Nhan sắc khác lạ của Thùy Tiên

Nhiều người nhận không ra Thùy Tiên vì ngoại hình khác lạ.

Để chuẩn bị cho cuộc đổ bộ phòng vé tháng 11 năm nay, mới đây, Linh Miêu – Quỷ Nhập Tràng tiếp tục "nhá hàng" những hình ảnh tiết lộ thêm về nguồn gốc của lời nguyền khi trong gia đình phát hiện có người đã làm tà thuật để kết hợp rắn hổ, mèo đen để tạo nên điềm gở mang tên Linh Miêu.

Teaser trailer của Linh Miêu

Bí ẩn vai trò của từng thành viên

Xuyên suốt trong đoạn teaser trailer mới nhất, ê-kíp Linh Miêu – Quỷ Nhập Tràng chiêu đãi khán giả hàng loạt hình ảnh rợn da gà với tà thuật dùng rắn hổ mang kết hợp với mèo đen, trì chú lên người nộm để thực hiện lời nguyền. Điều này hoàn toàn khác với những hình ảnh ban đầu. Theo đó, với First-Look, các đoạn cắt cảnh dẫn dắt người xem cho rằng việc xuất hiện Linh Miêu chỉ là một hiện tượng tâm linh do nghiệp quả của gia đình. Thế nhưng, teaser trailer lại mở ra các hình ảnh của đàn tế lại gợi lên câu hỏi: Vậy gia đình Dương Phúc trong phim thực sự bị nguyền hay có kẻ cố tình gieo lời ám?

Bên cạnh đoạn teaser đậm chất ma mị, hình ảnh của teaser poster với đầy đủ các thành viên trong gia đình cũng gợi cho khán giả nhiều tò mò về vai trò, tính cách của từng người. Nếu Thiên An và Samuel An đều ngồi ở phía trước, trang phục phương tây tượng trưng cho sự hiện đại, ở đối diện lại tương phản hoàn toàn với hình tượng của Văn Anh và Ngân Thảo trong trang phục áo dài truyền thống.

Nhan sắc khác lạ của Thùy Tiên- Ảnh 1.

Trong khi đó, nhân vật của nghệ sĩ Hồng Đào ngồi ở khu vực chính giữa, theo truyền thống người Việt Nam, vị trí chính giữa dành cho những người làm chủ trong gia đình, tượng trưng cho trụ cột trong nhà cũng là người có tính quyết định. Thế nhưng, bà lại xuất hiện bên cạnh một cậu bé không thấy rõ mặt và trên tay ôm chú mèo đen. Liệu bà phải chăng chính là người đã mang đến lời nguyền ám lên gia đình?

Nhan sắc khác lạ của Thùy Tiên- Ảnh 2.

Tuy nhiên, trái với không khí gia đình sang trọng và quyền quý, nhân vật của Thùy Tiên lại gợi lên nhiều tò mò khi đứng khép nép phía sau lưng nhân vật của nghệ Hồng Đào, quần áo trái ngược với những người trong gia đình khi cô chỉ diện bộ đồ thô sơ, mang đến hình ảnh của một người thấp cổ bé họng, thậm chí giống người giúp việc trong nhà. Theo tiết lộ của ê-kíp, Thùy Tiên cũng sẽ nói tiếng Huế để thể hiện rõ nhất tính cách và thân thế của nhân vật này.

Nhan sắc khác lạ của Thùy Tiên- Ảnh 3.

Không chỉ vậy, trên teaser poster, nếu quan sát kỹ thì khán giả có thể thấy rõ phần sàn nhà của gia đình Dương Phúc được phủ đầy máu đen. Việc sàn nhà phủ đầy máu báo hiệu cho những tai hoạ sẽ ập xuống với những thành viên khi gia đình này phải hứng chịu lời nguyền hắc ám từ linh miêu và quỷ nhập tràng. 

"Hiện tại vẫn chưa thể chia sẻ nhiều về chi tiết của câu chuyện hay nói rõ vai trò của từng nhân vật, nhưng các chi tiết và các nhân vật trong teaser poster đều là những mắt xích để tạo ra bi kịch trong gia đình này và đều là thứ bắt đầu cho những tai ương xảy ra" – đạo diễn Lưu Thành Luân nói thêm.

Nhan sắc khác lạ của Thùy Tiên- Ảnh 4.

Hình ảnh báo hiệu mức độ kinh dị nặng đô

Cùng với việc bật mí phần nào vai trò của các thành viên trong gia đình, ê-kíp Linh Miêu – Quỷ Nhập Tràng cho khán giả thấy được sự ngột ngạt, rợn người thông qua từng khung hình mang đến trong đoạn teaser trailer. Không chỉ có âm thanh tựa như tiếng niệm chú, các đoạn cắt cảnh liên hồi cùng hình ảnh mèo đen cũng mang đến lời cảnh báo về mức độ nặng đô của phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Lưu Thành Luân.

Nhan sắc khác lạ của Thùy Tiên- Ảnh 5.

"Phim Quỷ Cẩu là một câu chuyện dễ tiếp cận với nhiều người, mức độ kinh dị của nó ở mức vừa phải vì nội dung tập trung khai thác câu chuyện về nghiệp báo. Đối với nội dung của Linh Miêu – Quỷ Nhập Tràng, chúng sẽ được đào sâu hơn, có nhiều tầng lớp hơn và mức độ rùng rợn với phim này cũng sẽ tăng nhiều hơn để từ đó có thể làm rõ hơn về câu chuyện trọng nam – khinh nữ thời xưa" – đạo diễn Lưu Thành Luân chia sẻ.

Là sản phẩm tiếp theo trong chuỗi phim kinh dị dân gian cũng là bộ phim nối tiếp thành công của Quỷ Cẩu, Linh Miêu – Quỷ Nhập Tràng rõ ràng đối mặt với không ít áp lực, thậm chí hoài nghi kiệu có áp dụng cùng công thức thành công của "đàn anh" hay không? Thẳng thắn với điều này, giám đốc sáng tạo của phim – đạo diễn Võ Thanh Hòa cho biết: "Ê-kíp chúng tôi đều nghĩ rằng cái cốt lõi để thuyết phục khán giả là nội dung. Bộ phim có hào nhoáng, có nhiều tên tuổi bán vé, không phải không cần thiết nhưng trải nghiệm của khán giả mới là điều quyết định cuối cùng. Và nội dung mới là điều giữ chân khán giả lâu nhất. Với Linh Miêu – Quỷ Nhập Tràng, sẽ không có một công thức nào mà đơn giản là chúng tôi tập trung toàn bộ sự đầu tư của mình vào nội dung để đem đến trải nghiệm điện ảnh tốt nhất".

Nhan sắc khác lạ của Thùy Tiên- Ảnh 6.

Linh Miêu công chiếu trên toàn quốc từ 22/11/2024.