạng trước khi ép cân thì rất khó vì tôi phải ép cân rất nhanh, chỉ có 1 tháng nên thành ra cơ thể bị suy nhược. Thế nên để phục hồi lại thì cần thời gian là 2-3 tháng.

Về việc hóa thân thành Jessica, mất bao lâu cho mỗi lần hóa trang?

Để hóa trang thành nhân vật Jessica Hoàng Anh, tôi phải mất từ 45 phút đến 1 tiếng đồng hồ, bao gồm các công đoạn makeup, độn trang phục, "tôn vinh" vòng 1, vòng eo, vòng mông,...

Ngô Kiến Huy giảm 10 kg để giả gái cho đẹp, Maya không ngại gần gũi phi công ở Em Là Của Em - Ảnh 4.

Anh nghĩ vì sao nhiều NSX lại mời anh đóng vai giả nữ đến như vậy, anh có nghĩ do ngoại hình mình có hơi "nữ hướng" không?

Cũng một phần. Khả Như lần đầu thấy tôi giả nữ cũng khen đẹp, giống nữ nên chắc do ngoại hình, gương mặt tôi hợp nên họ cảm thấy dễ chịu, đáng xem.

Có sợ vai diễn lần này sẽ làm ảnh hưởng hình ảnh của mình, tiêu biểu như chuyện vừa giảm cân đã bị đồn chơi bời?

Tôi xác định khi vào một vai diễn điện ảnh thì đây là hình ảnh của nhân vật. Phải làm sao cho nhân vật này ra được một cô gái. Chứ như hiện tại mà vào vai thì không được vì giờ đã có thịt thà hơn. Lúc mà tôi mặc trang phục vào lần đầu tiên thì anh Hòa có nói "Đúng. Chân này mới là chân của nữ". Còn nếu chân tôi mà có tí cơ thì sẽ rất phô, làm khán giả nghĩ có thể tôi không tôn trọng hình ảnh con gái. Đó là điều tôi cực kỳ sợ. Ngoài ra, phải làm sao cho vòng 1 tự nhiên, không phải kiểu đã có ngực đàn ông và độn thêm thì vai cũng sẽ to ra. Cảnh khóc cuối phim là cảnh tôi rất thích, sau đó còn có thêm một cảnh để cài cắm vào một hình ảnh về thế giới mà từ lâu, nhiều năm rồi chúng ta chưa có dịp tôn vinh.

Chuyện thoát vai thì sao?

Khi vừa hóa thân làm Hoàng xong qua cảnh sau tôi lại phải vào vai Jessica Hoàng Anh liền nên rất khó, kiểu từ một cậu nhóc hiếu thắng vì tình yêu mà làm mọi thứ lại biến hóa sang một bạn nữ dịu dàng. Sau khi kết thúc phim tôi thoát được vai Jessica Hoàng Anh và trở về làm Ngô Kiến Huy bình thường.

Ngô Kiến Huy giảm 10 kg để giả gái cho đẹp, Maya không ngại gần gũi phi công ở Em Là Của Em - Ảnh 5.

Hình ảnh của Huy trong Em Là Của Em làm liên tưởng đến Thái Hòa trong Cưới Ngay Kẻo Lỡ. Huy có sợ bị so sánh?

Như đã nói, tôi đã nghiên cứu qua rất nhiều vai diễn tương tự trong nước và ngoài nước, khi họ giả gái để tiếp cận người họ yêu thì họ sẽ làm gì, và làm sao để bản thân tìm được cái màu của Jessica Hoàng Anh. Tôi cũng có hỏi anh Viễn, ví dụ đóng kiểu này thì sẽ giống phim này, thì anh Viễn bảo tôi có thể làm ra một nét riêng của Jessica. Vì anh chàng Hoàng này còn nhỏ, trẻ và khá cuồng nhiệt khi tiếp cận crush, khá là khác so với những phiên bản trưởng thành kia.

Còn chuyện bạn từng không mấy thành công, thậm chí là bị chỉ trích trong Nàng Men Chàng Bóng, có sợ lần này lịch sử sẽ tái diễn?

