Nhà Làm Phim Martin Scorsese Tuyên Bố Ông Sẽ Không Nghỉ Hưu

Mới đây, Martin Scorsese - nhà làm phim huyền thoại đã phát biểu rằng sẽ không có cột mốc nào dành cho việc nghỉ hưu của mình. Cùng xem nhé!

Nhà Làm Phim Martin Scorsese Tuyên Bố Ông Sẽ Không Nghỉ Hưu

Martin Scorsese là cái tên quen thuộc đối với khán giả yêu điện ảnh khi ông là người đứng sau hàng loạt những tác phẩm kinh điển với phong cách làm phim độc đáo có giá trị trường tồn theo thời gian. 

Những bộ phim nổi bật của ông Martin có thể kể đến như Taxi Driver, Goodfellas, The Departed, Mean Streets,...

Không chỉ là đạo diễn ông còn là nhà sản xuất, nhà văn và còn là diễn viên. Trong sự nghiệp dài trên con đường nghệ thuật của mình, ông đã giành được nhiều đề cử và giải thưởng bao gồm giải Oscar, Quả Cầu Vàng, Grammy, BAFTA, Emmy,...

Nhà Làm Phim Martin Scorsese Tuyên Bố Ông Sẽ Không Nghỉ Hưu 2
 

Năm nay đã ngoài 80 tuổi nhưng theo phát biểu trong cuộc trả lời báo chí gần đây diễn ra tại Ý, đạo diễn huyền thoại này sẽ đi theo con đường của Ridley Scott và Paul Schrader khi quyết định không đặt ra cột mốc để kết thúc sự nghiệp phim ảnh.

Ông Martin Scorsese khẳng định rằng sẽ tiếp tục làm việc cho đến khi chết hoặc sức khỏe không thể đáp ứng và những tin đồn về nghỉ hưu sau khi 2 dự án phim là về Frank Sinatra và Chúa Jesus bị hoãn lại là không đúng.

“Tôi không có ý định nghỉ hưu. Bộ phim về Frank Sinatra chỉ bị hoãn trong khi tôi đang làm bộ phim về Jesus. Tôi hy vọng Chúa trời ban cho tôi sức mạnh và tiền bạc để hoàn thành mọi tác phẩm.”

Nhà Làm Phim Martin Scorsese Tuyên Bố Ông Sẽ Không Nghỉ Hưu 3

Các dự án được công bố nằm trong lịch trình sắp tới của ông ngoài 2 bộ phim kể trên còn có phim câu chuyện về  Teddy Roosevelt và các tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết đắm tàu The Wager của David Grann và Home của Marilynne Robinson. Ông cũng đang sản xuất loạt phim truyền hình Gangs of New York.

Mọt phim có là fan của vị đạo diễn Martin Scorsese hay không? Theo dõi các bài viết tiếp theo tại đây nhé!