Ngỡ ngàng với hình ảnh quảng cáo ghi lại những khoảnh khắc cảm động nhất trong anime

Mỗi một khoảnh khắc cảm động trong các bộ anime đều gây ấn tượng mạnh mẽ và làm thổn thức trái tim người xem. Cũng vì thế mà đã có rất nhiều tác phẩm tuyệt vời ra đời xuất phát từ niềm đam mê đối với nhân vật mà mình yêu thích.

Bất cứ ai đã từng xem phim hoạt hình Nhật Bản đều biết rằng trong thế giới anime có những khoảnh khắc vô cùng cảm động đọng lại mãi trong kí ức của nhiều người. Thậm chí có những khoảnh khắc còn khiến cảm xúc của người xem vỡ òa, thổn thức theo từng thước phim, tác động mạnh đến trái tim khán giả. Do đó, chúng đã trở thành khoảnh khắc mang tính biểu tượng của bộ anime đó và được phổ biến rộng rãi trên khắp thế giới.

Và để nâng niu cảm xúc, nhiều người hâm mộ đã biến điều tình yêu đó thành những hành động cụ thể. Điển hình như 1 người dùng Twitter ở Nhật Bản có nick name là @tomoyanandayo đã thực hiện 1 số "áp phích quảng cáo" để làm nổi bật một số khoảnh khắc cảm động nhất anime. Bằng niềm đam mê với anime và nghệ thuật vẽ, người họa sĩ đã cho ra đời những bức tranh có thể lay động lòng người. Thế nên, ngay sau khi được công bố, các tác phẩm của họa sĩ này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý và yêu thích của nhiều người.

Và bây giờ, hãy cùng nhau ngắm ngía 1 số tấm áp phích quảng cáo lấy cảm hứng từ anime được thực hiện bởi @tomoyanandayo nhé!

Cái chết của Ace là một trong những khoảnh khắc buồn nhất và đáng nhớ nhất trong One Piece.

 Một người chỉ chết đi khi bạn quên họ.

"Một người chỉ chết đi khi bạn quên họ".

Mặc dù trong Naruto có rất nhiều khoảnh khắc không thể nào quên nhưng những câu nói của cậu bé Naruto với Thất kiến làng sương mù Zabuza cũng được đánh giá khá cao.

 Khi bạn muốn bảo vệ 1 thứ gì đó quan trọng, đó là khi bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.

"Khi bạn muốn bảo vệ 1 thứ gì đó quan trọng, đó là khi bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn".

Quyết tâm của Deku cho thấy All Might là một anh hùng thực sự là một khoảnh khắc khuấy động lòng người.

 Ai đó ở đâu đó ngoài kia đang chờ được anh ấy giải cứu”.

"Ai đó ở đâu đó ngoài kia đang chờ được anh ấy giải cứu”.

Edward thuyết phục Winry rằng việc trả thù Scar cho cái chết của cha mẹ cô sẽ mang lại nước mắt cho nhiều người.

 Bàn tay dính máu có thể rửa sạch. Bàn tay bị nhiễm độc sẽ mãi mãi vẫn còn màu.

"Bàn tay dính máu có thể rửa sạch. Bàn tay bị nhiễm độc sẽ mãi mãi vẫn còn màu".

Ngoài ra, @toyoyanandayo còn có rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đầy cảm xúc khác không chỉ lấy cảm hứng từ anime mà cả ở 1 số chương trình khác nữa. Nếu bạn yêu thích những tác phẩm của người nghệ sĩ này thì có thể truy cập trang twiter của anh ấy.