Nàng Men Chàng Bóng là bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của tôi, lúc đó mọi thứ còn bỡ ngỡ, chỉ biết cố hết sức thôi chứ không biết mình có làm tròn vai hay không. Dù vậy đây vẫn là vai diễn đánh dấu kinh nghiệm đầu tiên của tôi với điện ảnh, giúp tôi biết mình cần làm gì ở những vai diễn sau này. Với Em Là Của Em lần này, khi biết mình phải hóa thân thành nhân vật nữ, tôi lập tức hẹn gặp NSX và đạo diễn để bàn bạc thật kỹ, làm sao để khi lên phim khán giả sẽ phải ồ wow, đây thực sự là một cô gái chứ không phải chàng trai đang làm méo mó hình ảnh người phụ nữ. Từ đi đứng, cách thoại, nói chuyện, vóc dáng tôi đều phải làm rất kỹ.

Huy có niềm tin về thành công của phim không vì trước đó có không ít dự án rom-com bị "xịt" do quá dễ đoán?

Tôi có niềm tin rất lớn. Vì khi tham gia phim thì tôi đã xác định phải làm thật chỉn chu. Đó giống như một bữa tiệc điện ảnh hiện tại có kinh dị, có ma, có hành động. Hiện tại chúng ta đang hơi thiếu màu tình yêu tươi sáng. Nên tôi cảm thấy bản thân đã mang đến cho khán giả một thứ gì đó thiên về hài kịch, cũng có sâu sắc và đánh dấu sự trở lại của Ngô Kiến Huy sau 3 năm.

Ngô Kiến Huy giảm 10 kg để giả gái cho đẹp, Maya không ngại gần gũi phi công ở Em Là Của Em - Ảnh 6.

Thêm một chút chia sẻ về bạn diễn Maya nhé!

Lần đầu gặp Maya tôi cũng khá bất ngờ về chiều cao, nhất là sau khi tôi đã ép cân. Tôi mới đắn đo và hỏi đạo diễn rằng liệu lên phim sẽ thế nào đây, khán giả có chấp nhận được hay không. Sau đó, chị Maya cũng quyết định giảm cân luôn cho kịp tiến độ với tôi, và tôi rất nể chị ấy ở điểm này. Vả lại, việc vào vai một người phụ nữ ế lâu năm, không ai chịu lấy rất khó vì nếu bạn quá đẹp, sexy hay hiền dịu thì không có lý do gì để ế cả. Vậy thì cô ấy chỉ có thể kiểu quạu quọ, khó ở hay có ngoại hình khác biệt thì đàn ông mới ngại tiến đến. Nhân vật của tôi là một người rất muốn che chở cho cô ấy nhưng không dám nói, cứ thấy cô ấy đi với những người xứng hơn thì âm thầm lùi lại, như vậy suốt 10 năm. Thì qua điều đó tôi thấy chị Maya rất hợp với nhân vật này vì thật sự phải liều mạng lắm mới dám đứng ra che chở cho một cô nàng cá tính, khác biệt như thế này. Và nhân vật Hoàng của tôi là người như vậy.

Maya không ngại khi đóng cảnh tình tứ với "phi công" Ngô Kiến Huy

Maya có kỷ niệm đặc biệt nào với Jessica Hoàng Anh hoặc với Ngô Kiến Huy hay không?

Gần 3 năm rồi tôi mới trở lại với phim điện ảnh, tôi rất vui và hạnh phúc khi nhận được vai diễn lần này trong Em Là Của Em. Trước đây, tôi và Ngô Kiến Huy có tham gia chung với nhau trong chương trình Đồ Rê Mí, nhưng rất ít có thời gian để gặp gỡ và gần gũi với nhau. Tới bộ phim này thì hai chị em thật sự rất thân quý với nhau, Ngô Kiến Huy thường xuyên mang thức ăn healthy đến cho Maya cùng ăn để giảm cân. Trước tôi cũng khá mập, đạo diễn cũng nói tôi là cố gắng giảm cân đi nhưng tới lúc vào vai mà cân còn khá nhiều thì sẽ xoay cho tôi vào hướng hám ăn.

