Nhân Vật Deadpool của Deadpool & Wolverine Đã Truyền Cảm Hứng Cho Thiết Kế Xbox Mới

Nhiều mặt hàng khác nhau đã lấy chủ đề về bộ phim Marvel sắp tới - Deadpool & Wolverine để cho ra mắt sản phẩm mới. Mới đây, 1 thiết bị Xbox mới được công bố cho biết lấy cảm hứng từ “quả đào” của Deadpool. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Hãng Microsoft đã thiết kế và sản xuất bộ điều khiển Xbox mới mô phỏng theo “quả đào” của nhân vật Deadpool với chủ đề bộ phim Deadpool & Wolverine.

Theo tuyên bố của hãng, bộ điều khiển không dây này được lấy tên là Cheeky Controller và  lấy cảm hứng từ câu chuyện được bàn luận nhiều về: “cái mông tròn trịa hoàn hảo của Deadpool, được bàn tán nhiều.”

Nhân Vật Deadpool của Deadpool & Wolverine Đã Truyền Cảm Hứng Cho Thiết Kế Xbox Mới

Bên cạnh hình ảnh, thông báo còn kèm lời dẫn: “Thiết bị mới với kiểu dáng giúp truyền tải cặp mông thép của Deadpool trong tay cầm chắc chắn nhưng lại thoải mái đến ngạc nhiên.”

Tuy nhiên, bộ điều khiển Xbox Deadpool này chỉ có thể sỡ hữu thông qua hình thức rút thăm trúng thưởng. Cụ thể, những công dân trên 18 tuổi trên toàn thế giới sẽ tham gia bằng cách theo dõi kênh Xbox của hãng và chia sẻ để lại cơ hội rút thăm.

Nhân Vật Deadpool của Deadpool & Wolverine Đã Truyền Cảm Hứng Cho Thiết Kế Xbox Mới 2

Ngoài ra, theo chủ đề Deadpool & Wolverine còn có mẫu giá đỡ bộ điều khiển Deadpool Cable Guys đối với 1000 người mua bộ điều khiển không dây Xbox Elite Series 2 đầu tiên vào ngày 22 tháng 7 từ cửa hàng của hãng Microsoft. Không những thế, 1 chiếc Xbox Series X cũng nằm trong sự kiện lần này.

Nhân Vật Deadpool của Deadpool & Wolverine Đã Truyền Cảm Hứng Cho Thiết Kế Xbox Mới 3

Ngày ra mắt gần kề và bộ phim Deadpool & Wolverine liên tục mang đến cho khán giả những hình ảnh và tình tiết mới. Trong đó, nhân vật Lady Deadpool 1 lần nữa thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi xuất hiện 1 lần nữa với nhiều bộ phận lộ ra hơn so với cặp chân ở hình ảnh trước đó.

Deadpool & Wolverine sẽ có mặt tại rạp vào ngày 26 tháng 7 năm 2024.

Các mọt phim nghĩ sao về bộ phim Marvel sắp tới cũng như những sản phẩm, đặc biệt là thiết bị Xbox theo chủ đề Deadpool kể trên. Cùng nhau thảo luận nhé!