Nhân vật của The Rock sẽ thay thế Harley Quinn dẫn dắt vũ trụ điện ảnh DC

Warner Bros. được cho là muốn nhân vật Black Adam của tài tử The Rock trở thành trọng tâm của vũ trụ điện ảnh DC, sau khi Harley Quinn thể hiện nhạt nhòa cùng bộ phim Birds of Prey

Khi mới lên quyết định sản xuất hai bộ phim Birds of Prey và phần 2 của The Suicide Squad, hãng Warner Bros. rất rõ ràng muốn nhân vật Harley Quinn của minh tinh Margot Robbie "lĩnh xướng" vũ trụ điện ảnh DC, thay thế những Batman hay Superman thể hiện nhạt nhòa trong những năm qua. Tuy nhiên kế hoạch này đã đổ bể, khi Birds of Prey trở thành bom xịt phòng vé. Điều này khiến WB giờ đây cảm thấy băn khoăn, chưa xác định được hướng đi tiếp theo cho vũ trụ điện ảnh của mình.

Gần đây đã có những thông tin xác nhận rằng hãng WB đang muốn nhân vật khác thay thế Harley Quinn để lĩnh xướng vũ trụ DCEU trong giai đoạn mới, cụ thể là phản diện Black Adam do ngôi sao The Rock thủ vai - sẽ ra mắt với bộ phim riêng cùng tên vào tháng 12 năm 2021. Ban lãnh đạo DC đang dành rất nhiều kỳ vọng cho nhân vật của The Rock, và đã chuẩn bị một kế hoạch dài hơi đầy tiềm năng cho nhân vật này.

Black Adam sẽ đóng vai trò lần ra mắt đầu tiên của The Rock trong vũ trụ điện ảnh DCEU - cũng là lần đầu tiên anh thực sự thủ vai một siêu anh hùng truyện tranh ở trên màn ảnh. Không chỉ vậy, WB còn đang định cho nhân vật Black Adam của anh gia nhập nhóm Justice League, bất chấp Black Adam lâu nay luôn là nhân vật thuộc diện phản diện/phản anh hùng. Trong truyện tranh, Black Adam chưa bao giờ gia nhập nhóm siêu anh hùng Justice League, nhưng nhân vật này đã từng tham gia một biệt đội siêu anh hùng khác có tên là Justice Society.

Không chỉ vậy, WB còn đang xem xét để nhân vật Batman của Robert Pattinson xuất hiện và đóng vai trò quan trọng trong vũ trụ DCEU trong tương lai. Tuy nhiên, ở hiện tượng đây mới chỉ là ý tưởng, bởi lẽ The Batman vẫn còn chưa ra rạp. Warner Bros. đang chờ đợi kết quả phòng vé của Người Dơi mới trước khi quyết định. Còn đối với Black Adam họ không có gì phải lo lắng, vì lâu nay The Rock luôn là cái tên bảo đảm doanh thu phòng vé cho bất cứ phim nào anh tham gia.

Bạn nghĩ sao về việc The Rock sẽ dẫn dắt vũ trụ điện ảnh DC trong tương lai tới? Hãy chia sẻ ý kiến ở dưới đây nhé.