Những gã phản diện không ai ghét nổi vì quá đẹp trai

Khán giả thường không ưa những nhân vật phản diện, song nếu như họ có một vẻ ngoài bắt mắt hấp dẫn thì mọi thứ đôi khi lại trở nên rất khác

Phản diện trên phim được đánh giá là thành công khi khiến khán giả ghét bỏ, thậm chí ghét lây diễn viên ngoài đời. Tuy nhiên, những tài tử dưới đây dù thể hiện  rất nhập tâm, vẫn không khiến khán giả phải ngứa mắt được. Chỉ vì họ quá...đẹp trai thần thái.

Ralph Finnnes

Nam diễn viên gạo cội người Anh đã nhiều lần thủ vai phản diện, điển hình như viên tướng phát xít trong bộ phim Schindler's List vô cùng xuất sắc, khiến những khán giả cứng cỏi nhất cũng phải rùng mình. Hàng loạt vai diễn như Francis Dolarhyde trong Red Dragon cho tới Hades ở Wrath of the Titans cũng để lại ấn tượng lớn với khán giả. Tuy nhiên, khó ai có thể ghét được gương mặt của Ralph Fiennes khi ông sở hữu vẻ ngoài cực chất. Chỉ đến khi đóng vai Voldermort thay đổi hoàn toàn diện mạo, ông mới khiến khán giả thay đổi.

Mads Mikkelsen 

Ông nổi tiếng ở Hollywood với những vai phản diện nhưng lại sở hữu vẻ quyến rũ bí ẩn, chẳng hạn như Hannibal, Doctor Strange và The Three Musketeers. Vai diễn sắp tới của ông, phù thủy Grindelwald trong Fantastic Beast 3 cũng đang rất được mong chờ.

Mads Mikkelsen trong Fantastic Beast 3:

Cillian Murphy

Tài tử sở hữu vẻ đẹp lạ và phi giới tính. Sự lạnh lùng bí hiểm mà anh thể hiện trong các vai phản diện của Dark Knight hay phim kinh dị Red Eye đình đám khiến khán gải thực sự khó quên.

Tom Hiddleston

Nổi danh với vai diễn Loki trong Vũ trụ điện ảnh Marvel, tài tử Tom Hiddleston trở thành hình bóng lý tưởng của biết bao nhiêu khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai, tinh quái và quyến rũ. Cũng chính nhờ sự thể hiện vô cùng lôi cuốn của Tom Hiddleston mà Loki từ phản diện lại trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong thế giới Marvel, là nhân vật phản diện duy nhất có cả series phim riêng cho mình.

Heath Ledger

Tài tử quá cố thủ vai Joker kinh điển năm 2008 đã trở thành tượng đài bất tử ở Hollywood. Màn trình diễn đỉnh cao khiến anh trở thành gương mặt được yêu mến trong trái tim của biết bao nhiêu khán giả, bất kể lớp hóa trang của Joker có dày tới mức nào.

MỤC LỤC [Hiện]