Người Sói Wolverine sẽ tham gia vào đội siêu anh hùng Marvel?

Đạo diễn Joe và Anthony Russo của "Avengers: Infinity War" rất mong muốn Wolverine sẽ trở thành siêu anh hùng tiếp theo.

Mặc dù bộ Marvel đang có rất nhiều siêu anh hùng, nhưng bộ đôi đạo diễn vẫn thừa nhận vẫn còn một số nhân vật mà họ muốn xuất hiện trong series phim của mình.

Đồng quan điểm với hai đạo diễn nhà Russo, nhiều người hâm mộ cũng luôn mong muốn những người đột biến X-Men sẽ ra nhập vào biệt đội anh hùng trong trận đấu sắp tới. Họ sẽ cùng nhau chiến đấu với Thanos bảo vệ hòa bình thế giới.

Người Sói Wolverine sẽ tham gia vào đội siêu anh hùng Marvel?

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, do tính chất thảm khốc dự sau Infinity War nên gần như chắc chắn sẽ có một số nhân vật hi sinh. Điều tất yếu cho giai đoạn 4 của MCU là phải có các anh hùng mới xuất hiện tiếp tục chiến đấu cho tương lai của thế giới Marvel.

Người Sói Wolverine sẽ tham gia vào đội siêu anh hùng Marvel?

Trong buổi trò chuyện với GamesRadar, xuyên suốt thời gian diễn ra cuộc họp báo toàn cầu của Infinity War, anh em nhà Russos đã được hỏi về siêu anh hùng nào họ muốn sử dụng trong bộ phim. Joe thẳng thắn khi nói là rất muốn nhân vật "Người Sói: Wolverine" nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong bộ phim của mình.

Sắp tới, khi việc nhượng quyền thương mại giữa Fox và Disney hoàn thành thì chúng ta có thể thấy anh hùng "vuốt" trong biệt đội siêu anh hùng.

Người Sói Wolverine sẽ tham gia vào đội siêu anh hùng Marvel?

Wolverine là một người đột biến sở hữu khả năng tái sinh mạnh mẽ, siêu sức mạnh, sự phản xạ gấp nhiều lần người bình thường với khung xương bằng adamantium và có thể thu gọn được móng vuốt. Phải thừa nhận rằng, anh không phải là một lựa chọn tốt nhất đối với một siêu anh hùng. Tuy nhiên, với tính cách nhân vật và sự yêu thích của người hâm mộ thì thật là vui khi được thấy anh song hành chiến đấu cùng Captain America hoặc Bucky.

Mọi thông tin vẫn chưa được tiết lộ, nhưng các fan hãy hi vọng rằng sự kết hợp giữa các anh hùng X-Men với Avengers là một điều tuyệt vời. Nó sẽ mở ra một giai đoạn khác trong Marvel - một giai đoạn hoàn toàn mới.