Nhân Vật Black Noir Và Câu Chuyện Về Những Lần Ngủ Gục Trên Phim

Mới đây, khán giả vô cùng thích thú với 1 chi tiết nhỏ từ nhân vật Black Noir trong phim The Boys mùa 4. Đó chính là những khoảnh khắc gật gù hài hước của anh chàng. Cùng tìm hiểu câu chuyện đằng sau đặc điểm này của Black Noir nhé!

Nhân Vật Black Noir Và Câu Chuyện Về Những Lần Ngủ Gục Trên Phim

Nam diễn viên Nathan Mitchell là người đã sắm vai Black Noir trong cả 3 mùa của loạt phim The Boys - 1 bộ phim truyền hình xếp hạng R. Nhân vật của Nathan chưa từng lộ mặt trong các mùa phim trước và lúc nào cũng được nhìn thấy trong bộ đồ và mặt nạ toàn màu đen. Ở cuối The Boys 3, Black Noir đã bị giết, tuy nhiên, 1 lần nữa tài tử Nathan Mitchell có cơ hội quay lại series này với tư cách là Black Noir II, người được Homelander thuê để thay thế Black Noir quá cố.

Bên cạnh việc cho thấy nhân vật này đáng sợ như thế nào trong mùa 4 thì khán giả cũng hết sức bất ngờ và buồn cười trước việc nhân vật của Nathan Mitchell ngủ thiếp đi trong 1 số phân cảnh.

Nhân Vật Black Noir Và Câu Chuyện Về Những Lần Ngủ Gục Trên Phim 2

Cụ thể, anh chàng này gật gù trong cuộc họp báo của Vought/Seven do Homelander dẫn dắt. Ngoài ra, trong tập 7 mới đây Black Noir được phát hiện ngủ quên trong lúc đang chiến đấu với Billy Butcher.

Thế nhưng, 2 ngôi sao của The Boys và chính bản thân nam diễn viên đã tiết lộ 1 sự thật đằng sau chi tiết này mà khán giả không ngờ tới. Antony Starr và Chace Crawford cho biết đó không phải đóng mà Nathan thực sự đã ngủ trong các cảnh quay đó.

“Chúng tôi đang trong cảnh quay và anh ấy thực sự đang ngủ,”Chace cho hay.

Còn Antony kể rằng:

“Anh ấy đã ngủ thiếp đi. Chúng tôi có 1 câu thoại trong phân ảnh đó là “Noir có ngủ không?, sau khi Nathan thức dậy anh ấy đã nói ràng “tôi bị ngủ rũ.”. Thực sự, anh ấy đã ngủ luôn trên chiếc bàn, trong bộ đồ nhân vật đó”.

Nhân Vật Black Noir Và Câu Chuyện Về Những Lần Ngủ Gục Trên Phim 3

Được biết, chứng bệnh ngủ rũ là một rối loạn thần kinh xảy ra khi não không thể kiểm soát chu kỳ ngủ-thức. Theo ước tính thì ở Hoa Kỳ cứ 2000 người sẽ có 1 người bị bệnh này.

Nam diễn viên Nathan Mitchell cũng đã lên tiếng xác nhận, đặc điểm này của Black lấy cảm hứng từ anh và đã được giữ lại trong bản phim vì đạo diễn và các biên kịch cảm thấy thú vị.

Các mọt phim nghĩ sao về câu chuyện trên? Hãy theo dõi các bài viết tại đây để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn khác nhé!