Nhìn vậy mà không phải vậy: Salim - Trúc Anh - Amee, ai đỉnh nhất và ai "thảm" nhất ở Thiên Thần Hộ Mệnh?

Kết hợp 3 cô nàng hotgirl vào 1 bộ phim kinh dị, Thiên Thần Hộ Mệnh là sự thăng hoa của ai trong hội Salim - Trúc Anh - Amee?

Bài viết không tiết lộ nội dung phim!

Có sự kết hợp của 3 nàng "thiên thần" là Salim, Trúc AnhAmee, bộ phim kinh dị Thiên Thần Hộ Mệnh của đạo diễn Victor Vũ đang là cái tên nóng nhất ở phòng vé vào thời điểm hiện tại. Nếu như Salim và Amee đều được coi là "tay ngang" với mảng diễn xuất, thì Trúc Anh đã vô cùng thành công với Mắt Biếc. Đến với Thiên Thần Hộ Mệnh, 3 cô nàng mang theo mình 3 màu sắc hoàn toàn khác nhau, để lại ấn tượng riêng trong lòng khán giả. Tuy nhiên, liệu cả 3 đều đã thể hiện tốt ở bộ phim kinh dị lần này? Trong Salim, Trúc Anh và Amee, ai là người "bùng nổ" nhất, và ai thực sự là... bom xịt làm khán giả chưng hửng?

Ai sẽ là người đăng quang?

Salim - mỹ nữ sắc xảo trọn vẹn một vai "đầu voi đuôi chuột"

Trước Thiên Thần Hộ Mệnh, ít ai nghĩ là cô nàng Salim có thể... diễn. Ấy vậy mà đến với bộ phim kinh dị lần này, Salim thành công trong việc hút hồn khán giả, có lẽ phần nhiều là nhờ nhan sắc cũng như mức độ hợp vai với nhân vật cô ca sĩ Phương. Từng phân đoạn từ nhảy nhót cho đến hát hò, nói chuyện cho đến trầm tư, Salim đều diễn rất ra "chất điện ảnh", tạo cảm giác nhập tâm và không hề gượng gạo mặc dù chỉ là một diễn viên tay ngang. Về sau, có một số đoạn khi bị đạo diễn Victor Vũ bắt đóng vai hồn ma, cô nàng vẫn "xử" khá tốt, thần thái không hề "sủi" mà ngược lại, còn là điểm nhấn đầy ám ảnh lại vô cùng quyến rũ của phim.

Salim vẫn cứ sang chảnh và xinh đẹp, sắc xảo và quyến rũ trong phim dù không được xuất hiện nhiều

Đáng tiếc, nhân vật Phương không được kịch bản của Thiên Thần Hộ Mệnh ưu ái khi cô nàng không có nhiều đất diễn. Bên cạnh đó, hành trình tâm lý của nhân vật này cũng không thực sự hợp lý, bởi lẽ cô vốn được xây dựng là một người phụ nữ tham vọng, mạnh mẽ và khôn khéo. Cái kết của Phương chính vì vậy có thể coi là một cú xử lý "đầu voi đuôi chuột" đến từ biên kịch của Thiên Thần Hộ Mệnh.

Nhìn vậy mà không phải vậy: Salim - Trúc Anh - Amee, ai đỉnh nhất và ai thảm nhất ở Thiên Thần Hộ Mệnh? - Ảnh 3.

Amee - vẫn cứ là "cô gái nhà bên" bước ra từ MV

Amee bấy lâu nay vẫn luôn gắn liền với hình ảnh ngọt ngào, thân thiện và dễ mến. Đến với Thiên Thần Hộ Mệnh, dường như nhân vật Huyền chính là một vai diễn đã được "đo ni đóng giày" để Amee, và chỉ Amee mới có thể diễn được. Huyền nhí nhảnh, đôi khi "cute phô mai que" quá đà, nhưng cũng là một nhân tố dễ chịu trong phim. Cô nàng cũng chỉ là nhân vật phụ, tuy nhiên khi xuất hiện cũng đủ làm sáng cả khung hình, vừa góp phần hài, vừa góp phần giúp nhân vật chính bớt "hắc hóa".

