Một manga nổi tiếng nữa sắp kết thúc khi câu chuyện đi đến trận chiến cuối cùng

Bộ manga nổi tiếng Black Clover sắp kết thúc khi đã đi đến trận chiến cuối cùng và chia sẻ những thông tin cập nhật mới về các chương sắp tới.

Cuộc chiến chống lại quỷ dữ vẫn chưa kết thúc ngay cả trong phần truyện đang diễn ra của manga Black Clover, nơi Ma Vương tối cao tương lai Lucius Zogratis là nhân vật phản diện chính. Hắn ta đánh bại nửa còn lại của Lucifero và ăn trái tim của quỷ dữ.

Kế hoạch của Lucius là tàn sát nhân loại và hồi sinh họ thành những con rối bất tử mà hắn có thể sai khiến. Đó là lý do cuộc chạm trán giữa Yuno, Asta với Lucius sẽ là trận chiến cuối cùng của manga Black Clover.

Kể từ khi chương 373 của manga này được phát hành vào ngày 7 tháng 8 năm 2024, ngày phát hành của chương tiếp theo vẫn chưa được xác nhận cho đến tận bây giờ.

Một manga nổi tiếng nữa sắp kết thúc khi câu chuyện đi đến trận chiến cuối cùng- Ảnh 1.

Anh em nhà Silva tạo ra một con rồng phép khổng lồ, xuyên qua Water Magic của Acier khiến bà ta tan thành mây khói

Chúng ta thấy anh chị em nhà Silva đoàn kết với nhau để đánh bại mẹ của họ là Paladin Acier Silva. Cuối cùng họ đã đánh bại bà và củng cố mối quan hệ của 3 anh em. Sau một thời gian tạm dừng ngắn, manga sẽ phát hành ba chương cùng một lúc, bao gồm tổng cộng 61 trang.

Một manga nổi tiếng nữa sắp kết thúc khi câu chuyện đi đến trận chiến cuối cùng- Ảnh 2.

Shonen Jump News trên Twitter/X chia sẻ: "Bản xem trước Jump GIGA 2024 AUTUMN trong số 45. Black Clover đạt đến 'Trận chiến cuối cùng' với 3 chương mới và 61 trang. 'Maou-sama wa Ase o Kaku' của Kento Amemiya sẽ nhận được trang màu. Tạp chí sẽ phát hành vào ngày 15 tháng 11 năm 2024."

Vì cái kết của manga đã gần hơn bao giờ hết nên người hâm mộ chắc chắn sẽ có những phản ứng trái chiều, nhưng hầu hết đều tin rằng vẫn phải mất một thời gian nữa Black Clover mới có kết thúc.

Một người hâm mộ viết: "Là một người hâm mộ Black Clover, tôi sẽ không lo lắng về việc nói đến 'trận chiến cuối cùng', vì tất cả các văn bản của biên tập viên chỉ là quảng cáo để nói rằng Black Clover đang ở 'cung cuối cùng'. Dù sao thì chúng ta cũng còn thiếu khoảng 40 trang cho tập mới, bao gồm cả các chương này, nên nó sẽ không kết thúc sớm đâu."

"Vẫn còn rất nhiều điều chưa xảy ra trước khi trận chiến chính và cuối cùng diễn ra, nên điều tiếp theo chúng ta sẽ thấy là một đoạn hồi tưởng nhỏ, nó bao gồm tất cả các lỗ hổng trong cốt truyện và giải đáp những câu hỏi của chúng ta", một người khác viết.

Một người hâm mộ khác lên tiếng: "Bộ truyện sẽ không kết thúc cho đến khi tất cả các điểm cốt truyện được giải quyết. Ví dụ: Adramelech, Astaroth, Heavenly Maiden, Earth Spirit, gia tộc Yami và anh chị em,..."