Ngô Kiến Huy giảm 10 kg để giả gái cho đẹp, Maya không ngại gần gũi phi công ở Em Là Của Em - Ảnh 7.

Ngô Kiến Huy và Maya ngại ngùng khi thực hiện những cảnh quay đụng chạm và hôn đúng không?

Maya không hề ngại nha. Hai chị em rất thân thiết với nhau rồi. Tôi thấy cả Ngô Kiến Huy, Jessica Hoàng Anh đều rất tuyệt vời rất dễ thương và hài hước nữa.

Thú thật, sau khi đọc kịch bản tôi thấy mình và Ngô Kiến Huy rất phù hợp với nhau, thậm chí tôi có liên tưởng đến một số diễn viên nữ khác đóng chung với Huy nhưng cuối cùng vẫn thấy ngoài tôi ra thì không có ai hợp hết. Trong phim tôi và Ngô Kiến Huy không đụng chạm gì nhiều tôi chỉ đụng anh Hứa Vĩ Văn thôi. Đến phút cuối Jessica Hoàng Anh mới được Quỳnh Anh đáp lại tình cảm, sự ngại ngùng chỉ xuất hiện trong cảm xúc của vai diễn thôi.

Nhà sản xuất Lý Minh Thắng: Em Là Của Anh may mắn vì có Ngô Kiến Huy

Vai diễn này đặc biệt dành cho Ngô Kiến Huy vì giữa Huy và Jessica Hoàng Anh có rất nhiều điểm tương thông đúng không?

Nhân vật Jessica Hoàng Anh là nhân vật vừa phải thấy được hình ảnh của sự uyển chuyển nhẹ nhàng, quyến rũ của một cô gái, nhưng trong đó cũng không được quá sa đà về chuyện hình thể bên ngoài. Lúc tôi nói chuyện với Huy thì Huy cảm được nhân vật, cậu ấy cũng nghiên cứu vai diễn này rất kỹ. Không chỉ giảm cân để có được ngoại hình mà Huy còn trao đổi với tôi rất nhiều về việc Huy sẽ làm những cái gì và diễn như thế nào để cho ra nhân vật. Cả tôi và ekip Em Là Của Em rất may mắn khi có được Huy và có được đầu tư rất nghiêm túc và tràn đầy năng lượng từ cậu ấy.

Ngô Kiến Huy giảm 10 kg để giả gái cho đẹp, Maya không ngại gần gũi phi công ở Em Là Của Em - Ảnh 8.

Nguồn cảm hứng từ đầu để anh thực hiện bộ phim này?

Trong giai đoạn chuẩn bị cho dự án này, chúng tôi có sử dụng tên tạm là Yêu Bằng Cả Trái Tim - đây là tên của một bộ phim Hàn Quốc cách đây gần 20 năm và cũng là bộ phim truyền cảm hứng cho tôi mê điện ảnh. Khi có cơ hội gặp NSX Lê Đào, tôi có chia sẻ với mọi người về bộ phim và vấn đề bản quyền và xin phép cảm tác từ phim gốc. Tôi cũng đặt ra câu hỏi với câu chuyện đó nếu mình kể ở thời điểm hiện tại thì nó có gì thú vị và có cách nào để tiếp cận khán giả. Tôi xác định phải làm cách nào để việc giả gái nó văn minh, thanh lịch, đẹp và làm cho khán giả không thấy bị phản cảm.

Biên kịch Khánh Hoàng tiếp lời: Dự án này rất may mắn khi tác giả kịch bản gốc và nhà sản xuất đều cho phép chúng tôi toàn quyền quyết định thay đổi câu chuyện để phim hợp thời nhất có thể. Thế nên Em Là Của Em sẽ không phải phim remake mà là phim reboot. Chúng tôi sẽ khai thác câu chuyện phim mới đến khoảng khoảng 70 - 80% từ cái tứ cũ, tất cả chi tiết, tình huống, thiết kế nhân vật, mối quan hệ xung quanh nhân vật đều mới hết.

