Nhiều nhẫn thuật độc nhất sẽ xuất hiện và 5 điều "cha đẻ Naruto" sẽ làm để hồi sinh Boruto

Cha đẻ Naruto – Masashi Kishimoto sẽ làm 5 điều sau đây để hồi sinh Boruto và khiến nó trở thành manga ăn khách.

Hồi tưởng và Hồi tưởng

Nếu các bạn xem Naruto, một trong những yếu tố khiến bộ truyện này trở nên thu hút người đọc đó chính là hồi tưởng. Đây chính là cách để tác giả kể về quá khứ của các nhân vật hoặc đưa ra những câu chuyện chưa có cơ hội nhắc đến trong diễn biến mạch truyện vốn diễn ra khá nhanh. Đây chính là cách để Masashi Kishimoto xây dựng chiều sâu về tính cách, quá khứ và nguyên mà nhân vật đó phản ứng với cuộc sống. Đây là phương pháp được Masashi Kishimoto sử dụng cực kì nhiều trong Naruto, giúp manga kéo dài 700 chương.

Nhiều nhẫn thuật độc nhất sẽ xuất hiện và 5 điều cha đẻ Naruto sẽ làm để hồi sinh Boruto - Ảnh 1.

Tuy nhiên điều này lại không được Boruto phát huy tiếp. Quá nhiều chi tiết khá một chiều, trò chuyện rồi combat lặp đi lặp lại từ chap này này sang chap khác. Liệu khi tiếp quản Boruto từ chap 53, Masashi sẽ dùng tuyệt chiêu hồi tưởng của mình để khiến độc giả phải chờ đợi như cách ông đã làm với Naruto.

Xây dựng một dàn nhân vật đa màu sắc

Một trong những thứ khiến Boruto bị nhiều độc giả chán bỏ là vì hiện tại là nó chỉ tập trung hoàn toàn vào Boruto, Kawaki, Naruto và Sasuke. Các nhân vật khác như bạn bè Boruto hay những nhẫn giả cùng thời Naruto gần như không được nhắc đến, nếu có thì cũng quá mờ nhạt. Thế giới nhẫn giả rộng lớn, hấp dẫn trong Narutp bỗng chốc thu bé lại chỉ bằng 4 nhân vật trong Boruto mà thôi. Thế thì ai chẳng chán phải không nào.

Nhiều nhẫn thuật độc nhất sẽ xuất hiện và 5 điều cha đẻ Naruto sẽ làm để hồi sinh Boruto - Ảnh 2.

Trái lại với Boruto, nhắc đến Naruto ưu điểm tuyệt vời nhất đó là dàn nhân vật cực kì có chiều sâu và ấn tượng. Hi vọng rằng chúng ta sẽ được thấy nhiều nhân vật ấn tượng, thu hút hơn trong tương lai. Mong rằng lần này ông sẽ phát triển nhân vật nữ tốt hơn so với tác giả trước.

Sự xuất hiện của các nhân vật nổi bật

Một nhược điểm khiến nhiều độc giả cảm thấy Boruto quá nhảm nhí nằm ở việc các nhẫn giả trẻ không hề luyện tập nhưng vẫn mạnh đến mức khó tin. Điểm yếu này đến từ việc manga quá tập trung vào mạch truyện chính mà quên đi quá trình phát triển cho các nhân vật. Ít ra thì độc giả phải biết được quá trình tập luyện, mạnh dần lên chứ không phải là buff tràn lan như 52 chap trước của Boruto.

Nhiều nhẫn thuật độc nhất sẽ xuất hiện và 5 điều cha đẻ Naruto sẽ làm để hồi sinh Boruto - Ảnh 3.

Giải pháp cho điều này là tác giả sẽ để các bậc thầy chuyên huấn luyện trong Naruto có thể sẽ quay lại, huấn luyện cho Boruto, Kawaki và các bạn của cậu ta. Biết đâu trong tương lai, chúng ta sẽ được thấy những nhẫn giả huyền thoại như Gai, Kakashi, Orochimaru, Tsunade, xuất hiện trở lại. Thầy giỏi thì lúc đó trò mạnh lên cũng chẳng ai bảo gì.

Những câu châm ngôn đi vào lòng người

Nhắc đến Naruto, đây là một bộ manga có nhiều câu thoại ấn tượng, đáng suy ngẫm thậm chí là mang tính triết lý sâu xa như bộ truyện này. Nhờ có dàn nhân vật đa dạng tính cách với quá khứ đặc biệt cho nên hành trình của Naruto có rất nhiều khoảng trống để Masashi thêm vào những câu chữ khiến độc giả khắc khoải, ghi nhớ.

Nhiều nhẫn thuật độc nhất sẽ xuất hiện và 5 điều cha đẻ Naruto sẽ làm để hồi sinh Boruto - Ảnh 4.

Chắc chắn Masashi có thể khỏa lấp điểm yếu về xây dựng nhân vật trong Boruto, làm cho lời thoại mượt hơn và đưa những câu thoại khiến độc giả lặng người. Đây cũng là cách để khiến mạch truyện trở nên hấp dẫn, đáng để chờ đợi hơn.

Nhiều nhẫn thuật độc nhất sẽ xuất hiện

Trong Boruto, gần như rất ít khi ta được nhìn thấy các nhẫn thuật mạnh mẽ, ấn tượng như Naruto. Truyện đã tự bó hẹp mình bằng cách tạo ra những kẻ thù với khả năng gần như "kháng" mọi nhẫn thuật, ép nhẫn giả phải đánh tay đôi. Trong khi đó Boruto là truyện của những ninja chứ không phải đấu sĩ. Với những ai yêu thích Naruto chắc hẳn sẽ không quên những "chiêu thức" độc nhất tạo nên sức cuốn hút của bộ truyện này.

Nhiều nhẫn thuật độc nhất sẽ xuất hiện và 5 điều cha đẻ Naruto sẽ làm để hồi sinh Boruto - Ảnh 5.

Là người sáng tạo ra những "Rasengan", "Chidori", "Bom Vĩ Thú" siêu mạnh mẽ, hẳn Masashi sẽ biết mình phải làm gì khi tiếp quản Boruto. Hãy cứ đặt niềm tin nơi Masashi Kishimoto, bởi chắc chắn ông sẽ không để chúng ta thất vọng! Sớm muộn gì nhẫn thuật mạnh hơn cả thế hệ Naruto sẽ sớm xuất hiện mà thôi phải không nào.

Trên đây là 5 điều mà Tất nhiên không thể trong một lúc tác giả có thể làm được điều này, thôi thì chúng ta sẽ chờ đợi sự thay đổi, hấp dẫn dần dần của Boruto từ chap 53 nhé!