Nhan sắc đời thực gây sốc của "cô gái đồng trinh bị hiến tế"

Tại sự kiện ra mắt phim điện ảnh Cám, người đảm nhận vai "cô gái đồng trinh bị hiến tế" trong phim gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp.

Mới đây, bộ phim điện ảnh kinh dị Cám, được lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Tấm Cám của Việt Nam chính thức có những suất chiếu đầu tiên trên màn ảnh rộng. Tại buổi ra mắt phim, sự xuất hiện của "cô gái đồng trinh bị hiến tế" trong phim là nữ diễn viên Thiên Tú (vào vai Thị Xoan) hút mọi ống kính truyền thông.

Dù chưa chính thức lên sóng nhưng phim điện ảnh Cám đã được coi là bom tấn cổ trang Việt khủng nhất 2024. Theo video trailer, nhiều nhân vật và tình tiết mới mẻ lần đầu tiên được xuất hiện trong "vũ trụ" Tấm Cám, khiến khán giả tò mò hơn về phim. Một trong số đó là nhân vật Thị Xoan do Thiên Tú thủ vai.

Nhan sắc đời thực gây sốc của

Tạo hình của Thị Xoan trong phim.

Trong Cám, Thiên Tú là 1 người trong gia đình Tấm Cám và cũng là một sáng tạo mới trong bản điện ảnh. Từ các phân cảnh được hé lộ ở trailer, Thị Xoan bị Hai Hoàng (Quốc Cường), cha của Tấm Cám, chọn để hiến tế trong lễ cầu chúc bình an. Đây là một trong những cảnh rùng rợn khiến người xem thót tim bởi tạo hình của nhân vật.

Hiện tại, vẫn chưa có câu trả lời cho vai trò của Thị Xoan trong phim, liệu cô có liên quan đến chuỗi những sự kiện kinh hoàng tại làng của Cám hay không, chỉ biết, đây có vẻ là một cô gái xinh đẹp, hiền hòa và sống cam chịu trong gia đình.

Nhan sắc đời thực gây sốc của
Vẻ đẹp ngọt ngào của Thiên Tú tại sự kiện.

Vẻ đẹp ngọt ngào của Thiên Tú tại sự kiện.

Được biết người thủ vai Thị Xoan là Trần Thiên Tú, sinh năm 1991. Trước khi hóa thân thành Thị Xoan "ngoan xinh iu", cô đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật - giải trí và cũng là gương mặt khá nổi tiếng trên MXH. Nữ diễn viên gây thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vẻ đẹp đậm chất Á Đông, nền nã và dịu dàng.

Trong phim, tuy có thời lượng xuất hiện khá ít, song cô nàng vẫn thu hút với nhan sắc nổi bật. Dù không phấn son và trong bộ đồ đơn giản với vải thô, màu nâu suồng thì vẫn không làm át đi vẻ đẹp của cô gái này. Biểu cảm và đài từ của cô nàng cũng được khán giả nhận xét là tự nhiên, thuyết phục.

Thiên Tú đã tốt nghiệp Thạc sĩ tại Học viện Hý kịch Trung ương.

Thiên Tú đã tốt nghiệp Thạc sĩ tại Học viện Hý kịch Trung ương.

Cô từng tốt nghiệp "lò đào tạo minh tinh" Học viện Hý kịch Trung ương (Trung Hý). Sau khi về nước, từ năm 2017, cô tích cực hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, đồng thời cũng là gương mặt khá nổi tiếng trên MXH TikTok với những clip hát hò, series Bốc thăm làm phim, hay khoe visual đời thường.

Cô nàng toát ra vibe đúng chuẩn nàng thơ.

Trong những bức ảnh đời thường, Thiên Tú sở hữu vibe nàng thơ xinh xắn, dịu dàng, được nhận xét là có nhan sắc và phong cách trẻ trung hơn so với độ tuổi. Tuy nhiên khi cần xuất hiện với hình ảnh cá tính, chững chạc hay kinh dị, cô cũng hóa thân rất xuất sắc.

Mới đây, nhà sản xuất phim Cám bất ngờ thông báo dời lịch chiếu từ ngày 27/9/2024 sang ngày 20/9/2024. Điều này khiến người hâm mộ đang trông ngóng phim nay lại càng phấn khích hơn khi bộ phim chính thức vượt kiểm duyệt, dán nhãn 18 và công chiếu toàn quốc sớm hơn so với dự kiến. Việc ra mắt sớm một tuần là tin vui bất ngờ cho các fan của thể loại kinh dị, đặc biệt là những ai yêu thích phim cổ trang Việt.