Hứa Vĩ Văn bị đồn khó tính bị im bặt trên phim trường, làm mới mình ở Em Là Của Anh

Nghe đồn trong thời gian quay phim, Hứa Vĩ Văn gần như không nói chuyện với mọi người?

Đũng vậy, vì tôi nhập vai. Nhưng những lúc khác tôi vẫn vui vẻ mà, ekip Em Là Của Anh rất vui, cả đoàn chủ yếu là đi ăn chứ không có đi quay, ngày nào cũng nhắn tin cho đạo diễn và sản xuất xem ăn gì thì mới lên quay. Tôi rất hạnh phúc khi được tham gia bộ phim này.

Anh đã chuẩn bị những gì cho vai diễn lần này?

Vai Khoa trong Em Là Của Em không phải sở trường của tôi và đây cũng là một thử thách mới mẻ, khác biệt hoàn toàn so với những vai diễn trước đây. Hi vọng khán giả sẽ thấy một khía cạnh diễn xuất khác nữa của Hứa Vĩ Văn qua vai diễn lần này.

Ngô Kiến Huy giảm 10 kg để giả gái cho đẹp, Maya không ngại gần gũi phi công ở Em Là Của Em - Ảnh 9.

Khả Như: Kiếm tiền không bao giờ là đủ nhưng tiền không mua được danh tiếng đâu nha!

Khả Như, định hướng nghề nghiệp của mình theo hướng nghệ sĩ đa năng hay sao?

Từ ban đầu khi mới vào nghề tôi đã đi theo hướng đa năng vì tôi tự thấy bản thân mình biết nhiều thứ.

Nhưng đi sâu một thứ sẽ có danh tiếng hơn đi ngang chứ?

Nhưng đi sâu hoài không có danh tiếng thì tôi phải đi ngang thôi. Ai cũng muốn lên đỉnh cao hết mà tôi không có cơ hội nên phải tìm kiếm cơ hội mới, đâu thể ngồi chờ sung rụng. Có thể mọi người thấy Như làm nhiều việc quá, không có việc nào chạm đỉnh nhưng bản thân tôi thấy kiếm tiền vậy là đủ.

Sân chơi của tôi là sự đa năng. Nếu cần một vai có thể làm mọi thứ cả hát, diễn, nhảy,... thì tôi có thể tự tin rằng mình là người làm tốt nhất, quan trọng bản chất tôi vẫn là diễn viên. Tôi có một thần tượng là anh Trấn Thành, anh ấy là một người đa năng, tự trau dồi nhiều thứ và đứng vững ở vị trí không ai sánh bằng.

Ngô Kiến Huy giảm 10 kg để giả gái cho đẹp, Maya không ngại gần gũi phi công ở Em Là Của Em - Ảnh 10.

Nhưng bạn có sợ càng cố đa năng thì càng dở?

Làm nhiều thứ không phải đa năng mà phải giỏi nhiều thứ mới là đa năng. Hiện tại có rất nhiều người dùng từ đa năng một cách vô cảm, đại trà. Với tôi đa năng là phải làm được tất cả mọi thứ một cách tốt nhất.

Bạn đóng cả bi lẫn hài nhưng khán giả vẫn nhìn nhận bạn nhiều hơn ở mảng hài nhỉ?

Với việc đóng vai bi thì cả tôi lẫn khán giả đều cần có thời gian vì hình ảnh một Khả Như nhí nhố, ồn ào đã quá quen. Lại phải nhắc về việc cơ hội, bản thân tôi không muốn tạo cho mình một cơ hội quá lớn để rồi bơi vào đó và không thành công, tôi là một người rất biết xài tiền và muốn xài làm sao để cuộc sống sau này ổn định. Như cơn đại dịch vừa qua đã khiến tất cả mọi người phải suy nghĩ lại rất nhiều, nếu như cứ lo danh tiếng, đến khi đại dịch xảy ra, mọi thứ ngừng lại thì mình lấy gì để chi tiêu. Sau đại dịch tôi thấy con đường mình chọn rất đúng, đó là “có tiền giữ của”, thế là đủ rồi.

Nhưng điều đó khiến gần đây có vẻ Khả Như không hoạt động nhiều và không được chú ý nhiều nữa?

