Người cũng có nhiều loại, xem cách mà Oda mang rất nhiều những chủng tộc khác nhau vào One Piece mà khâm phục luôn

Trong thế giới One Piece, Oda đã mang vào vô số các chủng tộc người độc đáo như chân dài, tay dài, người thú, người cá, người 3 mắt,...

Thế giới hải tặc rộng lớn trong One Piece thật kỳ bí và hấp dẫn đối với người xem. Một trong những điều làm nên sức hút đó là những chủng tộc vô cùng đa dạng, phong phú. Tuy hầu hết các nhân vật trong One Piece đều là con người, nhưng bên cạnh đó còn có nhiều chủng tộc khác nhau như Người khổng lồ, Người Cá, tộc Mink,… đều khiến các fan không khỏi ngạc nhiên, thích thú.

Vậy ở bài viết này hãy cùng nhau điểm lại những chủng tộc có trong One Piece nhé!

Người cũng có nhiều loại, xem cách mà Oda mang rất nhiều những chủng tộc khác nhau vào One Piece mà khâm phục luôn - Ảnh 1.

Con người bình thường

Người cũng có nhiều loại, xem cách mà Oda mang rất nhiều những chủng tộc khác nhau vào One Piece mà khâm phục luôn - Ảnh 2.

Fishmen

Người cũng có nhiều loại, xem cách mà Oda mang rất nhiều những chủng tộc khác nhau vào One Piece mà khâm phục luôn - Ảnh 3.

Mermen

Người cũng có nhiều loại, xem cách mà Oda mang rất nhiều những chủng tộc khác nhau vào One Piece mà khâm phục luôn - Ảnh 4.

Tộc Shandians

Người cũng có nhiều loại, xem cách mà Oda mang rất nhiều những chủng tộc khác nhau vào One Piece mà khâm phục luôn - Ảnh 5.

Người Skypiean

Người cũng có nhiều loại, xem cách mà Oda mang rất nhiều những chủng tộc khác nhau vào One Piece mà khâm phục luôn - Ảnh 6.

Tộc Bikan

Người cũng có nhiều loại, xem cách mà Oda mang rất nhiều những chủng tộc khác nhau vào One Piece mà khâm phục luôn - Ảnh 7.

Spaceys - Thiên Long Tinh

Người cũng có nhiều loại, xem cách mà Oda mang rất nhiều những chủng tộc khác nhau vào One Piece mà khâm phục luôn - Ảnh 8.

Tộc Mink

Người cũng có nhiều loại, xem cách mà Oda mang rất nhiều những chủng tộc khác nhau vào One Piece mà khâm phục luôn - Ảnh 9.

Tộc người lùn (người tí hon) Tontatta

Người cũng có nhiều loại, xem cách mà Oda mang rất nhiều những chủng tộc khác nhau vào One Piece mà khâm phục luôn - Ảnh 10.

Người khổng lồ

Người cũng có nhiều loại, xem cách mà Oda mang rất nhiều những chủng tộc khác nhau vào One Piece mà khâm phục luôn - Ảnh 11.

Tộc Kuja toàn phụ nữ

Người cũng có nhiều loại, xem cách mà Oda mang rất nhiều những chủng tộc khác nhau vào One Piece mà khâm phục luôn - Ảnh 12.

Zombie

Người cũng có nhiều loại, xem cách mà Oda mang rất nhiều những chủng tộc khác nhau vào One Piece mà khâm phục luôn - Ảnh 13.

Ninja

Người cũng có nhiều loại, xem cách mà Oda mang rất nhiều những chủng tộc khác nhau vào One Piece mà khâm phục luôn - Ảnh 14.

Người máy sinh học

Người cũng có nhiều loại, xem cách mà Oda mang rất nhiều những chủng tộc khác nhau vào One Piece mà khâm phục luôn - Ảnh 15.

Tộc người tay dài

Người cũng có nhiều loại, xem cách mà Oda mang rất nhiều những chủng tộc khác nhau vào One Piece mà khâm phục luôn - Ảnh 16.

Tộc chân dài

Người cũng có nhiều loại, xem cách mà Oda mang rất nhiều những chủng tộc khác nhau vào One Piece mà khâm phục luôn - Ảnh 17.

Tộc người lai giữa người khổng lồ và người cá - Wotans.

Người cũng có nhiều loại, xem cách mà Oda mang rất nhiều những chủng tộc khác nhau vào One Piece mà khâm phục luôn - Ảnh 18.

Tộc 3 mắt

Người cũng có nhiều loại, xem cách mà Oda mang rất nhiều những chủng tộc khác nhau vào One Piece mà khâm phục luôn - Ảnh 19.

Samurai