Nhầm ngực Đàm Tùng Vận là bụng, Trương Tân Thành bị tống lên phường ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà

Trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, nhờ có trí tưởng tượng siêu phàm, Trương Tân Thành được "tặng một vé" lên phường ngay lần đầu tiên gặp lại em gái sau 9 năm xa cách.

Trong preview tập 11, 12 Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) quay trở về nước sau 9 năm rời khỏi nhà bố Lý để đi Anh du học. Ngay khi vừa gặp lại Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận), anh nhỏ đã có màn tưởng tượng hết sức... bậy bạ. Cụ thể, khi chạm vào người Tiêm Tiêm, Tử Thu nghĩ ngực em gái là bụng, sau đó còn nhiệt tình bóp bóp 2 cái, dẫn đến cái kết bị tống thẳng lên đồn cảnh sát "xơi nước" vì tội sàm sỡ con gái nhà lành.

Lý Tiêm Tiêm tố cáo Hạ Tử Thu sàm sỡ mình, còn nhiệt tình diễn tả lại cảnh bị bóp bóp 2 cái.

Pha tưởng tượng "đi vào lòng đất" của Hạ Tử Thu.

Đứng trước pha xử lý "đi vào lòng đất" của Hạ Tử Thu, đa phần người hâm mộ Lấy Danh Nghĩa Người Nhà đều cảm thấy "buồn cười chảy cả nước mắt". Ngoài ra, cũng có một bộ phận bày tỏ sự lo lắng và hoang mang thay cho Lý Tiêm Tiêm vì không thể tin được anh nhỏ lại có thể nghĩ "niềm tự hào" của em gái là bụng.

Nhầm ngực Đàm Tùng Vận là bụng, Trương Tân Thành bị tống lên phường ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Ảnh 3.

Cộng đồng mạng phản ứng trước trí tưởng tượng "đi vào lòng đất" của anh nhỏ Hạ Tử Thu.

Xét theo khía cạnh hiện thực, bên cạnh những tình tiết hàm chứa nội dung sâu sắc, cảm động, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà không ít phân đoạn hài hước, vui nhộn. Trong số đó, nhất định phải kể đến màn lên đồn "xơi nước" này của Hạ Tử Thu.

Nhầm ngực Đàm Tùng Vận là bụng, Trương Tân Thành bị tống lên phường ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Ảnh 4.

Lý Tiêm Tiêm và anh nhỏ Hạ Tử Thu.

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà phát sóng mỗi ngày trên FPT Play.

Nguồn ảnh: Lấy Danh Nghĩa Người Nhà VNFanPage