Chính xác là tôi ít hoạt động ở truyền thông thôi chứ vẫn đi làm mỗi ngày. Thú thật tôi cảm thấy mình là một diễn viên trẻ rất may mắn khi mà gần như ngày nào cũng có show. Có thể mọi người thấy tôi dễ hài lòng với bản thân nhưng thực ra tôi thấy kiếm tiền vậy là đủ. Tôi không giỏi kể lể hay trao đổi với báo chí, tôi chỉ cần bản thân thấy đủ và hài lòng là được.

Ngô Kiến Huy giảm 10 kg để giả gái cho đẹp, Maya không ngại gần gũi phi công ở Em Là Của Em - Ảnh 11.

Nghĩa là mình giỏi làm chứ không giỏi nói, như vậy sẽ rất thiệt thòi đấy, bạn có bao giờ thấy mình xứng đáng có vị trí cao hơn?

Đúng, nhiều người và kể cả bản thân tôi cũng thấy vậy nhưng bây giờ tôi nghĩ rằng nên người ta không thấy và đưa mình lên vị trí đó thì tôi sẽ tự tìm cho mình một vị trí khác. Điều thành công nhất với tôi lúc này là khi mình thích cái gì là có thể thoái mái mua ngay. Mọi người vẫn hay đặt ra câu hỏi: lựa chọn tiền bạc hay hạnh phúc, riêng tôi, tôi hạnh phúc với số tiền mình kiếm ra.

Nhưng bạn có muốn tỏa sáng hơn nữa?

Dĩ nhiên là có chứ. Tôi mong một ngày nào đó người ta sẽ không hỏi tôi những câu như sao mình ít xuất hiện, sao mình chững lại vì nếu mình làm mà họ không thấy thì là mình chưa tỏa sáng rồi. Đến một ngày, mình tới một nơi nào đó và mọi người chỉ hỏi “cảm xúc hôm nay như thế nào” thì đó là lúc mình tỏa sáng nhất.

Bạn nhắc khá nhiều đến vấn đề kiếm tiền, vậy tiền bao nhiêu là đủ?

Kiếm tiền không bao giờ là đủ cả. Nếu mình kiếm được 1 tỷ, mình sẽ gặp gỡ những người kiếm nhiều tỷ, ngàn tỷ. Chỉ là trong mỗi thời điểm mình muốn gì thôi còn tôi hiện tại luôn khao khát một vai diễn thật hay.

Ngô Kiến Huy giảm 10 kg để giả gái cho đẹp, Maya không ngại gần gũi phi công ở Em Là Của Em - Ảnh 12.

Có bao giờ nghĩ đến việc tạm dừng hoạt động để tìm được vai diễn mà mình khao khát?

Diễn viên ai cũng muốn có quãng thời gian ngừng lại để kiếm một vai diễn thật hay nhưng lỡ trong thời gian ngừng đó, không tìm được vai diễn mình muốn thì sao, rồi chết đói thì sao? Trong thời gian này tôi cũng bớt công việc lại, ở nhà trau dồi khả năng và nếu trong một hai năm tới không có cơ hội tốt thì tôi sẽ là người tự tạo cho mình cơ hội.

Còn việc dùng tiền để mua cơ hội, mua danh tiếng thì sao?

Tôi nghĩ có tiền chưa chắc có danh tiếng, có tiền phải có thời gian và khả năng nữa, đầu tư tiền cho danh tiếng là điều không thể, cái gì cũng cần nhiều yếu tố. Thời điểm này nói may mắn để nối tiếng thì tôi không tin vì cứ nhìn dàn sao hiện nay đi, họ là những người giỏi thực sự.

Ngô Kiến Huy giảm 10 kg để giả gái cho đẹp, Maya không ngại gần gũi phi công ở Em Là Của Em - Ảnh 13.

Cảm ơn mọi người vì những chia sẻ thú vị!

Em Là Của Em chính thức công chiếu ngày 8/1/2021.

Ngô Kiến Huy giảm 10 kg để giả gái cho đẹp, Maya không ngại gần gũi phi công ở Em Là Của Em - Ảnh 14.