Nhìn vậy mà không phải vậy: Salim - Trúc Anh - Amee, ai đỉnh nhất và ai thảm nhất ở Thiên Thần Hộ Mệnh? - Ảnh 4.

Khi lên màn ảnh, hóa ra Amee cũng rất dễ chịu

Nhìn vậy mà không phải vậy: Salim - Trúc Anh - Amee, ai đỉnh nhất và ai thảm nhất ở Thiên Thần Hộ Mệnh? - Ảnh 5.

Có thể thấy, vai diễn Huyền của Amee cũng khá tương tự với thể loại vai mà nữ ca sĩ này hay thể hiện trong các MV cá nhân của mình. Luôn luôn là cô sinh viên chất phác, ngọt ngào, Amee hợp vai một cách vừa vặn, không tạo cảm giác khó chịu.

Nhìn vậy mà không phải vậy: Salim - Trúc Anh - Amee, ai đỉnh nhất và ai thảm nhất ở Thiên Thần Hộ Mệnh? - Ảnh 6.

Amee trong MV Trời Giấu Trời Mang Đi

Nhưng nói như vậy vẫn không có nghĩa là Amee xuất sắc, xuất thần với một Huyền để khán giả suy nghĩ mãi về sau. Chỉ dừng lại ở mức ổn thôi!

Trúc Anh - chênh vênh với một "Hà Lan hắc ám" hậu Mắt Biếc

Nói không ngoa khi người ta so sánh Thiên Thần Hộ Mệnh là... Mắt Biếc phần 2. Đơn giản, bộ phim kinh dị lần này dường như chính là hành trình "hắc hóa" của cô nàng Hà Lan - Trúc Anh ngày nào nơi thị thành, showbiz. Lần thứ 2 thủ vai một cô gái nhà quê đầy tham vọng, Trúc Anh mang đến sự hợp lý ở phần nhìn nhưng cùng lúc đó, khiến khán giả hụt hẫng vì cô nàng đang ướm lên mình một vai diễn quá nặng nề so với bản thân.

Game này dường như là hơi khó với Trúc Anh

Nếu như Hà Lan chỉ cần mở to mắt và nhìn thẳng vào máy quay là đã xong 1 cảnh, thì Ly cần nhiều hơn thế. Trúc Anh phải khóc nhiều, sợ nhiều, băn khoăn nhiều, nhưng xuyên suốt bộ phim, cô nàng vẫn không có một phân đoạn thực sự "xuất thần" để mang lại dấu ấn. Nữ chính của Thiên Thần Hộ Mệnh chật vật với vai diễn của mình một cách khá lộ liễu.

Nhìn vậy mà không phải vậy: Salim - Trúc Anh - Amee, ai đỉnh nhất và ai thảm nhất ở Thiên Thần Hộ Mệnh? - Ảnh 8.

Thành ra, trong bộ 3 "thiên thần" của Victor Vũ, Trúc Anh lại là người gây thất vọng nhiều nhất, vì cô phải đảm đương một nhân vật quá nặng về mặt tâm lý.

Kết luận: Amee chính là "nhân tố X" nổi bật của Thiên Thần Hộ Mệnh!

Hóa ra, trong 3 cô nàng hotgirl của Thiên Thần Hộ Mệnh, Amee lại là nhân tố dễ chịu nhất, thậm chí còn khá đáng yêu. Tiếc một chút cho Salim, vì cô nàng không được giao phó nhiều đất diễn cho lắm để tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Về phần Trúc Anh, có lẽ nữ diễn viên trẻ nên thận trọng hơn khi tìm kiếm một kịch bản (mà không làm phô hết điểm yếu diễn xuất của mình), hoặc đạo diễn Victor Vũ nên kĩ tính hơn trước khi chấp nhận "chốt" một cảnh quay.

Nhìn vậy mà không phải vậy: Salim - Trúc Anh - Amee, ai đỉnh nhất và ai thảm nhất ở Thiên Thần Hộ Mệnh? - Ảnh 9.

Amee thậm chí còn không bị "át vía" bởi dàn Kumanthong!

Nguồn ảnh: NSX cung cấp